489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG

1. Màn hình quảng cáo là gì?

Màn hình quảng cáo là việc phát triển công nghệ quảng cáo sản phẩm, thương hiệu,... thông qua một màn hình thông minh được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thay vì sử dụng tivi quảng cáo thông thường. Sử dụng màn hình quảng cáo là xu hướng quảng cáo đã và đang được áp dụng rộng rãi trên hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề của thế giới.

2. Các tính năng vượt trội khi sử dụng màn hình quảng cáo là gì?

Tính năng vượt trội đầu tiên mà thiết bị này mang lại là chất lượng hình ảnh chân thực, sống động. Qua đó, những thông tin mà doanh nghiệp muốn quảng bá sẽ được truyền tải một cách hấp dẫn và độc đáo hơn.

Thiết bị này cũng cho phép bạn dễ dàng điều khiển từ xa. Với phần mềm quản lý nội dung từ xa, bạn có thể điều chỉnh và quản lý các thông tin thích hợp mà không cần phải đến điều chỉnh trực tiếp.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa mà sản phẩm mang lại là tính năng hiển thị thông báo tự động và tự động tắt mở theo lập trình. Đối với những doanh nghiệp mong muốn thông điệp sản phẩm được truyền tải đến quý khách hàng nhanh chóng và tự động, thì đây quả thực là một thiết bị đáp ứng đầy đủ các yêu cầu.

Tùng Việt là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp, thiết bị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Được các khách hàng lớn tin cậy về chất lượng sản phẩm, độ uy tín cao, đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ sau bán hàng tốt…

Các khách hàng của chúng tôi:

 

 

Để biết thêm nhiều hơn về thông tin chi tiết sản phẩm màn hình quảng cáo, vui lòng tham khảo thêm tại đây

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ