489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Chuỗi cung ứng lạnh: Advantech Việt Nam ký hợp tác với Tùng Việt

Công ty TNHH Advantech VN và Tùng Việt ký Biên bản ghi nhớ hợp tác lâu dài và chặt chẽ, phối hợp thực hiện các mục tiêu chung trong việc đẩy mạnh và phát triển các ứng dụng IoT thông minh cho thị trường Bán lẻ thông minh (iRetail) và Logistics thông minh (iLogistics).

Sáng ngày 09 tháng 8 năm 2019 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội, Advantech VN và Tùng Việt chính thức ký Biên bản ghi nhớ nhằm cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và chặt chẽ, trong đó hai bên sẽ phối hợp để cùng thực hiện các mục tiêu chung trong việc đẩy mạnh và phát triển các ứng dụng IoT thông minh cho thị trường Bán lẻ thông minh (iRetail) và Logistics thông minh (iLogistics).

Theo tinh thần đó, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía, cùng tổ chức và triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, hợp tác phát triển, chuyển giao công nghệ về giải pháp Bán lẻ thông minh (iRetail) và Logistics thông minh (iLogistics) hoặc các lĩnh vực liên quan.

 

 

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology và Công ty truyền thông Tùng Việt
Ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology và Công ty truyền thông Tùng Việt

 

 

 

Hiện nay, ngành bán lẻ đang đứng trước thách thức to lớn đòi hỏi có sự chuyển đổi mạnh mẽ để đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm của khách hàng, ví dụ như cần nâng cao trải nghiệm của khách hàng, số hóa các quy trình để thu thập và xây dựng dữ liệu lớn nhằm phân tích chuyên sâu các hành vi mua sắm, các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số bán hàng…vv. 

Giải pháp bán lẻ thông minh của Advantech hướng tới mục tiêu này và giúp các nhà bán lẻ quản lý cửa hàng hiệu quả hơn. Giải pháp được xây dựng trên nền tảng đám mây, được phát triển dành riêng cho các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp bán lẻ hiện đại. Giải pháp bao gồm hệ thống Quảng cáo kỹ thuật số, các giải pháp trình chiếu tương tác với khách hàng với các thiết bị thông minh sử dụng công nghệ AI như camera nhận diện khuôn mặt, xác định độ tuổi, giới tính, cùng với các camera đếm lượt khách hàng, camera vẽ bản đồ nhiệt mô tả mật độ khách hàng qua lại tại các khu vực khác nhau trong cửa hàng. 

Tất cả các dữ liệu thu thập sẽ được phân tích và đánh giá để đưa ra các thông tin hữu ích cho người quản lý có được cái nhìn chân thực về hiện trạng hoạt động, hiệu quả của từng cửa hàng, khách hàng mục tiêu để hướng tới gia tăng lượng khách, giữ chân khách hàng trung thành….

 

 

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology và Công ty truyền thông Tùng Việt
Bản ghi nhớ đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị

 

Trong bối cảnh nền tảng sản xuất nông nghiệp và mức tăng trưởng kinh tế nhanh, Việt Nam sẽ gặp nhiều thách thức trong lãng phí thực phẩm, nông sản trên chuỗi cung ứng cũng như khó khăn trong việc quản trị logistics cho chuỗi cung ứng lạnh. Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng lạnh không gián đoạn của Advantech sẽ giúp người quản lý có thể theo dõi, kiểm soát được nhiệt độ, độ ẩm và thời gian lưu trữ của tất cả hàng hóa tại nhiều điểm khác nhau (kho lạnh, xe tải lạnh) theo thời gian thực, từ đó họ có thể đưa ra các quyết định để đảm bảo chất lượng, kéo dài thời hạn sử dụng của hàng hóa và giảm thiểu tổn thất kinh tế cho doanh nghiệp. 

Giải pháp được phát triển trên nền tảng công nghệ IoT, bao gồm các cảm biến đo nhiệt độ, độ ẩm và truyền dữ liệu đến một cổng (Gateway) được lắp trong các kho, siêu thị, cửa hàng hoặc trong cabin xe vận chuyển. Gateway sẽ thu thập và đẩy dữ liệu lên máy tính chủ hoặc nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với các phần mềm quản lý có thể cảnh báo tình trạng bất thường, đưa ra các hiển thị bằng biểu đồ hoặc kết xuất ra báo cáo theo yêu cầu.

 

 

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology và Công ty truyền thông Tùng Việt
Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ