489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Bảng thực đơn KTS dành cho nhà hàng

Bảng thực đơn KTS dành cho nhà hàng

chicken-restaurant-menu-board

Thúc đẩy hình thức bán hàng gia tăng sản phẩm và bán chéo sản phẩm

Giải thích cho tình huống này rất đơn giản – bảng thực đơn kỹ thuật số cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh – trình bày tất cả mọi thứ trên màn hình. Ví dụ, trong mùa hè có xu hướng khách hàng thường xuyên đặt hàng các món ăn nhẹ, chẳng hạn như xà lách hoặc sữa chua. Khi thay đổi mùa, tất cả những điều mà bạn phải làm là điều chỉnh những điều khách hàng nhìn thấy trên màn hình như những điều họ nhìn thấy khi đứng xếp hàng hoặc tại quầy. Ngoài ra, bất kỳ chương trình khuyến mãi nào mà bạn đang chạy ngay tại thời điểm đó có thể dễ dàng điều chỉnh khi bạn cần cập nhật, hơn nữa bạn có thể thêm các dữ liệu thu hút (như lượng calo) để hiển thị cùng với các mặt hàng thực phẩm có liên quan.

IMG_1482

Một cách nhanh chóng

Một trong những đặc điểm mà người dùng thích nhất về bảng thực đơn kỹ thuật số này là khả năng tự thay đổi nội dung hiển thị tại bất kỳ thời điểm nào. Có thể ngay lập tức, chuyển lên chương trình khuyến mãi chỉ là một trong số các tính năng nổi bật. Bạn cũng có thể cải thiện thông tin liên lạc (thậm chí từ cửa hàng này đến cửa hàng khác) tất cả chỉ bằng cách điều khiển từ xa. Đây là một “phép màu” đối với những người sở hữu một chuỗi cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau. Và, Hãy xem cách một đội ngũ các chuyên gia luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho việc lắp đặt, sử dụng bảng kỹ thuật số, và đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt của mỗi nhà hàng bằng việc kết hợp nhịp nhàng với hệ thống điều hành hiện tại của nhà hàng.

DMB1

Làm khách hàng “thèm muốn”

Có lẽ ảnh hưởng lớn nhất đến điểm mấu chốt của nhà hàng là các hiệu ứng “khuôn mặt” mà bảng thực đơn kỹ thuật số hướng đến khách hàng. Ví dụ, Taco Bell nhiều lần sử dụng các “Curtain Menu” trên các bảng thực đơn của họ. Nghĩa là khi những hình ảnh của các mặt hàng được yêu thích (tacos ngon, xà lách, và burritos) lật xuống trên màn hình giống như một hình ảnh thực. Khi khách hàng đứng ở sảnh hoặc tại quầy, các chuyển động liên tục trên màn hình hiển thị rộng sẽ thu hút sự chú ý. Các món ăn đã rất tuyệt vời, nhưng bằng cách trình bày và trình chiếu trên màn hình kỹ thuật số sẽ khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn!

bada45e9dd52578e_400x400ar

Nguồn: digitalsignagetoday.com

 
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ