489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

3 lợi ích màn hình cảm ứng mang lại cho cửa hàng của bạn

3 lợi ích màn hình cảm ứng mang lại cho cửa hàng của bạn

Công nghệ màn hình cảm ứng ngày càng trở nên phổ biến và được áp dụng rộng rãi trên nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng và các thiết bị điện thoại di động thông minh. Tuy chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với các màn hình thông thường, nhưng những lợi ích của màn hình cảm ứng đem lại hoàn toàn xứng đáng với chi phí đầu tư. Dưới đây là 3 lợi ích mà màn hình cảm ứng mang lại:

1. Dễ sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng màn hình cảm ứng là tính thân thiện, dễ sử dụng. Thay vì việc phải thao tác với chuột, bàn phím hay các nút bấm, màn hình cảm ứng cho phép bạn thao tác trực tiếp trên màn hình. Thông tin được hiển thị một cách trực quan giúp người sử dụng dễ dàng thao tác ngay cả khi không có kiến thức nền tảng về công nghệ.
Việc sử dụng màn hình cảm ứng sẽ tiết giảm tối đa thời gian đào tạo sử dụng cho nhân viên, đồng thời cho phép nhân viên có thể cùng lúc thao tác nhiều nghiệp vụ, do sử dụng giao diện màn hình cảm ứng không đòi hỏi nhân viên phải tập trung cao độ như sử dụng bàn phím và chuột.

2. Tốc độ giao dịch nhanh

Thay vì phải thao tác với chuột, di chuyển chuột tới vị trí mong muốn và click chuột, khi sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng, bạn chỉ cần chọn trực tiếp vào vị trí mong muốn. Theo một nghiên cứu của Mitsubishi, sử dụng công nghệ cảm ứng sẽ giúp bạn giảm 20% thời gian so với phương thức nhập liệu truyền thống.

3. Tính tiện dụng cao

Với công nghệ cảm ứng, bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị di động như ipad, máy tính bảng Android hay điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi sử dụng máy tính, bạn cũng có thể tiết kiệm không gian nhờ việc loại bỏ các thiết bị phần cứng đi kèm như bàn phím hay con chuột.

Để tìm hiểu thêm các thiết bị công nghệ khác, vui lòng tham khảo tại trang web:

www.manhinhquangcao247.com

www.vietnamdigitalsignage.com

www.banlethongminh.tvc.vn

- Fb: Giải pháp công nghệ 4.0 cho Bán Lẻ Thông Minh

Hotline: 0909.555.709

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ