489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Lễ dâng hoa, dâng hương, báo công, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Kỉ niệm 20 năm thành lập đơn vị (10/4/2003 - 10/4/2023) và trước thềm tổ chức kỉ niệm 20 năm hình thành và phát triển Quảng trường Hồ Chí Minh & Tượng đài Bác Hồ

Lễ dâng hoa, dâng hương, báo công, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Kỉ niệm 20 năm thành lập đơn vị (10/4/2003 - 10/4/2023) và trước thềm tổ chức kỉ niệm 20 năm hình thành và phát triển Quảng trường Hồ Chí Minh & Tượng đài Bác Hồ

 

 

Sáng ngày 10/4/2023, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ (10/4/2003-10/4/2023), Tập thể ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ thành kính tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương, báo công, tưởng niệm trước Tượng đài Bác Hồ.

Tham dự Lễ dâng hoa gồm có các đại biểu:
- Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương, Bí thư chi bộ, Trưởng ban.
- Đ/c Hoàng Thị Thủy, Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng ban.
- Đ/c Nguyễn Văn Bích, Chủ tịch công đoàn, Phó trưởng ban
Cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và tượng đài Bác Hồ.

 Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương, Bí thư chi bộ, Trưởng ban dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của tỉnh; sự giúp đỡ của các cấp, các ngành cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động, Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ ngày càng khẳng định được vai trò và vị thế của một công trình chính trị,văn hóacó ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đóng góp để cùng làm nên nhiều dấu ấn lớn trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; là “Địa chỉ đỏ” trong việc tuyên truyền, giữ gìn và phát huy giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho mọi thế hệ đặc biệt là thế hệ trẻ, là nơi diễn ra những sự kiện chính trị lớn, những chương trình nghệ thuật đặc sắc, nơi tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị, dâng hoa, báo công tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhận thức đầy đủ về giá trị đặc biệt của công trình và nhiệm vụ chính trị rất quan trọng và vinh dự của mình, tập thể Ban lãnh đạo luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quản lý, chỉ đạo điều hành; cán bộ, viên chức và người lao động không quản ngại khó khăn, vất vả, tận tụy với công việc, giữ gìn và phát huy giá trị công trình. Không kể ngày thứ Bảy, Chủ nhật, càng vào dịp cuối tuần hay các ngày lễ tết lại càng cần đầy đủ, nghiêm chỉnh về quân số, tác phong, vững vàng trong chuyên môn để thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển đơn vị đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có “Thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị công trình Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc”; được UBND tỉnh tặng bức trướng “20 năm xây dựng và phát triển”; Tập thể phòng Phát huy Giá trị được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bằng khen; Tập thể phòng Kỹ thuật và Bảo vệ, phòng Hành chính - Tổng hợp được UBND tỉnh tặng Bằng khen cùng các cá nhân được Bộ VHTTDL, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cục Di sản Văn hóa, Sở Văn hóa và Thể thao tặng Giấy khen. Đó là niềm vinh dự, tư hào và là động lực để tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức, người lao động đơn vị tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển.
 

Năm 2023 cũng là tròn 20 năm hình thành và phát triển Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ.Thực hiện theo kế hoạch của UBND tỉnh và Sở VHTT, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập đơn vị sẽ được tổ chức gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển Quảng trường Hồ Chí Minh và tượng đài Bác Hồ vào dịp tháng 5/2023,bao gồm:
👉 1. Hội thảo Khoa học cấp tỉnh: “Quảng trường Hồ Chí Minh – Định hướng phát huy giá trị, tư tương di sản văn hóa Hồ Chí Minh”.
👉 2. Lễ khai mạc Trưng bày chuyên đề ảnh tại Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ do Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với chủ đề: “Chủ tịch Hồ Chí Minh  Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà Văn hóa kiệt xuất của dân tộc Việt Nam”
👉 3. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập đơn vị BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ.
♦️Các hoạt động trên sẽ được tổ chức vào ngày 12/5/2023.
♦️Và chuỗi các hoạt động thuộc kế hoạch tổ chức Lễ hội Làng Sen được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh:
👉 1. Lễ khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2023: tổ chức vào ngày 13/5/2023
👉 2. Chương trình Carnival đường phố “Sắc màu và khát vọng”và Chương trình âm nhạc giao hưởng “A NIGHT OF CINEMAYO: tổ chức vào ngày 14/5/2023.
👉 3. Fashion show áo dài chủ đề Sen: tổ chức từ ngày 18-19/5/2023.
🌺 Những hoạt động trên sẽ là đài hoa thơm ngát kính dâng lên Người nhân dịp kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển công trình Văn hóa Chính trị quan trọng của tỉnh Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ và cũng là kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890-19/5/2023).

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tập thể Ban lãnh đạo cùng CBVC và NLĐ BQL Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ xin được kính dâng lên Bác những thành tích đơn vị đã đạt được trong 20 năm qua và nguyện hứa với Bác trong những năm tới, đơn vị sẽ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; tiếp tục “Đoàn kết - Trách nhiệm - Nỗ lực – Sáng tạo” để đưa đơn vị ngày càng Phát triển vững mạnh, phát huy tốt giá trị di sản văn hóa Hồ Chí Minh trên chính quê hương của Người.

♦️Nhân kịp kỷ niệm 20 năm thành lập đơn vị, Xin kính chúc các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức và người lao động của đơn vị qua các thời kỳ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Nguồn: quangtruonghochiminh.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ