489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

"PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC ĐA CHỨC NĂNG 5 IN 1": GIẢI PHÁP MỚI TRƯỚC TÌNH TRẠNG "KHÁT" SÂN CHƠI CHO TRẺ

"Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" không chỉ mang lại một không gian học tập cho trẻ, mà còn là một sân chơi giải trí đa chức năng. Giải pháp này có thể đáp ứng được tình trạng "khát" sân chơi cho trẻ ở các đô thị hiện nay.

 

"Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" không chỉ mang lại một không gian học tập cho trẻ, mà còn là một sân chơi giải trí đa chức năng. Giải pháp này có thể đáp ứng được tình trạng "khát" sân chơi cho trẻ ở các đô thị hiện nay.

Giải pháp hoàn hảo cho tình trạng "khát" sân chơi của trẻ

Tại các thành phố lớn hiện nay, tình trạng "khát" sân" chơi cho trẻ em rất phổ biến. Trẻ không có nhiều không gian xanh, sân chơi công cộng để vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Nhiều trẻ em phải đang sinh sống, học tập trong không gian chật hẹp ở gia đình hoặc các cơ sở giáo dục còn nhiều hạn chế.

 

Trẻ em thành thị không có nhiều sân chơi đảm bảo không gian để học tập và rèn luyện sức khỏe. Ảnh: Q.M

Theo nhiều nghiên cứu, tình trạng này ảnh sẽ hưởng rất lớn đến sức khỏe và tâm lý của trẻ em. Thiếu hoạt động vận động thường xuyên có thể gây ra tình trạng béo phì hoặc suy dinh dưỡng. Ngoài ra, thiếu sân chơi và hoạt động vui chơi cũng có thể khiến trẻ mất tự tin, cảm thấy cô đơn và khó khăn trong việc tương tác.

Tình trạng thiếu sân chơi cho trẻ em cũng gây ra nhiều áp lực lên phụ huynh, đặc biệt là những phụ huynh bận rộn với công việc, ít thời gian dành cho con cái. Phụ huynh ngoài lo lắng cho sức khỏe và tâm lý của con mình, đang phải tìm kiếm các giải pháp thay thế để giúp con vui chơi và phát triển tốt nhất.

Đứng trước những nhu cầu cần kíp tạo sân chơi cho trẻ, thấu hiểu sự khó khăn mà ngành giáo dục nói riêng và xã hội nói chung; tận dụng sự phát triển của công nghệ 4.0, Công ty Tùng Việt đưa ra giải pháp "Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" - một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí nhưng có tính ứng dụng công nghệ cao, đơn giản, tiện lợi, phù hợp với mọi điểm trường trên toàn quốc. Giải pháp này đã sẽ phần giúp nâng cao phát triển thế chất, văn hóa và tinh thần trong mỗi học sinh.

"Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" là gì?

Công ty Tùng Việt cho biết "Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" là một giải pháp sáng tạo và đột phá, giúp giải quyết tình trạng thiếu sân chơi đắt tiền cho trẻ em hiện nay. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, phòng học này không chỉ là một không gian học tập thông thường mà còn là một nơi giải trí đa chức năng cho trẻ em.

 

Sân chơi công nghệ thể thao tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, quận 3, TP.HCM

 

Với một máy chiếu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, phòng học này đã tích hợp sẵn kho thư viện học liệu số 3D, phòng thí nghiệm ảo, các kênh truyền hình và video giáo dục, hệ thống trò chơi vận động, dụng cụ âm nhạc...

Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với chương trình học tập từ lớp 1 đến lớp 12. Nhờ đó, phòng học đem đến cho học sinh những trải nghiệm thú vị và giúp phát triển nhiều kỹ năng khác nhau, từ học thuật đến rèn luyện sức khỏe, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng xã hội.

Phòng học tương tác đa chức năng 5in1 là một giải pháp sáng tạo để cải thiện tình trạng "khát" sân chơi cho trẻ.

Từ đó, "Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" không chỉ giúp giải quyết vấn đề thiếu sân chơi mà còn có tác dụng tích cực đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Khi tham gia các hoạt động chơi đùa, trẻ em có cơ hội phát triển các kỹ năng như tư duy, tập trung, thể chất, khả năng giao tiếp và tăng sự tự tin.

Đặc biệt, giải pháp này còn mang đến lợi ích kinh tế cho các nhà trường, trung tâm văn hóa, khu vui chơi giải trí trong dịp hè. Thay vì phải đầu tư vào việc xây dựng sân chơi và trang bị đồ chơi cho trẻ em, việc đầu tư vào "Phòng học tương tác đa chức năng 5 in 1" sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa không gian sử dụng.

TungViet Smart Education là đơn vị thành viên của TungViet Communication Group, được biết đến là một nhà cung cấp giải pháp và thiết bị công nghệ 4.0 hàng đầu tại Việt Nam cho các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau từ ngân hàng, bất động sản, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, t tế…

Đối với lĩnh vực giáo dục, TungViet Smart Education là đơn vị cung cấp các giải pháp về Trường học thông minh, Lớp học thông minh, Thư viện thông minh, Học liệu số 3D, và các giải pháp khác liên quan đến đổi mới giáo dục. Chi tiết tham khảo tại Website: doimoigiaoduc.vn

Thông tin liên hệ hợp tác: Bà Dương Mai Linh, Trưởng phòng kinh doanh

Điện thoại: 0935 987 751– Email: tungviet@tvc.vn

 

 

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ