489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT-Face Recognition Solution

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT-Face Recognition Solution (FRS) của NEC trong môi trường khách sạn cao cấp:

NEC India Pvt. Ltd - nhà cung cấp hàng đầu hệ thống mạng và các giải pháp IT - cùng với Tập đoàn NEC đã triển khai hiệu quả tính năng công nghệ hàng đầu của NEC: “Giải Pháp Nhận Diện Khuôn Mặt” tại chuỗi Tập đoàn khách sạn cao cấp Lemon Tree, Lemon Tree Premier, sân bay Delhi, etc. Cùng với tính năng này, Lemon Tree trở thành Tập đoàn đầu tiên trong lĩnh vực khách sạn ở Ấn Độ áp dụng các hệ thống an toàn và giám sát cao cấp. Lemon Tree Premier, Sân bay Delhi có vị trí tại Quận Aerocity Hospitality gần Sân bay quốc tế Indira Gandhi.

Giải pháp được triển khai cùng tập đoàn Target Vision, đối tác của NEC, xác nhận thông minh khuôn mặt xuất hiện trên camera giám sát của khách sạn với một danh sách cơ sở dữ liệu liên quan đến các mối đe dọa an ninh tiềm năng được cung cấp bởi chính quyền địa phương. Ngoài gia, đây cũng là một giải pháp nhằm nhận diện khách hàng trong danh sách trắng. Qua đó cung cấp dịch vụ chuyên biệt tới các khách VIP lưu trú tại khách sạn, chỉ bằng việc nhận diện khuôn mặt.

Ông Koichiro Koide,Giám đốc Điều hành NEC Ấn Độ phát biểu: “ Chúng tôi rất vui khi mang tính năng công nghệ tiến tiến nhận diện khuôn mặt NEC tới lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ thông qua chuỗi Khách sạn Lemon Tree. Với 30 năm nghiên cứu, chúng tôi đã mang đến một giải pháp công nghệ cao, được công nhận toàn cầu về khả năng và tính chính xác cao.

Điểm mạnh của công nghệ nhận diện khuôn mặt NEC nằm trong dung sai của nó đối với những hình ảnh chất lượng kém từ độ nén cao của video giám sát và hình ảnh. Công nghệ đột phá này thậm chí có thể sử dụng hình ảnh webcam chất lượng kém để thực hiện tìm kiếm theo đơn vị giây và có thể nhận dạng khuôn mặt thay đổi với độ chính xác cao. Giải pháp nhận diện khuôn mặt có thể cho kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng, ngay cả khi kết nối với một cơ sơ dữ liệu khổng lồ hơn 1.6 triệu bản lưu.

Ông Rahul Pandit, Chủ tịch & Giám đốc điều hành Tập đoàn khách sạn The Lemon Tree nhận xét: “Chúng tôi tự hào là người đi đầu trong việc mang công nghệ sinh trắc học số một thế giới ứng dụng vào lĩnh vực khách sạn tại Ấn Độ. Với 16 khách sạn tại 15 thành phố khắp Ấn Độ, vấn đề an ninh dành cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi xin dành lời cảm ơn tới đối tác NEC với giải pháp bảo mật tiên tiến, hỗ trợ mạnh mẽ cho Khách sạn Aerocity của chúng tôi”

Công nghệ nhận diện khuôn mặt của NEC được đánh giá cao nhất tại Face Recognition Vendor Test 2014 được tổ chức bởi Viện Tiêu Chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ. Hơn nữa, công nghệ NEC đã dành được giải thưởng danh giá nhất nhiều năm liền tại: Multiple Biometric Grand Challenge (MBGC 2009) và Multiple Biometrics Evaluation (MBE 2010 – 2011)

 

Trong hình ảnh có thể có: đêm và ngoài trời

(Nguồn: NEC Global)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ