489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Đại học Misericordia trải nghiệm công nghệ tương tác chohệ thống

Đại học Misericordia trải nghiệm công nghệ tương tác chohệ thống

1

 

Lãnh đạo thư viện Misericordia  công nhận rằng những sinh viên ngoài kia đã lớn lên cùng với máy tính xách tay, điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử hiển thị thông tin 24/7 – Cơ sở vật chất hiện tại của thư viện, đã không đáp ứng được những kỳ vọng về công nghệ của các sinh viên. Vì vậy, Ban lãnh đạo Misericordia  bắt đầu suy nghĩ lại diện tích của thư viện, nâng cấp không gian để chứa sách ít hơn, và thêm nhiều phòng dành cho học nhóm. Đó là giai đoạn mà Ban lãnh đạo đã  phát hiện ra công nghệ tương tác ThinkHub T1V như là một giải pháp cho việc tái thiết kế thư viện Misericordia  nhằm gắn kết chặt chẽ hơn giữa những kỳ vọng của sinh viên và thói quen làm việc.

T1V_ThinkHub_on_55_inch_Interactive_Wall_Misericordia_University

ThinkHub là một giải pháp dựa trên phần mềm thay thế hầu hết các phần cứng mà chúng tôi kết hợp với các hệ thống tương tác hiện đại, và hỗ trợ BYOD không giới hạn (Bring Your Own Device) kết nối trên các hệ điều hành như Mac, iOS, Windows, Android. Vì vậy, Dù là loại thiết bị nào, hệ điều hành, hoặc chương trình mà các sinh viên đang sử dụng để tiến hành các nghiên cứu của họ, thì họ vẫn có thể chia sẻ nội dung và thiết bị của họ lên mạng không dây ThinkHub Canvas và dễ dàng chú thích, chỉnh sửa, và thảo luận với các thành viên trong nhóm . Khi các sinh viên thực hiện thảo luận trên phần mềm, ngay sau buổi thảo luận, họ  có thể gửi email hoặc lưu ThinkHub Canvas, hoặc tiếp tục buổi thảo luận vào một ngày sau đó.

T1V_55_inch_Interactive_Wall_running_ThinkHub_at_Misericordia_University

Jenn Luksa, Giám đốc Thư viện Misericordia, cho biết “[ThinkHub] đã thay đổi không gian thư viện một cách đáng kể … Mỗi phòng học tập cá nhân có công nghệ ThinkHub, vì vậy [sinh viên] có thể chia sẻ những ý tưởng không chỉ trên một tấm bảng, mà còn trên cả màn hình tương tác.”

“ThinkHub cho phép sinh viên cộng tác, sáng tạo, có cuộc trò chuyện, thảo luận, tranh luận về các dự án của họ, bài thuyết trình…”, ông Mark Stull, Trưởng phòng  Serials and Electronic tại Đại học Misericordia cho biết. Ông nói tiếp, “T1V đã công nhận / tăng cường khả năng của chúng tôi, hoặc khả năng của sinh viên, để đạt những mục tiêu này. Chúng tôi hy vọng đây là bước là khởi đầu của T1V tại trường đại học này, Khả năng là vô tận … ”

Nguồn: t1v.com

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ