489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

4 cách phân biệt màn hình ghép chính xác nhất

Việc sử dụng màn hình ghép trong thời đại hiện nay không còn quá xa vời với các doanh nghiệp, cơ quan chức năng. Nó không chỉ có tác dụng nâng cao thương hiệu cực kỳ tốt mà còn có thể mang lại cho chúng ta một lợi nhuận cực khủng mà không tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo. Nhưng bạn đã biết cách phân biệt màn hình ghép như thế nào là chuẩn xác và phù hợp với mục đình mà mình tiến tới chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách phân biệt màn hình ghép một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Cách phân biệt màn hình ghép

Dưới đây là 4 cách phân biệt màn hình ghép một cách chính xác và đơn giản. tùy theo từng mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những kích thước và giá thành khác nhau.

1. Độ phân giải

Do mật độ Pixel cao nên các sản phẩm màn hình ghép có độ phân giải cao nhất trong tất cả các thiết bị điện tử cùng loại hiện nay. Hầu hết các sản phẩm màn hình ghép 46 inch và 55 inch để được cung cấp màn hình full HD để có thể tạo ra các hình ảnh đặc sắc, sống động và chân thật nhất. Ngay cả khi người xem có đến gần cũng không lo hình ảnh bị vỡ, mờ.

2. Sự liền mạch

Ngày trước khi nhắc đến màn hình ghép người ta thường hay nghĩ ngay đến được viền quá to. Nó chính là một nhược điểm to nhất khi ghép các màn hình lại với nhau sẽ khiến cho hình ảnh hoặc nội dung không có sự liền mạch và kết cấu không đồng nhất gây ra mất hứng thú của người xem. Chính vì thế, ngày nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra màn hình ghép thế hệ mới để có thể tạo ra sự liên kết giữa các màn hình với nhau cũng như cho người xem trải nghiệm các nội dung một cách độc đáo và thú vị. Vì thế, khi bạn muốn sử dụng màn hình ghép vào một mục đích nào thì cần phải nghiên cứu thật kỹ trước khi mua nhé!

3. Độ sáng của màn hình ghép

Các bạn có thể yên tâm sử sử dụng các sản phẩm màn hình ghép hiện nay vì nó có thể tự điều chỉnh ảnh sáng với nhiều mức độ sáng khác nhau một cách dễ dàng. Chính vì thế, nên việc sử dụng màn hình ghép có thể ứng dụng cho tất cả môi trường, lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn từ bên cung cấp để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất.

4. Góc nhìn

Vì hiện nay, các màn hình ghép đều được sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên có thể cugn cấp cho bạn một góc nhìn rộng hơn và hình ảnh có thể dễ dàng nhìn thấy từ xa. Với nhiều nhãn hàng khác nhau thì quý khách có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với lĩnh vực mà mình đang phát triển.

Đơn vị cung cấp màn hình ghép videowall uy tín nhất tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt được nhiều khách hàng tìm đến vì là một trong những đơn vị đi đầu cho việc cung cấp các giải pháp màn hình ghép giá rẻ với nhiều hãng công nghệ có tiếng trên thế giới.

Chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành từ 1 - 2 năm. Hết thời gian bảo hành, quý khách cũng sẽ được bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm với giá cả tốt nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ