489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO MANG LẠI LỢI NHUẬN LỚN CHO SÂN BAY

Có thể thấy việc sử dụng màn hình quảng cáo cho sân bay không còn xa lạ gì trong thời đại công nghệ hiện nay. Vậy màn hình quảng cáo mang đến lợi nhuận như thế nào cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư? Hãy cùng mình tìm hiểu về chiến lược marketing đặc biệt này nhé!

Tại sao các nhà kinh doanh lại chọn màn hình quảng cáo cho sân bay?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau khám phá và trả lời cho câu hỏi tại sao các nhà doanh nghiệp lại chọn sân bay để đặt màn hình quảng cáo cho sân bay nha.

Sân bay là nơi hội tụ rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để các nhà kinh doanh quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến họ.

Nếu đặt màn hình quảng cáo ở những vị trí thuận lợi thì hình ảnh của doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều người và để lại ấn tượng nhiều hơn.

Sân bay thường xuyên xảy ra tình trạng delay chuyến bay và đây sẽ là thời cơ tận dụng thời gian chờ chuyến bay để phát huy những thông điểm quảng cáo, tăng hiệu quả truyền thông.

So với quảng cáo trên truyền hình, báo chí, tờ rơi, sử dụng màn hình quảng cáo cho sân bay giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

5 đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo:

Trước khi tìm hiểu về nguồn lợi nhuận khổng lồ mà màn hình quảng cáo cho sân bay đem lại, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, tinh tế mang nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

2. Hoạt động liên tục nhiều giờ, nhiều năm một cách bền bỉ.

3. Quản lý nội dung trình chiếu một cách rõ ràng.

4. Ưu điểm vượt trội so với các loại hình quảng cáo khác.

5. Đa dạng các loại mẫu mã để có thể lựa chọn mà sử dụng.

Lợi nhuận khủng được thu về từ màn hình quảng cáo cho sân bay:

Có thể nhận thấy nếu chiến lược quảng bá thành công thì các doanh nghiệp sẽ nhận về doanh thu khủng cho mình. Đây được xem là hình thức quảng cáo hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí vì thế lợi nhuận thu được sẽ càng cao hơn.

Hình thức quảng cáo này được xem là xu hướng công nghệ dẫn đầu trong thời đại 4.0 hiện nay vì vậy lợi nhuận mà các nhà kinh doanh thu được sẽ còn tiếp tục tăng trong nhiều năm tiếp theo.

Với thiết kế độc đáo, màn hình quảng cáo cho sân bay có thể quảng bá được nhiều thương hiệu trong một màn hình. Do đó các nhà kinh doanh có thể cùng lúc giới thiệu được nhiều sản phẩm. Doanh thu sẽ nhiều hơn và giảm đáng kể tiền của để thuê nhân viên tiếp thị. 

Với sức hút khó cưỡng như thế, còn chần chờ gì mà không tìm kiếm cho mình những màn hình quảng cáo hấp dẫn từ chúng tôi. Hãy đến và lựa chọn cho doanh nghiệp mình vô vàng các loại màn hình quảng cáo cho sân bay với đủ kiểu dáng, màu sắc hiện đại và sang chảnh nhé.  

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao

#manhinhcamung

#manhinhghep- video wall

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ