489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Advantech Và Vinbus Hợp Tác Chiến Lược Phát Triển Hệ Thống Thông

Theo thỏa thuận hợp tác, VinBus và Advantech VN sẽ cùng nghiên cứu, hợp tác kinh doanh và hỗ trợ nhau nền tảng công nghệ và cơ sở vật chất kỹ thuật. Các giải pháp được tập trung phát triển là: camera AI giám sát hành vi lái xe, wifi cho hành khách, thiết bị giám sát hành trình, giám sát an ninh trong xe, phần mềm quản lý thông tin đội xe...

Theo đó, hệ thống giám sát thông minh trên xe sẽ lập tức cảnh báo trong trường hợp tài xế mất tập trung, buồn ngủ, mệt mỏi... Thái độ phục vụ, tốc độ và lịch trình di chuyển cũng được kiểm soát tối đa nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất. Ngoài ra, tính năng kết nối wifi miễn phí, hệ thống màn hình thông tin giải trí… và các dịch vụ tiện ích trên xe sẽ mang đến những giây phút thư giãn cho hành khách trong suốt thời gian di chuyển.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc VinBus khẳng định: “Khi lựa chọn đối tác cho dự án, VinBus luôn đặt chất lượng, hiệu quả lên hàng đầu. Advantech là một đối tác có uy tín, là nhà sản xuất máy tính công nghiệp số 1 toàn cầu và đứng thứ 23 trên thế giới về phát triển thiết bị Internet vạn vật (IoT). VinBus tin tưởng Advantech có khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho việc quản lý vận hành hệ thống xe buýt điện của VinBus”.

Việc Vinbus nỗ lực tích hợp các giải pháp IoT hiện đại trên tất cả các xe buýt điện không chỉ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, thân thiện và thoải mái cho khách hàng; mà sẽ góp phần thay đổi quan niệm cũ về các phương tiện vận tải hành khách công cộng, đặc biệt là xe buýt.

Ông Đỗ Đức Hậu – Tổng giám đốc Advantech VN cũng đánh giá: “Sự kiện ký kết khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài, toàn diện trên cơ sở cùng sử dụng sản phẩm, giải pháp có chất lượng của nhau, nâng cao uy tín và thương hiệu của cả hai bên. Các giải pháp công nghệ IoT của Advantech sẽ góp phần giúp xe buýt điện VinBus vận hành an toàn, mang tới những trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng”.

Thỏa thuận với Advantech là bước đi tiếp theo của Vinbus, sau Hợp tác chiến lược với Star Charge - đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp tái nạp năng lượng điện hàng đầu thế giới. Chỉ trong một thời gian ngắn, VinBus đã hoàn tất việc kết nối với các đối tác lớn để xây dựng bài bản và quy mô từ hệ thống trạm sạc xe buýt điện lớn nhất ASEAN – đến hệ thống quản lý, điều hành thông minh trên nền tảng IoT đầu tiên cho xe buýt điện tại Việt Nam.

Với chất lượng dịch vụ thân thiện, đẳng cấp cùng tinh thần “phụng sự từ trái tim”, VinBus tin tưởng sẽ  mang lại hình ảnh thân thiện, hiện đại của xe buýt, để ngày càng nhiều người dân chuyển sang sử dụng phương tiện công cộng, góp phần giảm thiểu ô nhiễm khí thải và tiếng ồn cho các đô thị./.

Thông tin về Advantech Việt Nam và Vinbus

Advantech Việt Nam Technology là thành viên của Tập đoàn Advantech được thành lập năm 1983 và là nhà sản xuất máy tính công nghiệp số 1 thế giới. Với sứ mệnh chiến lược là "kiến tạo một hành tinh thông minh", Advantech đã và đang thúc đẩy đưa các sản phẩm, giải pháp trên nền tảng IoT cho các ứng dụng trong thành phố thông minh (smart city), giao thông thông minh (intelligent transportation system - ITS), nhà máy thông minh (smart factory), quản lý lưới điện thông minh (smart grid), nông nghiệp thông minh (smart agriculture)… tại thị trường Việt Nam.

VinBus là thương hiệu vận tải mới của Tập đoàn Vingroup, được thành lập năm 2019. VinBus vận hành theo mô hình phi lợi nhuận, mục tiêu lớn nhất là nhằm góp phần xây dựng nền giao thông công cộng văn minh, hiện đại, giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn cho các đô thị lớn của Việt Nam. VinBus sẽ sử dụng 100% xe buýt điện do VinFast sản xuất, mang tới sự an toàn cho hành khách, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt

--------------

Đứng sau thành công buổi lễ ký kết, Tùng Việt hân hạnh là nhà cung cấp giải pháp thiết bị công nghệ, đồng hành cùng Advantech Việt Nam mang công nghệ giám sát hành vi lái xe thông minh về VN. 

Tìm hiểu nhiều hơn về giám sát hành vi lái xe thông minh tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ