489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

McDonald gia tăng doanh số bán hàng với màn hình quảng cáo

McDonald gia tăng doanh số bán hàng với màn hình quảng cáo
Việc để khách hàng thử các món mới tại nhà hàng có thể là một thách thức, vì một số có thể do dự hoặc đơn giản là họ không thấy sự hấp dẫn của món đó tại nhà hàng đồ ăn nhanh cụ thể đó. Một cửa hàng McDonald mà tôi đến thăm gần đây đã tìm thấy một cách đơn giản và hiệu quả để đẩy một món mới bằng bảng thực đơn của mình.
Có ba loại khách hàng tại các nhà hàng đồ ăn nhanh: những người chỉ muốn thử và đúng, những người luôn muốn một cái gì đó mới và những người khác rơi vào đâu đó giữa những thái cực này. Đây là lúc các nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh chấp nhận rủi ro khi họ giới thiệu một món mới trong thực đơn. Nó có thể là một hit lớn hoặc một thất bại lớn.
Vấn đề lớn nhất là khiến khách hàng thử món hàng mới, vì một số có thể do dự hoặc đơn giản là họ không thấy sức hấp dẫn của món hàng ở nhà hàng đồ ăn nhanh cụ thể đó. Một cửa hàng McDonald mà tôi đến thăm gần đây đã tìm thấy một cách đơn giản và hiệu quả để đẩy một món mới bằng bảng thực đơn của mình.
McDonald's này có bảng thực đơn ngoài trời với hai khu vực nội dung. Hầu hết nội dung trên bảng là do bảng thực đơn đảm nhận tự đảm nhận nhưng ở góc dưới bên trái có phần xác nhận đơn hàng, hiển thị đơn hàng của khách hàng lại cho họ cùng với bất kỳ tùy chỉnh nào và giá cuối cùng. Tuy nhiên, phần xác nhận cụ thể này cũng đưa ra một thông báo khác trước khi khách hàng bắt đầu đặt hàng.
Nó nói, "Nếu chúng tôi không hỏi bạn về món bánh sandwich gà của chúng tôi, thì món này sẽ miễn phí trong lần ghé thăm tiếp theo của bạn!" Đây là đề cập đến món bánh mì gà giòn và cay mới của McDonald's, nỗ lực của các nhà hàng đồ ăn nhanh để cạnh tranh với các nhãn hàng Chic-fil-A và Popeyes trong lĩnh vực này. Tại cửa hàng McDonald's này, các nhân viên dường như đã lên kịch bản khi một nhân viên lập tức hỏi tôi có muốn thử món này không.
Đây thực sự là một chiến lược quảng cáo thiên tài. Hãy phân tích nó. Trước hết, bảng menu quảng bá rõ ràng sản phẩm bánh mì sandwich gà ở phía trước và chính giữa, nhưng một số khách hàng thậm chí có thể không nhìn vào menu nếu họ đã biết họ đang nhận gì. Thứ duy nhất mà họ sẽ nhìn vào là màn hình xác nhận thực đơn vì nó được đặt ngay tầm mắt với khách hàng khi nhìn qua cửa sổ ô tô, vì vậy, điều này củng cố thêm khả năng khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm này.
Thứ hai, bảng thực đơn giới thiệu với khách hàng một cơ hội có được đồ ăn miễn phí, điều mà rất ít khách hàng sẽ từ chối. Nó làm cho họ tích cực lắng nghe để đảm bảo rằng nhân viên có đề cập đến nó hay không.
Thứ ba, đây là một chương trình đào tạo tốt cho nhân viên vì chính khách hàng sẽ nhắc nhở nhân viên nếu họ quên.
Cuối cùng, bảng thực đơn này đưa ra lời kêu gọi hành động rõ ràng, hãy quay lại để thưởng thức một chiếc bánh sandwich gà miễn phí hoặc để tự mình thử món bánh sandwich này.
McDonald's đã hoàn thành tất cả những điều này chỉ với một câu duy nhất ở góc dưới bên trái của bảng thực đơn. Đây là bằng chứng cho thấy nội dung trên các màn hình quảng cáo kỹ thuật số không cần phải cầu kỳ hay phức tạp để có hiệu quả mong đợi. Nó chỉ cần thu hút sự chú ý của người xem và có lời kêu gọi hành động rõ ràng. Làm được hai điều này và màn hình quảng cáo của bạn sẽ có khả năng thành công cao hơn rất nhiều.
Theo BRADLEY COOPER

Để tìm hiểu thêm các thiết bị công nghệ khác, vui lòng tham khảo tại trang web:

www.manhinhquangcao247.com

www.vietnamdigitalsignage.com

www.banlethongminh.tvc.vn

- Fb: Giải pháp công nghệ 4.0 cho Bán Lẻ Thông Minh

Hotline: 0909.555.709

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ