489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Giải pháp màn hình ghép cho phòng điều khiển trung tâm

Màn hình ghép video wall là một hệ thống màn hình lớn gồm nhiều màn hình nhỏ cùng loại ghép lại. Màn hình ghép chuyên dụng với viền mỏng, thậm chí không viền sẽ tạo nên một hệ thống màn hình đẹp và liên kết hoàn hảo, nội dung hiển thị trên màn hình sẽ không bị gián đoạn hay bị che khuất bởi viền nối như khi sử dụng ti vi.

Hiện nay, màn hình ghép video wall không còn xa lạ, sản phẩm này đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực bởi tính ưu việt của nó. Đặc biệt là các phòng điều khiển trung tâm, phòng tổng khống chế, phòng hội nghị, quầy lễ tân, khách sạn lớn hoặc các trung tâm thương mại. 

Nội dung hiển thị trên hệ thống màn hình ghép thường đa dạng. Đối với các trung tâm thương mại, hoặc quầy lễ tân, khách sạn ... mục đích sử dụng chính là quảng cáo nên nhu cầu hiển thị đơn giản hơn, chỉ trình chiếu một nội dung trên toàn bộ màn hình. Cách này đơn giản, chỉ cần kết nối với 1 bộ HDMI Splitter, hầu như đơn vị nào cũng có thể thực hiện.

Đối với màn hình ghép trong phòng họp, phòng hội nghị ... nhu cầu hiển thị cao hơn, kết nối từ nhiều nguồn hơn. Tuy nhiên nội dung hiển thị chỉ nằm trong giới hạn vật lý của từng màn hình.

Đối với phòng tổng khống chế, phòng điều khiển trung tâm như tại các nhà máy, sân bay, ... thì nhu cầu tích hợp với hệ thống camera từ nhiều nơi khác nhau để quản lý, giám sát và vận hành.  Khi đó, yêu cầu nội dung hiển thị trên hệ thống màn hình cũng đa dạng và phức tạp hơn. 

Đặc biệt, Vietnam Digital Signage chuyên cung cấp các giải pháp hiển thị hình ảnh tùy biến theo cấp độ nhu cầu khác nhau của người dùng, luôn đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của khách hàng từ mục đích sử dụng, tính tiện lợi khi vận hành, chất lượng hình ảnh hiển thị, có kéo hình ảnh tùy biến mà không phụ thuộc vào giới hạn vật lý của màn hình, giúp khai thác tối đa công năng của hệ thống màn hình ghép, tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng.

XEM VIDEO MỘT SỐ DỰ ÁN VIDEO WALL CHÚNG TÔI ĐÃ THỰC HIỆN

 

VIETNAM DIGITAL SIGNAGE - CHUYÊN CUNG CẤP GIẢI PHÁP CHO MÀN HÌNH GHÉP!

Nếu bạn đang cần tư vấn giải pháp hệ thống màn hình ghép cho phòng điều khiển trung tâm, đừng ngần ngại gọi cho tôi, tôi sẽ mang đến những giải pháp chắc chắn đáp ứng yêu cầu của bạn.

 

Xin vui lòng liên hệ:

Tung Viet Communication

489A/21/54 Huynh Van Banh street, 13 Ward, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City

Điện thoại: +84-28-39918666

Email:tungviet@tvc.vn

Hotline: 0902.671.187

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ