489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Nhận diện khuôn mặt thông minh Kaoato lên ngôi thời Covid

Nhận diện khuôn mặt thông minh Kaoato lên ngôi thời Covid

Công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh là một trong những lĩnh vực khá rộng được nghiên cứu và ứng dụng vào nhiều hệ thống quản lý. Nó mang đến hiệu quả vượt trội cho người sử dụng cũng như các doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý dữ liệu nhân sự.

Ngày này, nhiều cuộc cách mạng công nghệ 4.0 nổ ra mang đến những thành tựu nổi bật phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu và ứng dụng vào đời sống của con người. Tất cả dần thay đổi, kể cả các hệ thống quản lý mà trước kia chúng ta từng xem nó như một thành tựu. 

Nhận diện khuôn mặt thông minh

Nhận diện khuôn mặt thông minh là gì?

Nhận diện khuôn mặt thông minh chính là ứng dụng những giải pháp được vận hành dựa trên trí tuệ nhân tạo nhằm phát hiện khuôn mặt của đối tượng qua hình ảnh hoặc video đã được thu thập từ camera. Qua đó thiết bị sẽ tiến hành phân tích dữ liệu với hình ảnh khuôn mặt đã được lưu vào hệ thống. 

Ngày nay, để nhận dạng khuôn mặt với độ tin cậy cao đối với hình ảnh và video, NEC đã cho ra đời và phát triển công nghệ trích xuất điểm đặc trưng cho phép nhận dạng khuôn mặt tối ưu đến mức có thể xác định một cá nhân với độ chính xác cao từ trong đám đông, ngay cả khi khuôn mặt của họ bị ẩn một phần hoặc hình ảnh được chụp từ các góc độ khác nhau. 

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt của NEC ứng dụng công nghệ tiên tiến để khớp khuôn mặt nhằm tăng độ chính xác đến mức có thể xác định được một cá nhân bằng hình ảnh hay thậm chí khuôn mặt nhận diện có độ phân giải thấp được ghi lại bởi một camera ở cự ly xa.

Kaoato

Điểm vượt trội của giải pháp nhận diện khuôn mặt thông minh Kaoato

Khi sử dụng bất kì một thiết bị nào, người sử dụng luôn đặt câu hỏi: “Thiết bị này có tiêu hao bộ nhớ không?”. Để trả lời cho vấn đề này, chúng tôi xin cam đoan rằng Kaoato hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí này. Kaoato có thể tiết kiệm một phần lớn dung lượng ổ cứng vì nhật ký được tích lũy bằng hình ảnh thay vì video. Trong trường hợp khẩn cấp cần trích xuất dữ liệu, các hình ảnh đã lưu lại sẽ được ghép nối tạo thành một đoạn video hoàn chỉnh. Ghi nhận lịch sử ra vào của mọi đối tượng một cách nhanh chóng với độ chính xác cao, cung cấp các thông tin đầy đủ đến từng giờ, phút, giây dễ dàng trích xuất thông tin khi cần thiết.

Xem thêm: Giải pháp Nhận diện khuôn mặt 

Xem thêm: Nhận diện khuôn mặt điểm danh học sinh

Bạn gặp khó khăn trong việc đăng ký dữ liệu khuôn mặt? Với Kaoato, mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần up ảnh có sẵn lên hệ thống, camera sẽ tự động lưu lại và phân tích dữ liệu đã thu thập được. Công việc của người quản trị sẽ trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lý nhân viên.

Cùng với việc nhận diện mục tiêu cực nhanh trong vòng 1s, bạn sẽ dễ dàng phát hiện gian lận một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Công nghệ nhận diện khuôn mặt Kaoato cùng một lúc có thể nhận diện và xử lý dữ liệu lên đến 20 khuôn mặt.

Hỗ trợ nhiều loại thiết camera, tablet khác nhau cùng với khả năng mở rộng linh hoạt hệ thống dễ dàng mở rộng số lượng camera, tablet sau khi đã vận hành.

Thuận toán với độ chính xác cao của NEC có thể thực hiện được 230 triệu lượt đối sánh (nhận diện) trên giây và có thể khớp chính xác các hình ảnh đã được chụp cách đây 10 năm.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh Kaoato tích hợp nhận diện 2 lớp với mã màu Chameleon Code tránh việc gian lận xảy ra một cách tuyệt đối. Kaoato có thể nhận diện cặp anh chị em song sinh? Chúng tôi khẳng định rằng trong bất kỳ trường hợp nào, giải pháp nhận diện thông minh Kaoato có thể nhận diện chính xác các cặp song sinh qua hình ảnh được ghi nhận từ camera. 

Một sản phẩm thành công và có vị thế trên thị trường khi sản phẩm đó có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và Kaoato có tất cả những gì bạn muốn. Kết nối với camera đặt biệt; liên kết với đơn vị thứ 3; nhập dữ liệu cảm biến khác nhau, chúng tôi luôn thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, đầy đủ CO - CQ của nhà sản xuất. Đáp ứng tiến độ của từng dự án luôn được đặt lên hàng đầu - tất cả vì uy tín và sự hài lòng của khách hàng. 

Tiêu chí lắp đặt được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình thi công nhằm đảm bảo độ chính xác theo quy định của Công ty, giảm thiểu sự cố vận hành ở mức thấp nhất.

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt cùng đội ngũ kỹ thuật có chứng chỉ đào tạo từ Nhật Bản luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. NEC - Nhật Bản sẽ cùng đồng hành support quý khách hàng trên mỗi chặng đường.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Hotline: 0909.555.709

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ