489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Khánh thành Phòng Truyền thống Học viện Chính trị quốc gia HCM

Khánh thành Phòng Truyền thống Học viện Chính trị quốc gia HCM

Chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (1949-2019), sáng ngày 8/9/2019, Học viện long trọng tổ chức Lễ khánh thành Phòng truyền thống. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện dự và chủ trì buổi lễ.

 

Dự lễ có đồng chí Tô Huy Rứa, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nguyên Giám đốc Học viện; đồng chí Lê Hữu Nghĩa, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức qua nhiều thế hệ.

    Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ khánh thành

Dự án “Thiết kế trưng bày Phòng Truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh” được xây dựng trong vòng 12 tháng; dựa trên nền tảng tư liệu Phòng Truyền thống cũ, đồng thời chú trọng giải pháp ứng dụng công nghệ chiếu sáng, công nghệ mapping, công nghệ Hologram để tạo nên nét đặc sắc riêng có của Phòng Truyền thống Học viện mang tên Bác... Phòng Truyền thống được cấu trúc nội dung trưng bày thành 2 nhóm vấn đề chính là lịch sử và thành tựu của Học viện theo lát cắt thời gian và không gian. Dự án do Viện Nghiên cứu kinh thành triển khai thi công. 

Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện cho biết: xây dựng và tái hiện Phòng Truyền thống Học viện là chủ trương lớn được sự thống nhất cao trong Thường trực Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, nhằm thu thập, giữ gìn, bảo tồn những tư liệu, hình ảnh, hiện vật quý giá của Học viện trong các giai đoạn phát triển. Việc tổ chức, sắp xếp, tái hiện các hiện vật sẽ giúp cán bộ, giảng viên, học viên Học viện luôn ghi nhớ, biết ơn và tự hào về lịch sự hào hùng và những đóng góp của Học viện trong từng giai đoạn đấu tranh cách mạng cũng như trong xây dựng và phát triển đất nước.

Với nội dung thiết kế bảo đảm được yêu cầu nghiệp vụ, chuyên môn, hiện đại, đạt được tính khái quát cao về tổng thể, tiêu biểu về nội dung, tính trung thực, khách quan của lịch sử, Phòng truyền thống Học viện không chỉ là nơi lưu trữ, tuyên truyền, giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Học viện mà còn là địa chỉ văn hóa có ý nghĩa quan trọng, thường xuyên của các thế hệ cán bộ, học viên Học viên. Đặc biệt bằng việc ứng dụng công nghệ thì sự phát triển của phòng truyền thống sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ được bổ sung, tiếp thu rất nhiều thông tin và trở thành “cầu nối” giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên Học viện. Đây sẽ là nơi lưu giữ những giá trị, những thành tựu và là nơi biểu dương tinh thần tập thể, sức mạnh của Học viện trong suốt quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển.

                                                Các đại biểu dự Lễ khánh thành

                                         Các đại biểu thăm quan Phòng Truyền thống

                                               Các đại biểu thăm quan Phòng Truyền thống

                                                      Các đại biểu thăm quan Phòng Truyền thống

                               Các đại biểu thăm quan và nghe thuyết minh tại Phòng Truyền thống

                                               Các đại biểu thăm quan Phòng Truyền thống

        Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Học viện chụp ảnh kỷ niệm tại Phòng Truyền thống

 

Tác giả: Bùi Thanh & Mạnh Thắng

 

 

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909.555.709 (Ms. Hồng Minh)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ