489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Toyota ứng dụng Công nghệ Touch Wall để giới thiệu sản phẩm

Toyota ứng dụng Công nghệ Touch Wall để giới thiệu sản phẩm

Tại chương trình Triển lãm Ô tô Khu vực Bắc Mỹ, Hãng Toyota muốn giới thiệu tất cả những hình ảnh mới của sản phẩm Toyota Prius theo một các hiện đại nhất nhằm khẳng định vị thế hàng đầu về ý tưởng sáng tạo của thương hiệu Toyota.

Thách thức

Gồm 3 mục đích chính:

Bằng việc tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo trong chương trình Triển lãm Ô tô Khu vực Bắc Mỹ, khẳng định vị thế của Thương hiệu Toyota – một công ty sáng tạo hàng đầu.

Thu hút khách hàng.

Giới thiệu đầy đủ hình ảnh và tính năng của sản phẩm 2011 Toyota Prius.

Giải pháp

Với sự hỗ trợ của các đối tác, lần đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra những trải nghiệm màn hình cảm ứng kỹ thuật số 65inch  cho phép các khách hàng khám phá video, hình ảnh và các nội dung tùy chỉnh nhờ vào màn hình tương tác lớn, chân thực và sống động.

Thiết bị này được tạo ra để thuật lại ba câu chuyện thương hiệu quan trọng, tập trung vào từng khía cạnh khác nhau của Prius. Nội dung phong phú đã mang những câu chuyện về Sự an toàn, Phong cách, Công Nghệ đến với người xem. Bao gồm 3 cấp độ, trò chơi được thiết kế nhờ vào những trải nghiệm thực tế của người chơi đã khiến cho trò chơi trở nên thú vị khi chạm vào màn hình cảm ứng và giúp khách hàng ghi nhớ những nội dung hiển thị.

Cuối cùng, chương trình được tạo ra để hướng dẫn người tham dự kết nối thông tin qua điện thoại thông minh, yêu cầu thêm thông tin, và xác định vị trí các đại lý địa phương.

Thực Hiện

Điều này đã hiệu quả hơn rất nhiều so với việc áp dụng những bảng quảng cáo kỹ thuật số để thu hút khách hàng đến với những cửa hàng Toyota trong thành phố, dẫn theo lời của tạp chí Event Marketer đã viết về chương trình này là “Nữ hoàng Dạ hội”.

Sử dụng tùy chỉnh CMS một cách dễ dàng đã tạo điều kiện cho nhóm nghiên cứu sự kiện của Toyota giảm thiểu những chi phí phần cứng  nhằm tạo ra một hệ thống có thể lưu giữ từ năm này sang năm khác.

Những trải nghiệm đã quá thành công, đến nỗi một phiên bản nhỏ của trải nghiệm đã được ủy thác cho các khu vực trình diễn tự động

“Chúng tôi đã thay đổi bối cảnh kỹ thuật số tại các buổi triển lãm tự động với trải nghiệm JUXT dành cho Toyota” – George P. Johnson, Phó Phòng Chiến lược và Kế hoạch.

Nguồn: digitalsignagetoday.com

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ