489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

ỨNG DỤNG ROBOT THÔNG MINH TRONG CÁC NGÀNH NGHỀ

ỨNG DỤNG ROBOT THÔNG MINH TRONG CÁC NGÀNH NGHỀ

Ngoài ra, hiện nay Robot cũng được các doanh nghiệp, đặc biệt là các trung tâm thương mại quan tâm, hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu, tiết kiệm sức lao động, hiệu quả và thời gian vận hành.

Giá trị thực sự của robot dịch vụ khách hàng không chỉ ở khả năng tương tác với khách hàng và hiệu quả về chi phí hơn so với nhân viên, mà còn khả năng thu thập dữ liệu khách hàng trong các tương tác trực tiếp mặt đối mặt. Bằng cách này, robot dịch vụ khách hàng có tiềm năng lớn để phát triển các chiến lược tiếp thị và theo dõi, phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng. Điển hình là một số robot dịch vụ gần gũi với đời sống như:

Robot trong trung tâm thương mại

Robot có khả năng nhận biết khách hàng đến gần trong phạm vi nhất định để chào mừng khách đến trung tâm thương mại. Ngoài ra, Robot có thể hướng dẫn đường đi cho khách. Thêm nữa, còn có các chức năng giải trí: “Chụp hình cùng tôi nhé!”, gây sự hứng thú và vui vẻ cho khách đến trung tâm.

Robot trong nhà hàng, cafe

Khi khách bước vào nhà hàng, robot sẽ tiến lại chào khách một cách thân thiện, thay cho một nhân viên luôn trực tại cửa để chào khách. Robot dẫn khách đến bàn trống và mời khách order ngay trên màn hình của robot. Thêm nữa, robot còn có những chức năng giúp khách giải trí trong khoảng thời gian chờ đợi như chơi nhạc, nhảy múa, phát video, chụp hình selfie…

Robot tổ chức sự kiện

Các robot dịch vụ cũng đang tìm đường vào ngành tổ chức sự kiện, nhờ khả năng tương tác tuyệt vời. Chẳng hạn, Robot được sử dụng để chào đón khách, chụp ảnh lưu niệm và cho phép khách truy cập thông tin tại các buổi ra mắt sản phẩm mới, thậm chí là đám cưới. Có thể thêm các chức năng như nhận diện khuôn mặt để checkin, cũng là một công nghệ mới hiện nay cho các công ty tổ chức sự kiện lựa chọn thêm.

Robot trong ngân hàng

Sau lời chào nồng nhiệt, Sanbot giúp ngân hàng thực hiện công việc thực tế: điều tra kinh doanh, quảng cáo sản phẩm tài chính và quản lý xếp hàng. Robot có thể hướng dẫn khách hàng điền vào mẫu đơn, sử dụng thiết bị tự động và cách khách hàng nên xử lý công việc của họ. Các ngân hàng cũng có thể tích hợp thêm app có sẵn của mình vào Robot để tiện cho khách hàng khi tra cứu.

Robot trong giáo dục

Với mỗi trường học, ngoài việc giảng dạy kiến thức, công tác tư vấn tâm lý học đường cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, nhận được nhiều sự quan tâm của Ban Giám Hiệu nhà trường, Thầy, Cô và các bậc Cha mẹ học sinh.

Thông qua trí tuệ nhân tạo, chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu đầy đủ về những vướng mắc của học sinh, chia sẻ giải pháp định hướng cho sự phát triển tâm sinh lý đúng đắn.

Các giáo viên phụ trách tư vấn tâm lý sẽ nhận được một báo cáo chuyên nghiệp về tất cả các dữ liệu được thu thập, để hiểu rõ hơn về sự thay đổi tâm sinh lý của học sinh.

Sanbot có khả năng lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư suy nghĩ của học sinh. Những điều tâm sự tuổi học trò mà các bé cảm thấy khó chia sẻ với bố mẹ hoặc thầy cô, Robot Sanbot sẽ lắng nghe và đưa ra những lời khuyên phù hợp với từng tình huống mà trẻ đang gặp phải.

Được biết Tùng Việt là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

Email: huong.tran@tvc.vn

Hotline: 0937.121.802 Ms Hương

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ