489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Khánh thành, đưa Phòng Truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động

Khánh thành, đưa Phòng Truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động
BLC) - Sáng nay (14/5), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Lễ khánh thành và đưa Phòng Truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động. 

Các đồng chí: Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng và các Ban xây dựng Đảng tỉnh, thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ xây dựng và thực hiện Đề án Phòng Truyền thống Tỉnh ủy... tham dự buổi lễ. Đây là một trong những công trình chào mừng 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 15 năm chia tách thành lập tỉnh. 

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy cắt băng khánh thành và đưa phòng truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy cắt băng khánh thành và đưa Phòng Truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động.

Trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ tỉnh Lai Châu đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, lập nên nhiều trang sử vàng oanh liệt. Để ghi lại những mốc son, thành tựu nổi bật của Tỉnh ủy và các Ban tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định xây dựng Phòng Truyền thống của Tỉnh ủy để trưng bày, lưu giữ và giới thiệu có hệ thống các tài liệu, hình ảnh, hiện vật trong quá trình lịch sử xây dựng và phát triển của Tỉnh ủy và các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy qua các thời kỳ cách mạng nhằm góp phần giáo dục truyền thống, khích lệ niềm tự hào cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy truyền thống cha ông, đoàn kết phấn đấu xây dựng quê hương Lai Châu ngày càng giàu mạnh.

Gian Trung tâm Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Gian Trung tâm Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Phòng Truyền thống Tỉnh ủy có 10 gian, được sắp xếp rất khoa học: Gian Trung tâm được bố trí Bức tượng Bác Hồ đang ngồi đọc Báo Nhân dân, 2 bên là 2 tấm bản đồ tỉnh Lai Châu (cũ và mới), toàn văn Bức thư Bác Hồ gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu ngày 12/12/1953 và Lời căn dặn về công tác xây dựng Đảng trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp đó là các gian trưng bày tư liệu, hình ảnh, hiện vật: Lãnh đạo tỉnh Lai Châu qua các thời kỳ; các kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Lai Châu; các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm và làm việc với tỉnh Lai Châu và các phần thưởng cao quý được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc Lai Châu.

Các đại biểu tham quan Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Đại biểu tham quan Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Phát biểu tại Lễ khành thành, đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đánh giá cao Ban Chỉ đạo, Tổ xây dựng và thực hiện Đề án Phòng Truyền thống Tỉnh ủy, đơn vị thi công đã tích cực khắc phục khó khăn, hoàn thành công trình có ý nghĩa quan trọng này. Trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, cá nhân, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh qua các thời kỳ đã cung cấp tài liệu, hiện vật, tham gia ý kiến bổ sung hoàn thiện Phòng Truyền thống của Tỉnh ủy. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Để Phòng Truyền thống đi vào hoạt động hiệu quả, đạt được mục đích và ý nghĩa đề ra, thời gian tới, tiếp tục sưu tầm các tư liệu, hình ảnh, hiện vật để bổ sung làm phong phú thêm tư liệu trưng bày, giúp Phòng Truyền thống ngày càng hoàn thiện, đầy đủ hơn. Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trực tiếp quản lý, khai thác Phòng Truyền thống theo quy chế; phân công cán bộ quản lý, thuyết minh, giới thiệu nội dung; hướng dẫn các cơ quan báo, đài của tỉnh tuyên truyền rộng rãi về Phòng Truyền thống đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Hàng năm và sau mỗi nhiệm kỳ chủ trì phối hợp với các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy tổng hợp tư liệu, hiện vật mới để bổ sung vào nội dung trưng bày của Phòng Truyền thống cho phù hợp.

Toàn cảnh Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Toàn cảnh Phòng Truyền thống Tỉnh ủy.

Gian trưng bày các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Gian trưng bày tư liệu, hình ảnh về các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lai Châu qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy đã căt băng khánh thành và chính thức đưa Phòng Truyền thống Tỉnh ủy vào hoạt động.

 

 

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0909.555.709 (Ms. Hồng Minh)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ