489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Ngành du lịch và Màn hình quảng cáo

Ngành du lịch và Màn hình quảng cáo

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là một cách mới để cung cấp cho người xem những thông tin hấp dẫn. Từ bán hàng đến chăm sóc sức khoẻ, nhiều ngành công nghiệp đang bắt đầu tận dụng các lợi ích của Màn hình quảng cáo kỹ thuật số.

Xu hướng sử dụng Màn hình quảng cáo kỹ thuật số vẫn đang tiếp tục phát triển, các tổ chức du lịch và khách du lịch bắt đầu sử dụng thông tin trực tuyến, tương tác để khuyến khích du khách khám phá điểm đến của họ. Công nghệ số cho phép khách du lịch cảm thấy được kết nối trong khi đi du lịch bằng những nội dung thu hút, và việc truy cập thông tin dễ dàng. Sau đây là 05 cách dùng màn hình kỹ thuật số nang cao trải nghiệm khách hàng dành cho ngành du lịch.

Wayfinding

Màn hình kỹ thuật số giúp khách du lịch dễ dàng tìm đường đi và khuyến khích du khách khám phá khu vực xung quanh bằng thông tin tương tác. Tính năng chỉ đường giúp du khách dễ dàng tìm hiểu về các điểm tham quan trong khu vực và tìm đường đi ngắn nhất từ ​​điểm A đến điểm B.

Cung cấp Wi-Fi

Cung cấp Wi-Fi làm tăng giá trị tài sản và tạo kết nối khắp nơi. Khách du lịch muốn thiết lập Wi-Fi miễn phí trên điện thoại của họ sẽ được thu hút đến Màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Khi kết nối Wi-Fi, Màn hình kỹ thuật số có thể gửi Push – Notification tới người dùng.

Chia sẻ tin tức

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số cho phép khách truy cập tìm hiểu thêm về điểm đến của họ và đưa ra quyết định đi du lịch, thông báo bằng cách cập nhật thông tin người dùng trực tiếp. Giải pháp tự tương tác, cung cấp cho du khách thông tin cập nhật tự động về thời tiết, tin tức địa phương và các sự kiện sắp tới.

Thúc đẩy doanh nghiệp địa phương và cửa hàng

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số cung cấp nền tảng quảng cáo cho các doanh nghiệp địa phương. Bằng cách kết nối khách đến các cửa hàng và nhà hàng địa phương, giải pháp tự phục vụ khuyến khích khách du lịch khám phá khu vực và khuyến khích doanh thu cho các doanh nghiệp địa phương.

Thu thập dữ liệu

Thu thập dữ liệu là một cách tuyệt vời để đo lường lợi tức đầu tư và hiệu quả của nội dung. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu và tìm hiểu thêm về người dùng. Kiến thức thu được từ phân tích có thể được tận dụng để điều chỉnh nội dung cho khách truy cập và tăng chỉ số ROI.

Qua những lợi ích trên đây, nếu bạn cảm thấy màn hình quảng cáo kỹ thuật số thực sự hữu ích cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với VDS để được tư vấn sản phẩm chi tiết hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của Quý Khách.

Điện thoại liên hệ: 028 3991 8666

Nguồn: Digitalsignagetoday.com

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ