489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

5 lợi ích của phòng họp thông minh

5 lợi ích của phòng họp thông minh

Khuyến khích tham gia

Mức độ tham gia tại các cuộc họp thường thấp khi nhân viên bị bị ám ảnh bởi cảm giác bị giam cầm trong một cuộc độc thoại của người thuyết trình. Trên thực tế, Atlassian nhận thấy 39% nhân viên rơi vào giấc ngủ trong một cuộc họp. Một phòng hội nghị thông minh thúc đẩy sự cộng tác tích cực thông qua bảng tương tác và trình duyệt đa phương tiện. Bạn nhanh chóng chia sẻ ý tưởng với những người tham gia khác, động não các giải pháp mới và truyền tải thông tin hiệu quả trong môi trường này.

Cấu hình công nghệ liền mạch

Trong cuộc họp bạn dành bao nhiêu thoief gian để kết nối mấy chiếu và máy tính với nhau? Một phòng hội nghị loại bỏ tình trạng không sinh sản này bằng cách hợp lý hóa các kết nối thiết bị. Hệ thống hỗ trợ cho nhiều thiết bị khác nhau thường được sử dụng hiển thị như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Cấu hình hệ thống được cài đặt từ trước, vì vậy khi bạn muốn tổ chức cuộc họp, ban chỉ cần bật kết nối giữa các thiết bị. Các phòng hội nghị thông minh cũng tích hợp với các công nghệ văn phòng khác. Bạn có thể lấy file hiển thị từ mạng, hoặc tải báo cáo từ nguồn kế hoạch, cũng như đẩy tài liệu ra bên ngoài phòng họp.

Người tham gia từ xa

Nhiều doanh nghiệp tự hào về tính di động di động của họ, nhưng vẫn yêu cầu cuộc họp trực tiếp một cách thường xuyên. Bởi vì điều này, công nhân từ xa, giám đốc điều hành bận rộn và nhân viên trong lĩnh vực này tất cả bị mất vào thời gian cần thiết để tham dự một hội nghị. Verizon phát hiện ra rằng chi phí cuộc họp trung bình để đưa nhân viên từ xa đến văn phòng là 5,197 đô la so với 1.700 đô la cho hội nghị truyền hình từ xa. Một phòng họp thông minh giúp bạn dễ dàng kết nối các chuyên gia với một cuộc họp mà không cần phải trải qua ngân sách du lịch kinh doanh. Công ty của bạn có thể đưa ra quyết định chiến lược nhất mà không cần điều phối lịch biểu của mọi người để đưa họ đến văn phòng cùng một lúc.

Ghi lại cuộc họp

Đôi khi, nhân viên quan trọng không thể tham dự các cuộc họp, ngay cả khi họ có một lựa chọn từ xa. Nếu mã khóa hợp lệ, họ sẽ được phép truy cập vào những cuộc họp đã được llu lại trên hệ thống để cập nhật các nội dung trong cuộc họp vừa diễn ra. Họ bắt kịp tốc độ nhanh và không cần phải đưa ra quyết định của mình. Công việc ghi âm cũng hoạt động tốt cho video đào tạo chất lượng cao và nội dung khác.

Phân bổ lịch họp
Đằng sau việc tổ chức một cuộc họp là công tác hậu cần có thể trở nên phức tạp. Bạn cần tìm đúng không gian cho người tham dự, đảm bảo rằng nó sẵn sàng và hướng dẫn mọi người đến đúng phòng. Nếu bạn xử lý các chi tiết này theo cách thủ công, bạn sẽ rơi vào tình trạng các phòng hội nghị do các nhóm khác thực hiện hoặc những người tham dự không thể tìm thấy khu vực họp. Phòng hội nghị thông minh cung cấp một hệ thống lập kế hoạch cho thấy rõ ràng cho dù một phòng được đặt, sẵn có trong tương lai của nó và tạo ra hướng dẫn đến phòng. Một số hệ thống tích hợp với các biển báo kỹ thuật số cạnh cửa. Lịch trình cập nhật theo thời gian thực để phòng họp luôn sẵn sàng có khi cần.
Các phòng họp thông minh tạo ra một phép chuyển đổi kỹ thuật số để khắc phục nhiều vấn đề gặp phải không hiệu quả. Phòng được kết nối giúp việc lên lịch và chạy các cuộc họp trở thành một nhiệm vụ đơn giản. Cải thiện sự tham gia và cộng tác của nhân viên cũng giúp tạo ra những ý tưởng mới và định vị doanh nghiệp của bạn thướng đến giai đoạn tăng trưởng cao.
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ