489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Tết Covid Chẳng Lo - Có AR Pháo Hoa TVC Cân Tất!

Tết Covid Chẳng Lo - Có AR Pháo Hoa TVC Cân Tất!

Một số tỉnh thành đã bắt đầu tạm ngưng một số hoạt động vui chơi, chợ hoa. Hưng Yên, Hà Nam tạm cho học sinh nghỉ học và không bắn pháo hoa giao thừa. Giao thừa chẳng còn pháo hoa, một khung cảnh đượm buồn. Chào năm cũ, đón năm mới một cách lặng lẽ trong không khí trầm lắng, thưa vắng tiếng pháo nổ. 

AR Pháo Hoa TVC - Giải Pháp Pháo Hoa Giao Thừa Trong Thời Kỳ Tết Covid

Chẳng còn pháo hoa giao thừa, chẳng được tụ tập xem pháo hoa đầu xuân, quân dân ra sức chống dịch kiến nghị người dân hạn chế tụ tập nơi đông người. Vậy thì bắn pháo hoa cho ai xem? 

Chúng tôi - Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt đã cho ra mắt sản phẩm app AR Pháo Hoa TVC chào tết Tân Sửu 2021 với mong muốn lan tỏa niềm vui, sẻ chia cảm xúc đến tất cả mọi người. AR Pháo Hoa TVC như một món quà đầu xuân của Tùng Việt gửi đến tất cả mọi người cùng với những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất.

Tải App AR PHÁO HOA TVC cho iOS tại đây

Tải App AR PHÁO HOA TVC cho Android 7 tại đây

Với app AR Pháo Hoa, các bạn có thể thỏa sức chia sẻ những hình ảnh, thông điệp yêu thương đến những người mình yêu mến một cách đặt biệt nhất. Tự tạo những hình ảnh ấn tượng, hay tự tay ghi lại những thước video chúc tết với bầu trời rực rỡ pháo hoa hay chỉ đơn giản là cùng những người mình yêu thương ngắm pháo hoa đêm giao thừa thầm chúc nhau những điều may mắn. Tất cả đều được chúng tôi gói trọn trong AR Pháo Hoa TVC.

Ngắm pháo hoa mùa Tết Covid thế nào cho thật ý nghĩa?

Với app AR Pháo Hoa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và làm chủ khoảng trời của riêng mình. Mở app AR Pháo Hoa TVC chọn bài hát mình yêu thích, quét mặt phẳng thoáng cách xa ít nhất 30cm, đi chuyển điện thoại để chọn vị trí đặt hộp pháp sau đó chạm vào màn hình để hiển thị. Nhấn vào nút pháo để bắt đầu bắn pháo hoa. Trải nghiệm cảnh bắn pháo hoa đẹp nhất khi bạn đứng cách xa hộp pháo 4m. Và thế là bạn đã có một màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấn tượng của riêng mình. 

Với app pháo hoa, bạn có thể tự do trải nghiệm, “bắn” pháo hoa ở  tại bất cứ nơi nào mình muốn.  Ở công viên, trên phố đi bộ, trên sân thượng hay trong chính ngôi nhà của bạn, chúng tôi đều có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, giúp bạn lan tỏa niềm vui, chia sẻ yêu thương với những người mình yêu quý.

Chẳng còn điều gì đáng mơ ước hơn khi được sở hữu một màn trình diễn pháo hoa của riêng mình. Đây cũng là niềm ao ước, một món quà mà Tùng Việt gửi đến tất cả mọi người trong dịp đầu xuân mới. Là lời chúc, lời động viên chân tình đến những khu vực có dấu chân Covid đang hoành hành.

“Tết xa”, “Tết Covid”, Tết không pháo hoa, giờ đây AR Pháo Hoa có thể đáp ứng tất cả những gì bạn muốn. Chẳng cần phải đi xa, chẳng cần phải chen chúc đông đúc, chúng tôi sẽ có bạn một cái tết thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc.

App AR - Tất cả vì một cái tết an toàn

Đứng trước sự lây lan với tốc độ chóng mặt, nhiều vùng tâm dịch bắt đầu bùng nổ, số lượng người bệnh tăng nhanh. Đến chốn đông người, ra đường tụ tập xem pháo hoa là nguy cơ khiến dịch bệnh lây lan nhanh hơn và dễ mất kiểm soát. Do đó hãy ở nhà, chỉ ra đường khi cần thiết. Hãy ở nhà vì đất nước cần bạn, hãy ở nhà đội ngũ y bác sĩ ngoài kia đang gồng mình chiến đấu với Covid. Hãy ở nhà cùng AR Pháo Hoa TVC - Chúng tôi sẽ cho bạn một cái tết an toàn, một cái tết đủ đầy và sung túc. 

Công nghệ không làm chúng ta xa nhau, ngược lại công nghệ làm chúng ta xích lại gần nhau hơn. Hãy trải nghiệm app AR Pháo Hoa TVC ngay hôm nay để cùng nhau lan tỏa thông điệp chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương. Ở nhà và tận hưởng màn trình diễn pháo hoa đầu năm đầy ý nghĩa bên những người mình yêu thương chính là cách bạn đang chung tay đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Website: https://vietnamdigitalsignage.com/

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ