489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

RA MẮT PHÒNG TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ

RA MẮT PHÒNG TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ

RA MẮT PHÒNG TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ

Xã hội ngày càng phát triển, hành vi của mỗi người cũng thay đổi theo, việc kết nối các thế hệ, lôi kéo thế hệ trẻ tự nguyện, hào hứng bước vào phòng truyền thống của mỗi doanh nghiệp đã làm đau đầu rất nhiều nhà lãnh đạo bởi sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã cuốn thế hệ trẻ thay đổi liên tục với các trend hấp dẫn trên mạng. Việc cần thiết phải thay đổi nội dung trưng bày lôi cuốn, hấp dẫn hơn sẽ phải bắt đầu từ tư duy của người đứng đầu doanh nghiệp.

Thế hệ trẻ ngày nay đại diện là gen Y, gen Z đã yêu cầu cao hơn rất nhiều trong việc tiếp nhận thông tin, đây là thế hện yêu cầu được trao quyền chủ động tìm hiểu thông tin quan tâm, chủ động tiếp nhận thông tin thay vì “cưỡng bức” xem các tấm hình, bằng khen, hiện vật… treo trên tường hay trong tủ kệ với cách trưng bày truyền thống thiếu hấp dẫn sẽ bị nhanh chóng lướt qua và trở thành khiên cưỡng nếu yêu cầu quay trở lại.

Chúng tôi tự hào là nhà tiên phong đón đầu xu hướng công nghệ đã cho ra mắt bộ giải pháp Phòng truyền thống công nghệ với ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số kết hợp hài hòa giữa truyền thống với hiện đại dễ dàng kể lại những câu chuyện ý nghĩa gắn với lịch sử phát triển của doanh nghiệp bằng công nghệ trình chiếu kết hợp với các hiện vật, tư liệu truyền thống của công ty nhằm giữ chân thế hệ trẻ, khơi gợi niềm tự hào, gieo được sự hiểu biết, khát vọng trong từng cán bộ công nhân viên, trân trọng, gìn giữ và phát huy những đóng góp, thành quả của các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm trước đây và hiện nay đã nhiều năm gây dựng, phát triển doanh nghiệp cũng như dễ dàng quảng bá hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu với đối tác- khách hàng của doanh nghiệp.

Tùy theo diện tích, nội dung trưng bày, bộ giải pháp bắt đầu từ những gì đơn giản nhất:

 

1/ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - NIỀM TỰ HÀO ĐẦY KIÊU HÃNH: là sự kết hợp giữa màn hình chạm đa điểm với giải pháp xây dựng nội dung chuyên nghiệp, đẹp mắt, không giới hạn ý tưởng, ngành nghề dễ dàng gửi thông điệp đến người xem đầy tinh tế, dễ hiểu, dễ sử dụng, cho dù là brochure, hình ảnh hay video… đều được sáng tạo nội dung hiển thị một cách chi tiết, phù hợp và hơn nữa, từ đây có thể viết, vẽ, chú thích và gửi email, in hay copy một cách dễ dàng mà không cần lập trình hay IT quản trị.

 

 

2/ SÁCH TƯƠNG TÁC: Một trải nghiệm đầy mới mẻ ảo mà thật, vẫn hành động vuốt tay mở sách, với sách ảo tương tác sẽ khắc phục nhược điểm từ cuốn sách truyền thống dày, nặng khó gìn giữ, hạn chế thông tin. Sách tương tác dễ dàng lật không giới hạn, người dùng còn có thể xem cả tư liệu dẫn chứng từ hình ảnh, video sinh động được lồng trong các trang sách tư liệu khiến đọc trở lên thích thú vị hơn rất nhiều.

 

3/ HỆ THỐNG TRÌNH CHIẾU NÚT BẤM: ứng với mỗi nội dung hiển thị lại là một nút bấm theo từng sự kiện hay theo câu chuyện, dòng thời gian… mang đến trải nghiệm tích cực, cuốn hút cho người xem và dễ sử dụng cho mọi đối tượng.

  

4/ BỨC TƯỜNG TƯƠNG TÁC: Bạn hãy tưởng tượng một bức tường kết hợp tốt nhất giữa nghệ thuật tĩnh truyền thống, nghệ thuật kỹ thuật số và công nghệ Internet vạn vật (IoT). Đây là bức tường kể chuyện, kích hoạt trải nghiệm đa giác quan, kích thích người xem thông qua hình ảnh, âm thanh và thậm chí cả khứu giác. Đây là Tường chiếu Tương tác hay cái mà chúng tôi muốn gọi là Tường “Ma thuật” để trình chiếu nội dung theo dòng thời gian: Các hình ảnh, tài liệu … được hiển thị theo tiến trình lịch sử, theo dòng thời gian hoặc theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

- Với bức tường tương tác không giới hạn trí tưởng tượng sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của phòng truyền thống.

 

 

5/ SỔ GHI CẢM TƯỞNG CÔNG NGHỆ: Bên cạnh sổ tay truyền thống, 1 màn hình cảm ứng nhỏ đặt bên cạnh với giải pháp chia sẻ cảm xúc, ở đây du khách có thể sử dụng để chia sẻ cảm nhận sau khi kết thúc chuyến tham quan bằng các icon gợi ý có sẵn hoặc viết cảm xúc tại đây. Các nội dung chia sẻ đó sẽ được hiển thị lên màn treo trên tường phía trước, tất cả kết nối lại thành hình trái tim yêu thương hoặc kết thành biểu tượng của doanh nghiệp

 

 

Trên là 1 số gợi ý của chúng tôi dành cho phòng truyền thống công nghệ, mời bạn khám phá tại link https://phongtruyenthongso.com/5sp/index.htm

Còn rất nhiều các giải pháp khác nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

--------------------------------------

Thông tin tư vấn

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

www.vietnamdigitalsignage.com

https://manhinhquangcao247.com/

Hotline: 0909 555 709 - 0902671187 - 0938522652

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ