489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

NHẬN DIỆN THÔNG MINH TRONG TRUNG TÂM MUA SẮM

 

Phần mềm nhận diện cho phép bạn giải quyết một loạt các nhiệm vụ liên quan đến chuỗi cửa hàng hiện đại và cửa hàng bán lẻ truyền thống để đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài sản của cửa hàng, cũng như cải thiện hiệu quả của quy trình kinh doanh của cửa hàng.

Bạn có muốn:

1. Có một hệ thống tự động kiểm soát lượng ô tô ra vào trong bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm, cửa hàng?

Hệ thống sẽ tự động kiểm soát lượng phương tiện đến một khu vực, bãi đậu xe của trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng với quy trình hoạt động như sau:

- Tự động thêm biển số vào cơ sở dữ liệu, tạo danh sách "đen" và "khách hàng vip" giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự, biển số xe và đoạn video đi qua của chiếc xe sẽ được camera đăng ký.

- Tải lên dữ liệu ở định dạng XLS hoặc CSV.

Lợi ích mang lại: Với mô-đun nhận diện biển số, bạn có thể: ngăn chặn sự xâm nhập của xe trái phép vào trung tâm mua sắm và cửa hàng. Tự động mở hàng rào tăng cánh tay ở lối vào,lối ra khi phương tiện di chuyển ra, vào trung tâm mua sắm và cửa hàng Do đó, bạn có thể đảm bảo sự an toàn của khách hàng và nhân viên, và giảm chi phí nhân viên.

2. Biết được số lượng khách hàng đến trung tâm mua sắm của bạn?

Nó cho phép bạn xác định số lượng khách ghé thăm để tính tổng lưu lượng, lượng người tham dự theo tháng, ngày trong tuần và giờ, để tính các chuyển đổi khác nhau, ví dụ: từ khách truy cập sang người mua. Với quy trình như sau:

- Tạo báo cáo và đồ thị được chia nhỏ theo giờ, ngày, tháng, năm dựa trên dữ liệu từ các máy ảnh khác nhau.

- Xuất dữ liệu sang định dang CSV

Lợi ích mang lại:

- Điều chỉnh giờ hoạt động của TTTM, cửa hàng của bạn.

- Điều chỉnh lịch làm việc của nhân viên.

- Đánh giá hiệu quả của hoạt động tiếp thị.

- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

- Tối ưu hóa được chi phí, tập trung để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và chiến lược marketing.

3. Xem các tuyến đường ưa thích và điểm dừng của khách đến trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Với quy trình hoạt động là: Các khu vực nơi lưu lượng truy cập sẽ được ghi lại trong mười giây qua được hiển thị màu trên bản đồ theo thời gian thực.

Từ đó bạn có thể:

- Đặt bản đồ nhiệt lên hình ảnh từ camera.

- Tạo bản đồ nhiệt trên bố trí cơ sở

- Lập báo cáo phân tích mật độ giao thông trong các khoảng thời gian được chỉ định.

Lợi ích mang lại:Nhờ mô-đun bản đồ nhiệt, bạn có thể xác định các tuyến đường di chuyển của khách hàng trong TTTM hay cửa hàng. Điều này sẽ cho phép bạn rút ra kết luận về những điều sau đây:

- Hiệu quả bố trí mặt bằng bán hàng

- Kháng cáo hàng hóa.

- Chất lượng trang trí trưng bày.

- Hàng hóa được ưa thích nhất.

Do đó, bạn cải thiện hiệu quả sử dụng mặt bằng bán hàng của bạn và tăng lợi nhuận.

4. Lắng nghe nhân viên của trung tâm phục vụ khách của bạn như thế nào?

Hệ thống giúp xử lý luồng âm thanh bán lẻ. Chương trình truyền và ghi lại âm thanh từ camera có micro tích hợp. Bạn cũng có thể truyền âm thanh đến đối tượng giám sát qua camera. Bạn có thể trang bị một thiết bị khuất đại âm thanh nếu cần.

Lợi ích mang lại:

Giúp đảm bảo sự tuân thủ của nhân viên về các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ngăn chặn sự phát triển xung .

Do đó đảm bảo sự an toàn, và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cửa hàng của bạn.

5. Nhanh chóng tìm thấy những đứa trẻ bị lạc hay theo dõi chuyển động của những cá nhân có những hành vi đang ngờ trong trung tâm mua sắm?

Hệ thống nhận diện giúp ngăn chặn và điều tra hành vị phạm tội, tìm trẻ bị lạc trong một trung tâm mua sắm.

Chọn một người trong bản ghi từ camera và phần mềm thực hiên như sau:

- Cung cấp khả năng tạo khung hình đóng băng và tạo các video clip với hình ảnh của những người trông giống nhau từ các máy ảnh khác nhau theo thứ tự thời gian.

- Vẽ quỹ đạo chuyển động của đối tượng trên sơ đồ được tải sẵn của cơ sở dữ liệu.

Bạn có thể tìm kiếm các đối tượng trong kho lưu trữ video bằng cách sử dụng các hình ảnh được tải xuống theo các điều sau: hình dạng, màu sắc, kích thước, vị trí khung hình.

Lợi ích mang lại: Sử dụng mô – đun tìm kiếm đối tượng nghi ngờ này, bạn có thể xây dựng lại tuyến đường của một người mà bạn đang tìm kiếm trong một phút. Điều này sẽ cho phép bạn: Nhanh chóng tìm thấy 1 đứa trẻ bị lạc trong trung tâm mua sắm và trả lại cho cha mẹ chúng. Nhanh chóng tìm ra 1 kẻ tình nghi và tấn công lực lượng an ninh để bắt giữ.

6.Tự động chấm công nhân viên ra vào khu vực nhân viên của trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Hệ thống tự động cập nhật và kiểm soát lượt người vào các khu vực bị hạn chế, hoặc các khu vực cần được bảo vệ. Cách thức hoạt động:

- Bạn có thể tích hợp mô- đun với hệ thống kiểm soát truy cập của trung tâm mua sắm hay cửa hàng.

- Tạo 1 cơ sở dữ liệu về hình ảnh của những nhân viên được phép ra vào. Sẽ ngay lập tức nhận được thông báo đến màn hình điện thoại hoặc e mail của bạn về các nỗ lực xâm nhập được thực hiện bởi những người không có quyền truy cập.

- Tìm kiếm các đoạn có khuôn mặt được phát hiện trong kho lưu trữ video, tìm kiếm những người trong kho lưu trữ video bằng hình ảnh của họ.

Lợi ích của bạn: Bạn không phải bố trí nhân viên để kiểm soát việc nhập thông tin vào cơ sở dữ liệu. Nhờ mô -đun nhận diện khuôn mặt có thể:

- Tự động cập nhật thông tin vào cơ sở dữ liệu của những nhân viên có sự cho phép phù hợp và kiểm soát thời gian họ ở đó. Ngăn chặn người trái phép vào.

- Do đó bạn sẽ có thể đảm bảo mức độ bảo mật cao cho nhân viên và cơ sở hạ tầng của mình bằng phương pháp kiểm soát sinh trắc học.

7. Tìm người trong luồng video hoặc lưu trữ bằng hình ảnh khuôn mặt của họ?

Bạn có thế:

- Nhìn thấy tất cả các khuôn mặt loạt qua tầm nhìn của camera

- Nhận thông báo tự động khi phát hiện khuôn mặt cần tìm trên màn hình, điện thoại, email.

- Tạo báo cáo về những người có sự hiện diện được phát hiện, với thời gian phát hiện.

- Lưu khuôn mặt ở định dạng JPG.

Lợi ích mang lại:

- Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát 24/24.

- Thông qua việc sử dụng mô – đun nhận diện khuôn mặt, bạn có thể tìm thấy một người khi mặt của họ lọt vào vùng quan sát của máy ảnh được cài đặt vào trong khu vực đó.

- Do đó bạn có thể giảm thiểu sự thất thoát tài sản, ngăn chặn những sự cố xảy ra đe dọa sự àn toàn của nhân viên và tài sản của bạn.

- Hơn nữa, hình ảnh của các khuôn mặt được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu với thông tin liên quan đến thời gian và địa điểm phát hiện khuôn mặt đó. Vd: Có thể giúp bạn điều tra các vụ tai nạn.

8. Liên tục truyền phát và ghi hình video bất kể trường hợp nào?

Hệ thống có khả năng chuyển đội dự phòng tốt.

Các mô- đun được cài đặt trên mỗi camera có ghi âm là rất quan trọng. Nếu máy chủ có camera được cài đặt mô – đun không thành công, các camera này sẽ tự động được chuyển sang máy chủ dự phòng. Nó sẽ cung cấp truyền video nhất quán và liên tục ngăn ngừa việc mất lưu trữ trong khi máy chủ bị ngắt kết nối.

Lợi ích mang lại:

- Bạn sẽ không mất bất kỳ video hay hình ảnh nào do hệ thống giám sát video của bạn thực hiện. Bạn sẽ tiếp tục nhận được tất cả các thông báo từ các phân tích video trong điện thoại hoặc email của bạn, mặc dù máy chủ của bạn đang gặp vấn đề.

- Do đó bạn sẽ có thể liên tục đảm bảo cho an ninh, an toàn cho nhân viên, dữ liệu khách hàng và lượng khách hàng đang mua sắm trong cửa hàng của bạn, tránh thiệt hại tài sản cho bạn.

9. Một khu vực quan sát lớn hơn trong trung tâm mua sắm với ít camera hơn?

Việc sử dụng và điều khiển camera cho phép đảm bảo tính linh hoạt tốt hơn của hệ thống camera quan sát của trung tâm mua sắm, cửa hàng của bạn.

Bạn có thể điều khiển xoay camera theo hướng mong muốn bằng phím điều khiển hoặc bàn phím thu phóng hình ảnh camera vào và ra bằng zoom quang, điều khiển tiêu cự camera ở chế độ tự động hoặc thủ công thiết lập các kịch bản camera.

10. Giảm chi phí lắp đặt hệ thống giám sát video của trung tâm mua sắm hoặc trung tâm mua sắm?

Bạn có thể có được hình ảnh mở rộng và quản lý chúng bằng phím điều khiển hoặc bàn phím.

Trong chế độ toàn ảnh kép, toàn cảnh được chia thành hai phần, mỗi phần 180o.

Chế độ 4 x 90 – hình ảnh được chia thành bốn ô, mỗi ô 90o.

Chế độ ảo, mô phỏng hoạt động của camera.

Lợi ích mang lại:

Mô – đun Fisheye Dewarping, giúp bạn:

Thay thế một số camera thông thường bằng một camera Fisheye với tầm nhìn rộng xem đồng thời một số khu vực được kiểm soát bằng một camera.

Bạn có muốn nhận thông báo ngay lập tức của hệ thống camera quan sát đến màn hình, video video, điện thoại hoặc e-mail của bạn:

1. Về việc số lượng hàng hoá trên các kệ hàng trong cửa hàng của bạn để nhanh chóng cung cấp hàng và tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh?

Các mô- đun giúp duy trì các hệ trong một cửa hàng lưu trữ đầy đủ, đảm bảo doanh thu tối đa và duy trì lòng trung thành của khách hàng.

Phương thức hoạt động:

Trong cài đặt, bạn chỉ định khu vực chứa nội dung của giá.

Thuật toán tính toán và lưu trữ số lượng của các chấm đặc biệt trong khu vực. Số lượng các chấm thể hiện sự đầy đủ hoàn chỉnh của kệ. Sau các khoản thời gian do bạn chỉ định (15-60 giây). Mô đun sẽ kiểm tra giá và xác định tỷ lệ phần tram đầy đủ của chúng với hàng hóa. Nếu mô – đun phát hiện giá đầy đủ thấp hơn giá đặt trước, nó sẽ gửi một thông báo tương ứng.

Lưu ý: Khi mô- đun phát hiện sự hiện diện của mọi người trong khu vực (nó được xác định bởi sự hiện diện của chuyển động), nó không thực hiện xử lý khung cho đến khi chuyển động dừng lại.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải thuê nhiều nhân viên để liên tục tình trạng đầy đủ của kệ hàng. Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức về 1 kệ trống trên màn hình của của hàng đến 1 địa chỉ điện tử. trong một ứng dụng di động, để kịp thời lắp đầy các kệ trống hàng hóa. Do đó bạn có thể tăng lợi nhuận bằng cách đảm bảo rằng hàng hóa luôn được có đầy đủ trên kệ để phục vụ khách hàng.

2. Số lượng khách hàng đang xếp hàng trong trung tâm mua sắm đã quá tải?

Phương thức hoạt động:

Bạn có thể cài đặt cấu hình tối đa hai vùng phát hiện hàng đợi cho mỗi camera đặt giá trị ngưỡng của số người và thời gian họ ở trong hàng đợi. khi vượt quá ngưỡng giá trị, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại, hoặc email của mình.

Bạn có thể tạo báo cáo về số lượng người trong hàng đợi cho bất kỳ khoảng thời gian, khu vực và cơ sở nói chung.

Lợi ích mang lại:

Nhanh chóng điều phối nhân viên và xử lý tình trạng hàng đợi của khách quá dài

Điều chỉnh giờ mở cửa và lịch làm việc của nhân viên

Do đó bạn tăng được sự hài lòng của khách hàng khi đến với cửa hàng, tối ưu hóa chi phí cho cửa hàng.

3. Sự vắng mặt của một nhân viên tại nơi làm việc của họ trong trung tâm mua sắm hoặc trung tâm mua sắm?

Phương thức hoạt động:

Bạn có thể định dạng cấu hình lên đến 6 vùng giám sát hoạt động của nhân viên trong phạm vi quan sát của từng camera.

Hệ thống ghi lại chuyển động hoặc sự vắng mặt của nhân viên trong vùng giám sát hoạt động trong thời gian đó.

Không có bất kỳ chuyển động nào trong thời gian dài hơn một cài đặt trước, Bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình, điện thoại, email của bạn,

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần quan sát liên tục trên màn hinh giám sát video 24/24.

Nhờ mô – đun giám sát nhân sự bạn có thể đưa ra các quyết định quản lý hiệu quả liên quan đến:

Đánh giá thời gian và chất lượng công việc nhân viên của bạn. Tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên,

Do đó cải tiến hiệu suất làm việc của nhân viên, giảm thiểu rủi ro và các tình huống không mong muốn xảy ra với nhân sự trong quá trình làm việc.

4. Xác định đối tượng xâm nhập vào vùng cấm.

Bạn có thể thiết lập kích thước tối thiểu của một đối tượng chuyển động phải được theo dõi. Sự dịch chuyển tối đa của đối tượng từ khung này sang khung khác phải nhỏ hơn 1,5 khung.

Bạn nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại hay email của bạn:

Khi một đối tượng vượt qua đường kiểm soát (xâm nhập vào khu vực cấm..)

Khi một đối tượng di chuyển trong khu vực, hoặc 1 vật thể ở lại trong một thời gian dài.

Bạn cũng có thể tìm kiếm trong kho lưu trữ các đoạn của video mà đối tượng đi qua đường điều khiển hoặc vẫn ở trong vùng điều khiển.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát video 24/24.

Nhờ mô- đun theo dõi, bạn có thể phái lực lượng bảo mật để vô hiệu hóa kẻ xâm nhập, do đó ngăn chặn được những cuộc tấn công khủng bố. Đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên, và tài sản của bạn

Ngoài ra bạn có thể tiết kiệm dung lượng máy chủ bằng cách định cấu hình quay video để chỉ bắt đầu khi các sự kiện điều khiển xảy ra.

5. Trên các đối tượng cố ý hoặc vô tình bị bỏ lại trong cửa hàng?

Phương thức hoạt động:

Bạn có thể chỉ định và thiết lập các khu vực để giám sát các đối tượng bị bỏ rơi chỉ định thời lượng tồn tại của đối tượng trong vùng được chỉ định trước khi âm báo phát ra.

Khi sự kiện điều khiển được phát hiện, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại, email…

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát video 24/24.

Thông qua mô- đun phát hiện đối tượng bị bỏ rơi, bạn có thể:

Ngăn chặn 1 cuộc tấn công khủng bố có thể xảy ra.

Thông báo kịp thời cho người dân trong khu vực nguy hiểm để sơ tán và cứu hộ.

Xác định người rời khỏi đối tượng trong khu vực của TTTM, hoặc cửa hàng và tổ chức tìm kiếm đối tượng đó.

6. Khi có bất kỳ âm thanh lớn bất thường trong khu vực dưới sự giám sát video  trong trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Phương thức hoạt động:

Bạn có thể thiết lập mức âm thanh cho phép trong TTTM của bạn, nếu âm lượng âm thanh vượt mức cho phép này sẽ là dấu hiệu của một sự việc bất khả kháng.

Nếu âm lượng của âm thanh vượt quá mức cho phép thì ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo qua màn hình, điện thoại, email.

Ngoài ra hệ thống tự động quay video.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát video 24/24. Nhờ có mô- đun phát hiện âm thanh lớn, bạn có thể:

Xác định mối nguy hiểm.

Dừng hoạt động của TTMS, cửa hàng nếu cần thiết. do đó bạn có thể đảm bảo sự an toàn của khách hàng, nhân viên, tài sản của TTMS,cửa hàng của bạn.

7. Về việc phát hiện khói hoặc lửa trong trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Trong trường hợp phát hiện khói hoặc lửa, bạn nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại, email của bạn.

Tất cả các sự kiện được phát hiện bởi mô – đun được ghi lại trong nhật ký sự kiện cho lần tìm kiếm nhanh tiếp theo trong kho lưu trữ.

Bạn có thể tích hợp mô đun phát hiện khói lửa với hệ thống báo cháy hoặc hệ thống chữa cháy để đảm bảo hoạt động chung của hệ thống.

Lợi ích mang lại:

Bạn không cần phải xem màn hình giám sát video 24/24. Nhờ mô- đun phát hiện khói lửa bạn có thể:

Kịp thời ứng phó với hỏa hoạn và ngăn chặn sự bùng phát lây lan của đám cháy.

Thông báo kịp thời cho người dân trong khu vực nguy hiểm để họ sơ tán nhanh chóng ra khỏi nơi nguy hiểm.

Giúp tìm vị trí chính xác và nguyên nhân gây cháy

Do đó bạn sẽ có thể đảm bảo sự sống, giữ gìn sức khỏe cho nhân viên, và khách hàng, cũng như giảm thiểu thiệt hại cho tài sản của TTTM, cửa hàng của bạn.

8. Phát hiện sự cố camera quan sát bị phá hoại trong trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Bạn có thể định dạng cấu hình các sự kiện điều khiển sau:

Làm mờ camera

Quay camera ra khỏi chế độ xem được xác định trước

Máy ảnh lóe sáng trong thời gian dài

Chồng chéo của chế độ xem camera

Khi có bất kỳ sự kiện kiểm soát nào được đề cập xảy ra bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại và email.

Lợi ích mang lại:

Khi có bất kỳ sự kiện kiểm soát nào được đề cập xảy ra bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức đến màn hình, điện thoại và email.

Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện được lỗi của hệ thống và khắc phục nó kịp thời.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com<span style="border:none windowtext 1.0pt; color:blue; font-family:inherit,serif; font-size:10.5pt; mso-bidi-font-family:" times="" new="" roman";="" mso-border-alt:none="" windowtext="" 0cm;="" mso-fareast-font-family:"times="" padding:0cm"="">

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 

 

Phần mềm nhận diện cho phép bạn giải quyết một loạt các nhiệm vụ liên quan đến chuỗi cửa hàng hiện đại và cửa hàng bán lẻ truyền thống để đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài sản của cửa hàng, cũng như cải thiện hiệu quả của quy trình kinh doanh của cửa hàng.

Bạn có muốn:

1. Có một hệ thống tự động kiểm soát lượng ô tô ra vào trong bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm, cửa hàng?

Hệ thống sẽ tự động kiểm soát lượng phương tiện đến một khu vực, bãi đậu xe của trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng với quy trình hoạt động như sau:

- Tự động thêm biển số vào cơ sở dữ liệu, tạo danh sách "đen" và "khách hàng vip" giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự, biển số xe và đoạn video đi qua của chiếc xe sẽ được camera đăng ký.
- Tải lên dữ liệu ở định dạng XLS hoặc CSV.
Lợi ích mang lại: Với mô-đun nhận diện biển số, bạn có thể: ngăn chặn sự xâm nhập của xe trái phép vào trung tâm mua sắm và cửa hàng. Tự động mở hàng rào tăng cánh tay ở lối vào,lối ra khi phương tiện di chuyển ra, vào trung tâm mua sắm và cửa hàng Do đó, bạn có thể đảm bảo sự an toàn của khách hàng và nhân viên, và giảm chi phí nhân viên.

2. Biết được số lượng khách hàng đến trung tâm mua sắm của bạn?

Nó cho phép bạn xác định số lượng khách ghé thăm để tính tổng lưu lượng, lượng người tham dự theo tháng, ngày trong tuần và giờ, để tính các chuyển đổi khác nhau, ví dụ: từ khách truy cập sang người mua. Với quy trình như sau:

- Tạo báo cáo và đồ thị được chia nhỏ theo giờ, ngày, tháng, năm dựa trên dữ liệu từ các máy ảnh khác nhau.

- Xuất dữ liệu sang định dang CSV

Lợi ích mang lại:

- Điều chỉnh giờ hoạt động của TTTM, cửa hàng của bạn.

- Điều chỉnh lịch làm việc của nhân viên.

- Đánh giá hiệu quả của hoạt động tiếp thị.

- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

- Tối ưu hóa được chi phí, tập trung để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và chiến lược marketing.

3. Xem các tuyến đường ưa thích và điểm dừng của khách đến trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Với quy trình hoạt động là: Các khu vực nơi lưu lượng truy cập sẽ được ghi lại trong mười giây qua được hiển thị màu trên bản đồ theo thời gian thực.

Từ đó bạn có thể:

- Đặt bản đồ nhiệt lên hình ảnh từ camera.

- Tạo bản đồ nhiệt trên bố trí cơ sở

- Lập báo cáo phân tích mật độ giao thông trong các khoảng thời gian được chỉ định.

Lợi ích mang lại:

Nhờ mô-đun bản đồ nhiệt, bạn có thể xác định các tuyến đường di chuyển của khách hàng trong TTTM hay cửa hàng. Điều này sẽ cho phép bạn rút ra kết luận về những điều sau đây:

- Hiệu quả bố trí mặt bằng bán hàng

- Kháng cáo hàng hóa.

- Chất lượng trang trí trưng bày.

- Hàng hóa được ưa thích nhất.

Do đó, bạn cải thiện hiệu quả sử dụng mặt bằng bán hàng của bạn và tăng lợi nhuận.

4. Lắng nghe nhân viên của trung tâm phục vụ khách của bạn như thế nào?

Hệ thống giúp xử lý luồng âm thanh bán lẻ. Chương trình truyền và ghi lại âm thanh từ camera có micro tích hợp. Bạn cũng có thể truyền âm thanh đến đối tượng giám sát qua camera. Bạn có thể trang bị một thiết bị khuất đại âm thanh nếu cần.

Lợi ích mang lại:

Giúp đảm bảo sự tuân thủ của nhân viên về các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ngăn chặn sự phát triển xung .

Do đó đảm bảo sự an toàn, và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cửa hàng của bạn.

5. Nhanh chóng tìm thấy những đứa trẻ bị lạc hay theo dõi chuyển động của những cá nhân có những hành vi đang ngờ trong trung tâm mua sắm?

Hệ thống nhận diện giúp ngăn chặn và điều tra hành vị phạm tội, tìm trẻ bị lạc trong một trung tâm mua sắm.

Chọn một người trong bản ghi từ camera và phần mềm thực hiên như sau:

- Cung cấp khả năng tạo khung hình đóng băng và tạo các video clip với hình ảnh của những người trông giống nhau từ các máy ảnh khác nhau theo thứ tự thời gian.

- Vẽ quỹ đạo chuyển động của đối tượng trên sơ đồ được tải sẵn của cơ sở dữ liệu.

Bạn có thể tìm kiếm các đối tượng trong kho lưu trữ video bằng cách sử dụng các hình ảnh được tải xuống theo các điều sau: hình dạng, màu sắc, kích thước, vị trí khung hình.

Lợi ích mang lại: Sử dụng mô – đun tìm kiếm đối tượng nghi ngờ này, bạn có thể xây dựng lại tuyến đường của một người mà bạn đang tìm kiếm trong một phút. Điều này sẽ cho phép bạn: Nhanh chóng tìm thấy 1 đứa trẻ bị lạc trong trung tâm mua sắm và trả lại cho cha mẹ chúng. Nhanh chóng tìm ra 1 kẻ tình nghi và tấn công lực lượng an ninh để bắt giữ.

6.Tự động chấm công nhân viên ra vào khu vực nhân viên của trung tâm mua sắm hoặc cửa hàng?

Hệ thống tự động cập nhật và kiểm soát lượt người vào các khu vực bị hạn chế, hoặc các khu vực cần được bảo vệ. Cách thức hoạt động:

- Bạn có thể tích hợp mô- đun với hệ thống kiểm soát truy cập của trung tâm mua sắm hay cửa hàng.

- Tạo 1 cơ sở dữ liệu về hình ảnh của những nhân viên được phép ra vào. Sẽ ngay lập tức nhận được thông báo đến màn hình điện thoại hoặc e mail của bạn về các nỗ lực xâm nhập được thực hiện bởi những người không có quyền truy cập.

- Tìm kiếm các đoạn có khuôn mặt được phát hiện trong kho lưu trữ video, tìm kiếm những người trong kho lưu trữ video bằng hình ảnh của họ.

Lợi ích của bạn: Bạn không phải bố trí nhân viên để kiểm soát việc nhập thông tin vào cơ sở dữ liệu. Nhờ mô -đun nhận diện khuôn mặt có thể:

- Tự động cập nhật thông tin vào cơ sở dữ liệu của những nhân viên có sự cho phép phù hợp và kiểm soát thời gian họ ở đó. Ngăn chặn người trái phép vào.

- Do đó bạn sẽ có thể đảm bảo mức độ bảo mật cao cho nhân viên và cơ sở hạ tầng của mình bằng phương pháp kiểm soát sinh trắc học.

7. Tìm người trong luồng video hoặc lưu trữ bằng hình ảnh khuôn mặt của họ?

Bạn có thế:

- Nhìn thấy tất cả các khuôn mặt loạt qua tầm nhìn của camera

- Nhận thông báo tự động khi phát hiện khuôn mặt cần tìm trên màn hình, điện thoại, email.

- Tạo báo cáo về những người có sự hiện diện được phát hiện, với thời gian phát hiện.

- Lưu khuôn mặt ở định dạng JPG.

Lợi ích mang lại:

- Bạn không cần phải theo dõi màn hình giám sát 24/24.

- Thông qua việc sử dụng mô – đun nhận diện khuôn mặt, bạn có thể tìm thấy một người khi mặt của họ lọt vào vùng quan sát của máy ảnh được cài đặt vào trong khu vực đó.

- Do đó bạn có thể giảm thiểu sự thất thoát tài sản, ngăn chặn những sự cố xảy ra đe dọa sự àn toàn của nhân viên và tài sản của bạn.

- Hơn nữa, hình ảnh của các khuôn mặt được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu với thông tin liên quan đến thời gian và địa điểm phát hiện khuôn mặt đó. Vd: Có thể giúp bạn điều tra các vụ tai nạn.

8. Liên tục truyền phát và ghi hình video bất kể trường hợp nào?

Hệ thống có khả năng chuyển đội dự phòng tốt.

Các mô- đun được cài đặt trên mỗi camera có ghi âm là rất quan trọng. Nếu máy chủ có camera được cài đặt mô – đun không thành công, các camera này sẽ tự động được chuyển sang máy chủ dự phòng. Nó sẽ cung cấp truyền video nhất quán và liên tục ngăn ngừa việc mất lưu trữ trong khi máy chủ bị ngắt kết nối.

Lợi ích mang lại:

- Bạn sẽ không mất bất kỳ video hay hình ảnh nào do hệ thống giám sát video của bạn thực hiện. Bạn sẽ tiếp tục nhận được tất cả các thông báo từ các phân tích video trong điện thoại hoặc email của bạn, mặc dù m&aacu

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

nhandienkhuonmathttps://vietnamdigitalsignage.com/giai-phap-nhan-dien-khuon-mat-thong-minh

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ