489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Bế mạc giải bóng đá Mini Ngành Y - Dược Báo Sức Khỏe & Đời Sống - Cup Tylenol 2010: Âm vang từ một giải đấu đầy ý nghĩa

Bế mạc giải bóng đá Mini Ngành Y - Dược Báo Sức Khỏe & Đời Sống - Cup Tylenol 2010: Âm vang từ một giải đấu đầy ý nghĩa

Bế mạc giải bóng đá Mini Ngành Y - Dược Báo Sức Khỏe & Đời Sống - Cup Tylenol 2010: Âm vang từ một giải đấu đầy ý nghĩa

Chiều 25/4, sau 1 tháng tranh tài sôi nổi và hào hứng, giải bóng đá mini ngành Y - Dược báo Sức khỏe & Đời sống Cup Tylenol 2010 đã kết thúc và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Chiều 25/4, sau 1 tháng tranh tài sôi nổi và hào hứng, giải bóng đá mini ngành Y - Dược báo Sức khỏe & Đời sống Cup Tylenol 2010 đã kết thúc và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. "Vàng" đã được trao vào tay những người xứng đáng nhất.

Ngay từ rất sớm, nhà thi đấu Rạch Miễu đã tràn ngập trong âm thanh và màu sắc của cờ, hoa, băng-rôn và trống, kèn cổ động của các đội lọt vào vòng chung kết. Những tiếng hô vang: Quang Minh chiến thắng! ĐHYD cố lên!... như làm nổ tung cầu trường. Dưới sân, các cầu thủ cũng tích cực khởi động với bóng. Khán giả và cổ động viên của các đội đã đến sớm và ngồi chật kín các khán đài. Bên phía khán đài B, CĐV của ĐHYD gây ấn tượng mạnh khi kéo lá cờ có diện tích gần hai chục m2 để cổ vũ cho đội nhà tranh giải 3 với Ca cao Việt Nam.

Trận chung kết và Lễ bế mạc vinh dự được chào đón sự hiện diện, dự khán của ông Võ Thành Đông, Trưởng đại diện Văn phòng 2 Bộ Y tế tại TP.HCM, Trưởng ban tổ chức, BS. Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe & Đời sống, ông Trần Duy Long - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP. HCM, ông Lương Thế Tài - Ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá TP. HCM, nhà báo Trần Thúy Trâm Quyên - Trưởng cơ quan đại diện phía Nam báo Sức khỏe & Đời sống, ông Phan Quang Vinh - Giám đốc Công ty truyền thông Tùng Việt,  ông Trần Tuấn Bảo - Đại diện Nhà tài trợ Kim cương VPDĐ Janssen Cilag Việt Nam (với sản phẩm Tylenol), ông Trương Quốc Chí - Trưởng đại diện Tradewind Asia - Đại diện nhà tài trợ Vàng, đại diện các nhà tài trợ, các Ủy viên Ban tổ chức cùng đông đảo các cầu thủ, cổ động viên của các đội bóng và người hâm mộ tại TP. HCM.
 
 TTƯT.BS. Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập báo SK&ĐS - Trưởng Ban tổ chức (người mặc áo trắng) trao cup cho đội đoạt giải Nhất. Ảnh: PV

BV Chợ Rẫy: Nhà vô địch đầu tiên!

Trận đấu tranh giải 3 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Ca cao Việt Nam phải nhận bàn thua sớm và vùng lên tấn công. Họ như chơi với 200% phong độ với những pha hãm thành và sút cầu môn. Tuy nhiên, trong một ngày chơi xuất sắc, thủ môn của ĐHYD đã hơn 3 lần cứu cho đội nhà những bàn thua trông thấy. Phía bên kia, nếu không có sự xuất sắc và phản xạ nhạy bén, lăn xả thì thủ môn của Ca cao Việt Nam sẽ phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn là 2 bàn thua chia đều trong hai hiệp. Kết quả thắng 2 - 0 phần nào thể hiện đúng cục diện của trận đấu. Ca cao Việt Nam chơi hay nhưng thiếu một chút may mắn để hiện thực hóa sức ép thành bàn thắng. Trong khi đó, ĐHYD phối hợp tấn công mạch lạc, phản công bất ngờ và kết quả có hai lần khoan thủng lưới đối phương bằng những cú sút cực kỳ hiểm hóc.

Được mong chờ nhất, trận đấu thứ 64 kết thúc giải và chọn ra nhà vô địch cho mùa giải đầu tiên là cuộc chạm trán giữa DP Quang Minh và BV Chợ Rẫy. Bước vào trận chung kết này, hai đội đều mang theo hành trang là mạch trận toàn thắng xuyên suốt qua vòng bảng, vòng loại, tứ kết và bán kết với những tỷ số thuyết phục. Nếu như BV Chợ Rẫy có những cá nhân xuất sắc thì DP Quang Minh lại là một đội hình đồng đều, chơi cực kỳ  gắn kết. Chính vì vậy, trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn cũng khó lựa chọn khi đánh giá về khả năng vô địch giành cho đội nào.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu. DP Quang Minh nhập cuộc tốt hơn khi Chợ Rẫy chủ động chơi thấp ở phía phần sân nhà. Chính vì thế, các cầu thủ của DP Quang Minh liên tiếp có cơ hội bắn phá khung thành đối phương trong 5 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi số 10 Nguyễn Thái Bình của BV Chợ Rẫy nhận đường truyền tinh tế từ giữa sân của đồng đội đã có pha dội bom chuẩn xác làm tung lưới DP Quang Minh. Nhận bàn thua sớm, sức ép càng được các cầu thủ DP Quang Minh gia tăng trên phần sân của BV Chợ Rẫy. Nhưng ở chiều ngược lại, có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ của khối BV chơi khởi sắc với sự năng nổ của số 5 và số 9. Họ cũng liên tục đáp trả bằng những cú nã pháo tầm xa. Hiệp một kết thúc với cách biệt một bàn nên bước vào hiệp 2, thế trận đôi công vẫn được 2 đội duy trì. Số 5 của BV Chợ Rẫy khiến các cầu thủ DP Quang Minh vất vả khi anh đi bóng càn lướt ở phần giữa sân và truyền bóng thuận lợi cho đồng đội dứt điểm. Và cơ hội đến với BV Chợ Rẫy khi cầu thủ này truyền bóng cho số 9 Minh Quang, chỉ bằng một nhịp đảo chân, tiền đạo thuận chân trái này đã qua mặt hậu vệ đối phương và dứt điểm khéo léo vào góc chết khung thành DP Quang Minh nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 39. Không còn gì để mất, thủ môn của DP Quang Minh cũng lên sát vòng cấm của đối phương để hỗ trợ tấn công. Và ở phút cuối cùng, anh đã thực hiện pha đá biên nhanh để số 9 Lâm Đoàn Đạc dứt điểm cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Dẫu vậy, tỉ số được giữ nguyên bởi ngay sau đó, tiếng còi kết thúc trận đấu đã vang lên. Các CĐV của BV Chợ Rẫy lập tức ùa xuống sân chúc mừng các cầu thủ và ban lãnh đạo BV, đội bóng.

Lễ bế mạc trang trọng và đầy ý nghĩa

Dư âm trận chung kết đẹp mắt lan tỏa trên gương mặt hân hoan của những người có mặt trên sân nhà thi đấu Rạch Miễu để rồi tất cả lắng lòng chứng kiến màn kéo cờ thiêng liêng, trang trọng và đồng thanh cất lời hát bài Tiến quân ca hòa cùng trong tiếng nhạc trầm hùng, thôi thúc...

Mở  đầu lễ bế mạc, BS. Trần Sĩ Tuấn đã tặng hoa, cờ lưu niệm và gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã đồng hành với giải ngay từ những ngày đầu tiên đến hôm nay. Đồng thời một lần nữa nhắc lại ý nghĩa tốt đẹp của giải mà Ban tổ chức hướng tới, đó chính là mục đích để các y bác sĩ, cán bộ công nhân viên của ngành có dịp được giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ông nhấn mạnh và rất xúc động bởi lối chơi và phong cách fair - play, tinh thần thi đấu nhiệt tình, đẹp mắt nhưng không ăn thua, các đội luôn cố gắng vì sự thành công chung của giải đấu. Ông hy vọng ở lần tổ chức sau, giải của ngành sẽ mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Cùng suy nghĩ ấy, ông Trần Tuấn Bảo cũng hy vọng sẽ được tiếp tục cùng ban tổ chức xây dựng một giải đấu thường niên, ngày càng có chuyên môn cao hơn nữa.

Phát huy tinh thần và ý nghĩa tốt đẹp của giải đấu thuộc ngành y - dược, thay mặt ban tổ chức, ông Phan Quang Vinh đã trao tặng 10 triệu đồng cho BV Ung Bướu để góp vào quỹ của bếp ăn từ thiện phục vụ các bệnh nhi điều trị tại đây.

 Đội Á quân

Tiếp theo đó, phần được mong đợi nhất là lễ vinh danh các cầu thủ và tập thể xuất sắc. Đầu tiên là những người đã cầm cân nảy mực cho 64 trận đấu, tổ trọng tài xuất sắc nhất đã được BS. Võ Thành Đông trao tặng hoa, cờ lưu niệm và giải thưởng. Giải thưởng Phong cách đã được trao cho đội bóng Glaxosmithkline, DP Quang Minh có thêm danh hiệu Đội cổ động viên ấn tượng và Thủ môn xuất sắc. Giải 3 và ngôi Á quân được Đại diện Liên đoàn Bóng đá TP.HCM và Công ty Tùng Việt trao cho BV ĐHYD và DP Quang Minh. Và cuối cùng, Cúp vàng vô địch đã được trao từ tay BS. Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe & Đời sống cho những người hùng của BV Chợ Rẫy. Cầu thủ mang áo số 9 Nguyễn Minh Quang của đội BV Chợ Rẫy đã vượt lên dẫn đầu danh sách cầu thủ dội bom với 17 bàn thắng, khi ghi liền một mạch 8 bàn vào lưới đội BV ĐHYD trong trận bán kết và 1 bàn trong trận chung kết, nhận danh hiệu Vua phá lưới và giành luôn cả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đã nhận được những tràng hò reo tán thưởng khi đặt nụ hôn và nâng cao chiếc Cúp vô địch lần đầu tiên.

Một giải đấu ý nghĩa đã khép lại nhưng dư âm của nó trong lòng các cầu thủ và người hâm mộ sẽ còn nhớ mãi với những ấn tượng thật đẹp.

Tuân Nguyễn

 Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
-------------------------------------------------
👇 Thông tin tư vấn 👇
❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄➻❄
🎯Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🎯www.vietnamdigitalsignage.com
🎯https://manhinhquangcao247.com/
🎯https://chothuecongnghetuongtac.com/
🎯Hotline: 0937.121.802
#tùng_việt #vds #tvc #bongdatvc #giaibongda

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ