489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Gõ cửa căn hộ thông minGõ cửa căn hộ thông minh bậc nhất Sài Gòn

Gõ cửa căn hộ thông minh bậc nhất Sài Gòn

Nếu như trước đây, sống trong một căn hộ Smart Home, tự động điều khiển các thiết bị trong nhà là giấc mơ của nhiều người thì nay, khi công nghệ 4.0 đang bùng nổ trên toàn cầu, nhà thông minh vẫn chưa đủ. Smart Home cùng hệ sinh thái Smart Living là điều mà giới thượng lưu đang hướng tới.

Theo đánh giá của các chuyên gia, khi thế giới đang dần tiến vào kỷ nguyên Internet of Things (IoTs), kết nối mọi vật qua Internet, Smart Home – nhà thông minh sẽ trở thành một xu hướng công nghệ tất yếu, là tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại. Và không chỉ dừng lại ở Smart Home, thị trường bất động sản Việt Nam đã bắt đầu ghi nhận sự xuất hiện của những dự án mang tính đột phá về công nghệ, thậm chí còn vượt xa kỳ vọng đối với một “ngôi nhà thông minh thông thường”. Smart Home gắn liền Smart Living đang trở thành đích đến thể hiện đẳng cấp, sự thời thượng của nhiều người.

Để có được hình dung đầy đủ nhất về cuộc sống như “trong mơ” tại các căn hộ Smart Home cùng hệ sinh thái Smart Living, hãy cùng chúng tôi “gõ cửa” và trải nghiệm căn hộ thông minh bậc nhất Sài thành mang tên Sunshine City Sài Gòn của chủ đầu tư Sunshine Group – doanh nghiệp tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào bất động sản.

Sunshine City Sài Gòn chính là bộ sưu tập các căn hộ thông minh bậc nhất Sài thành.

Những căn hộ thông minh thấu hiểu cảm xúc gia chủ

Mạnh tay kiến tạo nên những căn hộ thông minh cùng một hệ sinh thái Smart Living đẳng cấp, Sunshine City Sài Gòn không chỉ khiến cho khách hàng, những nhà đầu tư quan tâm săn đón mà còn thể hiện “thứ hạng” của một trong những Tập đoàn xuất thân từ công nghệ luôn tiên phong, dẫn đầu áp dụng các thành tựu cuộc cách mạng 4.0 vào lĩnh vực BĐS.

Những căn hộ Sunshine City Sài Gòn tạo ra một cuộc sống công nghệ như mơ cho cư dân .

Công nghệ tại mỗi căn hộ Sunshine City Sài Gòn được ứng dụng không phải là những cỗ máy tự động mà là sự “thấu hiểu” phục vụ tối ưu theo thói quen, cảm xúc và nhu cầu của các gia chủ.

Điều này thể hiện rõ ngay khi bạn bước chân vào dự án. Ấn tượng ban đầu mà bất kỳ ai đến với Sunshine City Sài Gòn chính là hệ thống đỗ xe thông minh – Smart Parking. Thấu hiểu được sự vất vả của cư dân mỗi chiều tan làm trở về nhà chật vật tìm chỗ đỗ xe, Sunshine Group đã áp dụng công nghệ tự động đặt trước vị trí chỗ trống dưới hầm xe và ưu tiên khu vực thường đậu cho cư dân, tránh được tình cảnh phải lái xe lòng vòng tại tầng hầm tòa nhà mà mình sinh sống.

Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, tự nhận diện biển số giúp việc check in/check out một cách nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu ách tắc vào những giờ tan tầm đông đúc.

Tiếp đó, khi bạn đi cầu thang máy hay tiến vào bên trong dự án, hệ thống an ninh Smart Security sẽ ngay lập tức cho bạn cảm giác yên tâm đúng chuẩn “nhà là nơi an toàn nhất”. Với hệ thống kiểm soát đa lớp, camera an ninh ở nhiều nơi, cửa căn hộ có thể mở bằng nhiều cách tiện dụng, bao gồm cả vân tay không cần chìa khoá, hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID… – Smart Security không chỉ đáp ứng khả năng bảo mật mà còn mang lại sự thuận tiện cho cư dân.

Công nghệ Face ID tiện lợi kết hợp với tính năng thang máy gọi điểm đến tăng cường an ninh và sự tiện lợi cư dân

Và cho tới khi bạn về tới căn hộ của mình, toàn bộ hệ thống đèn đã được bật sáng, hệ thống điều hòa cũng như rèm cửa tự động được mở giống như đang chờ đón chủ nhân trở về. Gia chủ hoàn toàn có thể thiết lập sẵn một kịch bản Sunshine Smart Home (nhà thông minh) tùy ý dựa trên sở thích, nhu cầu, giờ giấc sinh hoạt thường ngày cho các thiết bị trong nhà.

Nói về tính năng ưu việt của ứng dụng Smart Home này, đại diện chủ đầu tư của Sunshine City Sài Gòn cho biết: “Các căn hộ hạng sang thường rộng, mất khá nhiều thời gian để thao tác tắt bật đèn hay đóng mở hệ thống rèm khi đi ra khỏi nhà hoặc đôi lúc bạn đang ở ngoài mà không biết điều hoà có còn bật hay không… Thấu hiểu được điều này, hệ thống Smart Home của Sunshine Group có thể giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên bằng 1 cú chạm trên Smart Phone”.

Được biết, tại dự án Sunshine City Sài Gòn, mỗi căn hộ có tới 10 hạng mục được tích hợp điều khiển bằng một ứng dụng duy nhất như khoá thông minh, chuông hình, rèm tự động, điều hoà nhiệt độ, các cảm biến, đồng hồ điện, nước, chiếu sáng, bình nóng lạnh…. Đặc biệt, từng chi tiết đều được Sunshine Group lựa chọn và thi công tỉ mỉ, đồng bộ… làm nên những điểm rất khác biệt so với các căn hộ Smart Home thông thường trên thị trường hiện  nay.

Hệ sinh thái hoàn hảo cho một cuộc sống tiện nghi

Đại diện của Sunshine Group từng chia sẻ: Điều mà họ tự hào nhất đó chính là những sản phẩm công nghệ “Made in Việt Nam” do chính bàn tay, trí tuệ của các kỹ sư R&D của Sunshine Group sản xuất. Bởi lẽ, trong khi nhiều “ông lớn” bất động sản khác phải đi mua công nghệ từ nước ngoài về thì Sunshine Group đã lựa chọn con đường tự nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ tân tiến, hiện đại kết tinh trí tuệ Việt, nhằm tối ưu hoá chi phí, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đồng thời, tạo nên một lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường.

Theo đó, các thiết bị công nghệ trong căn hộ, dự án mang họ “Sunshine Group” ứng dụng công nghệ kết nối vạn vật – Internet Of Things (IoT), có tính mở cao, có thể kết nối với nhiều hệ thống công nghệ khác (như Google Assistant, Alexa…), không chỉ hiện đại và thông minh mà còn phải được thiết kế đồng bộ, vận hành trong cùng một hệ sinh thái Sunshine.

Sunshine City Sài Gòn sở hữu hệ sinh thái công nghệ mang đến cho cư dân muôn vàn tiện ích.

Ngoài 3 nhóm giải pháp công nghệ hiện đại (bao gồm: bãi giữ xe thông minh (Smart Parking), hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (Smart Security), nhà thông minh (Smart Home), Sunshine Group còn đưa ra hệ thống quản trị dữ liệu thông minh (Smart Management) nhằm tối đa hóa mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Theo đó, khi trở thành cư dân của Sunshine City Sài Gòn, ngoài việc bạn có thể order từ xa nhiều dịch vụ (như dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa hỏng hóc, đặt lịch khám bệnh, đặt phòng…), bạn còn được cung cấp 1 tấm thẻ “vạn năng”,  tích hợp rất nhiều tính năng và vô cùng tiện lợi. Không chỉ dùng cho việc ra vào tòa nhà, gọi thang máy, tấm thẻ này còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích thì tấm thẻ này còn tích hợp tính năng ATM. Ngoài ra, thẻ còn liên kết với các ứng dụng của Sunshine Group như ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab… để thanh toán các chi phí thiết yếu như điện, tiền nước hay chi phí ăn uống ở nhà hàng, rạp chiếu phim, gọi xe, và các chi phí khác,…

Ngoài việc tương tác trên Sunshine App, thì ngay tại căn hộ của mình, cư dân cũng có thể sử dụng thiết bị rất thông minh đó là màn hình lobby phone với tính năng đầu tiên, đó là gọi thoại ra bên ngoài với những danh bạ đã được lưu trữ trên hệ thống. Tính năng thứ hai là hòm thư điện tử nhận được các thông tin cập nhật thường xuyên từ Ban quản lý tòa nhà. Thứ ba, là tính năng SOS gọi bảo vệ trong những tình huống khẩn cấp hoặc liên hệ các dịch vụ sửa sửa kỹ thuật trong trường hợp cần thiết.

Đặc biệt tính năng monitor trên màn hình cho phép gia chủ truy xuất dữ liệu camera an ninh tại khu vực công cộng như bể bơi, nhà hàng, hay thư viện, trường học xem tình trạng tại các khu vực này như thế nào để lên lịch trình hợp lý nhất cho gia đình của mình. Nhờ thế bạn có thể vừa rảnh tay đọc sách hoặc thả hồn theo giai điệu du dương ngay tại căn hộ vừa có thể quan sát những đứa con của mình đang vui chơi ở khu vực nào có an toàn hay không.

Đẳng cấp, tiện nghi và cực kỳ thông minh – là 3 từ miêu tả rõ nét nhất về cuộc sống tại Sunshine City Sài Gòn. Đó cũng là lý do kể từ thời điểm ra mắt, dự án đã luôn có một sức hút lớn đến với các nhà đầu tư BĐS và khách hàng say mê công nghệ.

Nguồn: sunshinegroup.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ