489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Robot Sanbot sân bay biết nói 28 thứ tiếng và truy tìm tội phạm

Robot Sanbot sân bay biết nói 28 thứ tiếng và truy tìm tội phạm

Những giây phút làm thủ tục ở tại sân bay sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn được trò chuyện với một chú robot thông minh có hình dáng đáng yêu. Nó được chế tạo ở Trung Quốc, , robot Sanbot này có thể trả lời các câu hỏi của bạn bằng 28 thứ tiếng và cũng có thể chuyển thành người điều khiển ở tại sân bay.

Sắp tới , các hành khách đi vào khu vực check-in ở sân bay có thể nhanh chóng được chào hỏi bởi chú robot dễ thương như này. Robot Sanbot trông giống như một chú chim cánh cụt hơn là một con robot khô khan. Chúng được thiết kế và tạo ra bởi công ty Quihan của Trung Quốc, Sanbot đã được lập trình để có thể tương tác cùng với con người ở trong một khu vực lớn. Robot này đang được thử nghiệm ở nhiều nghành công nghiệp khác nhưng mà chủ yếu sẽ được sử dụng để phục vụ ở sân bay.

Robot Sanbot có hình dạng giống chim cánh cụt.

Loại này có khả năng ưu việt đó là dịch các câu hỏi đó ra thành 28 thứ tiếng và khi công việc ở sân bay quá tải thì robot cũng có thể trở thành một người điều khiển nhanh nhẹn và rất thạo việc . Những người chế tạo đã cho biết được rằng công nghệ này đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hệ điều hành Android dùng trong nhà và thương nghiệp với phần cứng của robot kết nối cùng với đám mây. Dịch vụ đám mây này là của công ty Quihan. Ngoài ra thì robot còn có cả sự tham gia của một ứng dụng người kiểm soát.

robot-0-san-bay

Robot chủ yếu được sử dụng ở sân bay.

Sanbot hiện đang được thử nghiệm ở Custom Gongbei của Trung Quốc. Đây là một cảng lớn ở trong đại lục Trung Quốc giáp với những khu vực ở sòng bài. Người đại diện của công ty Quihan đã tuyên bố những con robot này đang trong cuộc thử nghiệm và huấn luyện để nhận biết về những kẻ phạm tội."Chúng sẽ giúp các thủ tục được tiến hành nhanh chóng và an toàn hơn", Quihan nói.

 

robot-o-san-bay

 

Những với hầu hết những hành khách thường phải khúm núm khi trả lời các nhân viên làm thủ tục thì sanbot trông có vẻ vui nhộn hơn là làm người ta khiếp sợ. Chính vì vậy cho nên họ thường không tin vào khả năng nhận biết tội phạm của sanbot cho lắm .

Robot có thể nói được 28 thứ tiếng.

Sanbot là sản phẩm tích hợp được nhiều công nghệ mang tính ưu Việt. Ở phần cánh tay, robot có hai phần giống như mái chèo và nó di chuyển quanh một bộ các bánh xe.

robot-o-san-bay

Robot còn được trang bị một số lượng lớn của đèn led cho việc nhận dạng về những đặc điểm của gương mặt. Nó thậm chí còn có một máy chiếu thực sự chất lượng HD ở trong đầu. Robot cũng có một máy tính bảng cảm ứng được gắn vào trong phần ngực cùng với thiết bị tạo nên âm thanh và một loại loa đặc biệt – loa subwoofer.

Giá của mỗi con Sanbot là 6.000 đô la Mỹ.

Những nghề nghiệp có thể sử dụng robot Sanbot theo Quihan bao gồm phục vụ nhà hàng, trợ lý bán hàng , bảo vệ, giáo viên, người vận hành máy móc giải trí và điều chỉnh các công nghệ ở trong nhà. Người dùng cũng có thể kiểm soát được robot thông qua hệ điều hành Android hoặc iOS hay là thông qua các đám mây.

TechCrunch đã cho biết về mức giá để mua robot là 45.000 Nhân dân tệ (bằng 6.000 đô la Mỹ) và họ đã phát biểu rằng đây chính là một mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu chung.

Đại lý phân phối độc quyền bởi Tung Viet Communication cung cấp Robot Sanbot tại Việt Nam: www.tvc.vn

Hotline: 0903 852 645

#Robot phục vụ Robot AI #Robot Ngân hàng #Robot Hỗ trợ khách hàng #Robot hướng dẫn chỉ đường #Robot dịch vụ #Robot dạy học #Robot giáo dục #Robot hướng dẫn viên #Robot Nhận diện khuôn mặt #Robot An Ninh #Robot Y Tế bệnh viện #Robot chăm sóc khách hàng

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ