489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

TRIỂN KHAI ACTIVATION TẠI NHÀ CÓ ĐƯỢC KHÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

TRIỂN KHAI ACTIVATION TẠI NHÀ CÓ ĐƯỢC KHÔNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

 

Từ trước đến nay, khi thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm của các doanh nghiệp, các Brand Marketing luôn lựa chọn các địa điểm ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ triễn làm…để tiếp cận khách hàng sử dụng sản phẩm và thông qua các hoạt động trải nghiệm. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong kỷ nguyên số hóa như hiện nay, tất cả các ngành nghề đều đang có những bước chuyển đổi nhanh chóng phù hợp với sự thay đổi của thị trường hiện nay. Các hoạt động quảng cáo cũng cần có cần thay đổi tạo sự khác biệt để thu hút, hấp dẫn khách hàng.

Tùng Việt nhà cung cấp các giải pháp công nghệ Quảng cáo và hiện thị hình ảnh hàng đầu Việt Nam, sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm đã chính thức giới thiệu giải pháp AR for Broadcasting – Social Media cho các hoạt động quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Một sản phẩm kết hợp giữa quảng cáo truyền thống trên các kênh truyền hình và kênh truyền thông mới dựa trên điện thoại di động của người dùng.

Được biết mỗi khi có một chiến dịch quảng cáo các doanh nghiệp thường sử dụng các mẫu quảng cáo TVC phát trên truyền hình, mạng xã hội như Youtube, Facebook để quảng bá, thu hút khách hàng đến các điểm bán của doanh nghiệp tham gia chương trình và kích thích mua hàng. Nhưng giờ đây với sự hỗ trợ  của giải pháp AR for Broadcasting – Social Media, khách hàng không phải đến các nơi công cộng như trên mà khách hàng có thể trải nghiệm ở ngay tại nhà hoặc ở bất cứ đâu như văn phòng, quán cà phê…chỉ cần với 1 thao tác đơn giản là cầm điện thoại hướng về phía các mẫu quảng cáo đang phát trên kênh truyền hình thì ngay lập tức khách hàng có thể tương tác với sản phẩm thông qua các nội dung 3D, video, hình ảnh, các thông tin khuyến mãi, nhân viên sale tư vấn trực tiếp từ nhà sản xuất ,thông tin hệ thống cửa hàng gần nhất, hoặc các trò chơi tương tác thú vị khác, giúp khách hàng nhanh chóng có thông tin ra quyết định mua hàng ngay tại không gian nơi khách hàng có mặt. Một công nghệ mới hiện đại ấn tượng, nhờ đó có thể tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng ở trên khắp mọi nơi kích thích người tiêu dùng mua hàng, gia tăng doanh số cũng như tiết kiệm chi phí triển khai marketing tại nhiều điểm bán khác nhau.

Thực hiện các chương trình activation theo cách này, điều này tưởng chừng như không thể làm được trước đây nhưng nhờ công nghệ “AR for Broadcasting – Social Media” mọi việc đều có thể. Các đơn vị có nhu cầu trải nghiệm một công nghệ mới xin vui lòng liên hệ:

Công ty Truyền thông Tùng Việt

http://tvc.vn/blog/category/thong-tin-khac/5/

Hotline: 0903.852.645

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ