489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 4.0 TRONG CÁC NGÀNH NGHỀ

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 4.0 TRONG CÁC NGÀNH NGHỀ

Với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động ở lĩnh vực công nghệ TƯƠNG TÁC VÀ HIỂN THỊ HÌNH ẢNH, Tùng Việt tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cập nhật, triển khai những công nghệ mới, hiện đại nhất của thế giới về thị trường Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Tùng Việt trong suốt thời gian qua. Nhằm mục đích mong muốn gửi đến Quý khách hàng những giải pháp công nghệ mới, hiện đại và phù hợp phục vụ những nhu cầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Quý khách hàng, Tùng Việt đã hệ thống các trang thông tin cho từng lĩnh vực công nghệ công ty đang thực hiện. Đến với từng trang web, Quý khách hàng sẽ có một cái nhìn cụ thể, chi tiết nhất những sản phẩm, công nghệ được sử dụng, lợi ích để sử dụng cho từng mục đích, lĩnh vực, ngành nghề.

http://dms-vn.com: trang web giải pháp về công nghệ tương tác và trình chiếu được Tùng Việt đưa ra thị trường năm 2010 tại Việt Nam. Có thể nói đây là thời điểm đầu tiên các công ty event tại Việt Nam tiếp cận các trải nghiệm công nghệ mới nhất trên thế giới. Trước đây CỨ KHOẢNG 3-5 năm sau khi các sự kiện trên thế giới sử dụng công nghệ tương tác mới thì tại thời điểm đó rút ngắn còn khoảng 1-2 năm, các dự án tương tự được triển khai tại Việt Nam. Thời điểm đó chỉ một vài nhãn hàng áp dụng và giờ đây nó trở thành xu hướng gần như bắt buộc đối với các công ty event khi tư vấn cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất. Bắt nguồn từ đó Tùng Việt đã nghiên cứu và tìm tòi đem về hàng loạt các giải pháp công nghệ cho các ngành khác được triển khai cho các đối tác tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

http://chothuecongnghetuongtac.com/ đây là trang web chuyên cho thuê thiết bị và tư vấn giải pháp công nghệ mới cho các hoạt động activation, sự kiện, hội nghị, hội thảo…dành cho các doanh nghiệp, bán lẻ…nhằm thu hút khách hàng tham gia tương tác nhiều hơn.

https://banlethongminh.tvc.vn/: trang web giới thiệu về những sản phẩm công nghệ được sử dụng để phục vụ cho mô hình cửa hàng thông minh, một xu hướng mới của các nhà kinh doanh bán lẻ trong tương lai. Nó không những là một sự gợi ý hay cho những nhà kinh doanh bán lẻ muốn xây dựng một cửa hàng định vị rõ thương hiệu của mình trên thị trường mà còn cho các công ty có nhiều đại lý showroom hiểu về khách hàng nhằm gia tăng doanh số.

https://camerathongminh.tvc.vn/: trang web giới thiệu về hệ thống quản lý camera từ xa, sử dụng phần mềm hiện đại biến hệ thống camera bình thường sẵn có của bạn trở thành hệ thống camera thông minh. Giúp bạn chủ động quan sát, quản lý an ninh, cảnh báo, phân tích những tình huống đang diễn ra tại doanh nghiệp thành những con số quản trị phục vụ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được tốt hơn.

https://nhandienkhuonmat.tvc.vn/: Nhận diện khuôn mặt thông minh sẽ là xu hướng phổ biến của tương lai. Hiện đang được các tập đoàn lớn, các ngân hàng quan tâm và đầu tư. Công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh hứa hẹn mang đến việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, chấm công trở nên minh bạch rõ ràng và ngăn ngừa nguy cơ mất an toàn, an ninh trước khi sự vụ xảy ra. Trang web sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn về công nghệ này cùng những ứng dụng của công nghệ này vào hoạt động sản xuất và kinh doanh.

https://phongtruyenthong.tvc.vn/: có một ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi văn hoá doanh nghiệp là cốt lõi, là niềm tự hào đầy kiêu hãnh của doanh nghiệp. Nơi lưu giữ lại tất cả lịch sử, quá trình hình thành phát triển qua nhiều giai đoạn của doanh nghiệp. Trang web sẽ giới thiệu đến Quý khách những công nghệ để xây dựng nên một bảo tàng tương tác, hay phòng truyền thống số hoàn hảo thể hiện được tất cả những gì bạn đã cống hiến theo cách mới và định hướng tương lai cho thế hệ mai sau giữ gìn và phát huy.

https://robot.tvc.vn/: Trang web sẽ giới thiệu những mẫu Robot mới nhất hiện nay trong ngành dịch vụ với những công năng vượt trội giúp cho Quý khách có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn những trợ lý thân thiện trong kỷ nguyên số giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và ấn tượng. Một ngày không xa, Robot cung cấp các dịch vụ thông minh hơn, cá nhân hóa hơn sẽ có mặt trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, khách sạn, y tế, giáo dục, bảo tàng và nhiều dịch vụ hướng tới nhiều nhóm khách hàng từ trẻ trung tới người lớn tuổi.

https://quanlynoidungtuxa.tvc.vn/: Quản lý nội dung từ xa chính là chìa khóa giúp bạn thành công trong việc quảng cáo, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng đúng đối tượng, đúng lúc, đúng thời điểm đem lại hiệu quả kinh doanh cao, tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với cách quảng cáo truyền thống. Trang web sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn quy trình hoạt động cũng nhưng những lợi ích mà phần mềm này mang lại.

https://logistic.tvc.vn/: Bao gồm 2 giải pháp chính về giám sát chuỗi cung ứng lạnh liên tục để đảm bảo chất lượng của hàng hoá xanh sạch trong mọi công đoạn từ khi sản xuất tới vận chuyển đến tay người tiêu dùng và Giám sát lái xe an toàn .

https://doimoigiaoduc.vn/: Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình, nâng cao chất lượng dạy và học, lấy người học làm trung tâm, và ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Trang web sẽ giới thiệu đến Quý Thầy cô và Cha mẹ Học sinh những công nghệ, phần mềm, sản phẩm, giải pháp mới dành riêng cho giáo dục phù hợp với giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay. Tất cả những xu hướng giáo dục của thế giới sẽ được cập nhật trên trang web, mở ra một tầm nhìn mới để người đọc hiểu hơn về khái niệm giáo dục thông minh, lớp học thông minh.

Và chúng tôi không thể không nhắc đến các sản phẩm thiết bị công nghệ và hiển thị hình ảnh phổ biến mang thương hiệu VDS – vietnamdigitalsignage của Tùng Việt. Có thể thấy các sản phẩm Digital and Interactive Display được Tùng Việt mang về Việt Nam khi các tập đoàn điện tử hàng đầu tại Việt Nam chưa thâm nhập thị trường cho lĩnh vực này. Là người khai phá thị trường đầu tiên, Tùng Việt được các đối tác trong và ngoài nước tin cậy và lựa chọn đồng hành trong suốt hơn 10 năm qua.

https://manhinhghep.tvc.vn/: Để tạo ra những không gian sang trọng đẳng cấp, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống màn hình ghép hiện đại, phương tiện giúp chúng ta truyền tải được rất nhiều nội dung ấn tượng đến khách hàng. Màn hình ghép luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng, đẳng cấp. Trang web sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin vô cùng thú vị về dòng màn hình này.

https://manhinhcamung.tvc.vn/: tìm hiểu về các dòng màn hình cảm ứng khác nhau, ứng dụng đa dạng các ngành nghề và đặc biệt, các dòng cảm ứng chuyên dụng: Chống nước, dùng ngoài trời, kiosk cảm ứng đặc biệt thiết kế theo nhu cầu, cảm ứng siêu mịn, siêu mượt… thì không phải đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp.

https://manhinhquangcao.tvc.vn/ Đây sẽ nơi để Quý công ty tra cứu và tìm hiểu các dòng màn hình quảng cáo khác nhau về kiểu dáng, kích thước, công dụng và áp dụng trong các ngành nghề cụ thể. Công nghệ quảng cáo phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho việc quảng bá, PR thương hiệu sản phẩm.Hiện nay việc quảng cáo tập trung tại các địa điểm công cộng đã trở nên phổ biến và hiệu quả tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ… Thay vì những màn hình tivi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại gia đình, màn hình quảng cáo với thiết kế sang trọng, hình ảnh sinh động, nhiều chức năng phục vụ mục đích quảng cáo, sẽ đưa hình ảnh sản phẩm, nội dung thông tin thu hút và sinh động hơn với người xem.

Chúng tôi mong rằng với hệ thống trang thông tin giải pháp chuyên ngành sản phẩm của chúng tôi, sẽ giúp Quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn công nghệ phù hợp cho mô hình hoạt động kinh doanh của Quý khách.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
Website: www.tvc.vn ; www.vietnamdigitalsignage.com
Điện thoại : 028.399.18.666 – Hotline 0909.555.709 ; 0972055355

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ