489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

4 Lợi ích vượt trội của

4 Lợi ích vượt trội của

Nhận diện khuôn mặt đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ việc kiểm tra tại sân bay và khách sạn, cho đến việc cung cấp những dịch vụ khách hàng cá nhân như ngân hàng, y tế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về những điểm ưu việt mà giải pháp này đem lại cho các doanh nghiệp.

Giải pháp nhận diện khuôn mặt là gì?

Nhận diện khuôn mặt là việc so sánh hình ảnh được quét từ video với các khuôn mặt có trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp dựa trên các đặc điểm của khuôn mặt khách hàng. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng phổ biến hơn để nhận biết một số điều nhất định về khuôn mặt, chẳng hạn như khuôn mặt thuộc về nam hay nữ, hoặc độ tuổi của người được quét. Nhận diện khuôn mặt hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như an ninh, công nghệ, dịch vụ…

Hệ thống Nhận diện khuôn mặt có thể được sử dụng để tự động hóa một số nghiệp vụ trong quá trình giao dịch của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.

4 ưu điểm để áp dụng nhận diện khuôn mặt khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

1. Giảm bớt thời gian giao dịch.

Một trong những lợi ích chính của Nhận diện khuôn mặt là giảm thời gian giao dịch của khách hàng. Giao dịch viên sẽ biết được khách hàng này là ai, lịch sử giao dịch và các dịch vụ họ thường sử dụng. Từ đó thời gian giao dịch sẽ được giảm xuống. Ngoài ra, hệ thống Kiosk tự phục vụ cũng có thể dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng để hướng dẫn họ thực hiện giao dịch trực tiếp nhanh chóng và thuận tiện hơn.

2. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Nhận diện khuôn mặt cho phép doanh nghiệp phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí để có chính sách phục vụ phù hợp. Giải pháp giúp nhân viên giao dịch xác định được danh tính khách hàng trước khi họ giao dịch và đưa ra lời chào mang tính cá nhân hóa. 

Ngoài ra Nhận diện khuôn mặt còn cho phép doanh nghiệp cung cấp chương trình ưu đãi phù hợp với từng khách hàng. Giải pháp này cũng có thể cung cấp cho đội ngũ nhân viên một số lưu ý để phục vụ khách hàng cũ được chu đáo hơn.

3. Thanh toán tiện lợi hơn.

Các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán như Visa, Mastercard …  có thể triển khai các hệ thống Nhận diện khuôn mặt để tăng tính bảo mật. Khách hàng sẽ xác nhận thanh toán bằng camera trên điện thoại của họ hoặc máy ảnh do cửa hàng cung cấp.

4. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn.

Cuối cùng, để hiểu được khách hàng, cải thiện dịch vụ và tối ưu hóa quy trình, doanh nghiệp cần có khả năng thu thập thông tin phản hồi và dữ liệu. Công nghệ Nhận diện khuôn mặt có thể được thiết lập cho mục đích nghiên cứu thị trường, giúp các công ty biết chính xác có bao nhiêu người ở một địa điểm tại một thời điểm cụ thể. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để đưa ra kết luận về khách hàng, đọc biểu cảm của họ để xác định tâm trạng hoặc đặc điểm khuôn mặt của họ để xác định độ tuổi, giới tính của họ. Đặc biệt, dữ liệu này có thể được thu thập tự động, bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm.

Công nghệ Nhận diện khuôn mặt có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tăng cường sự trung thành của họ và chính doanh thu của doanh nghiệp. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao

#manhinhcamung

#manhinhghep-video wall

#nhandienkhuonmat

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ