489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Khai mạc Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2022

 

Với chủ đề “Bừng sắc Lễ hội - Thỏa sức khám phá”, tuần lễ sẽ kéo dài đến hết ngày 11/12 với rất nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc.

Sáng 5/12, Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2022 do Sở Du lịch TP tổ chức đã chính thức khai mạc. Với chủ đề  “Bừng sắc Lễ hội - Thỏa sức khám phá”, tuần lễ sẽ kéo dài đến hết ngày 11/12 với rất nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc. 

Tuần lễ Du lịch TP.HCM được khai mạc với Lễ Thượng cờ và Lễ phát động tại không gian Di tích Cột cờ Thủ ngữ và Cột cờ ASEAN của Công viên Bến Bạch Đằng (Quận 1).

Trong thời gian diễn ra từ ngày 5 đến 11/12, tại các địa điểm tiêu biểu ở trung tâm TP.HCM như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố, Đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ có “Không gian du lịch - văn hoá - âm nhạc” với các chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử, acoustic, nhảy hiện đại và các trò chơi dân gian như tô vẽ nón lá, nặn tò he, viết thư pháp, trình diễn và chụp hình với trang phục truyền thống,... Các talkshow, diễn đàn thúc đẩy du lịch xanh cũng sẽ được tổ chức.

Đặc biệt, lần đầu tiên hoạt động triển lãm và vẽ tranh ký họa đô thị do nhóm kiến trúc sư “Urban Sketcher” thực hiện cũng sẽ ra mắt công chúng.

Hưởng ứng Tuần lễ Du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, các điểm tham quan – vui chơi giải trí, các cơ sở ăn uống và mua sắm trên địa bàn Thành phố cũng tung ra nhiều tour tuyến mới và hàng loạt sản phẩm, dịch vụ với mức giá ưu đãi.

Các sự kiện như: Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Hozo, Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM và Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank cũng là những hoạt động nằm trong Tuần lễ này.

Bà Phan Thị Thắng – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nói: "Đây là Tuần lễ kết hợp với các đợt khuyến mãi tập trung, kết hợp với các sự kiện cuối năm của Thành phố như Ngày hội Khinh khí cầu, Giải Marathon,... Chúng tôi kỳ vọng rằng trong không khí những ngày cuối năm, mặc dù tất bật với công việc nhưng vẫn có những niềm vui, những điểm nhấn và qua đó chúng ta tự hào trong 1 năm qua chúng ta đã hết sức cố gắng để khôi phục sau đại dịch và tạo những tiền đề để năm 2023 sẽ hoàn thành tốt hơn nữa”./.

Theo Minh Thắm/VOV-TP.HCM

Cũng tại sự kiện này, hai bạn Robot đến từ công ty Truyền thông Tùng Việt cũng hân hạnh có mặt để đón tiếp các vị đại biểu, khách mời, góp phần tạo nên sự mới lạ, mang đến cảm giác thích thú cho nhiều khách tham quan trong sự kiện.

Công ty Truyền thông Tùng Việt  - Tung Viet Interactive Digital Museum

Chuyên tư vấn các giải pháp công nghệ mới dành cho bảo tàng, khu di sản, phòng truyền thống, thổi hồn vào từng hiện vật, mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách tham quan.

Hotline: 0902 671 187 - 0938 533 652

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ