489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Những chiếc thẻ thanh toán thông minh trong thời kỳ hậu COVID

Những chiếc thẻ thanh toán thông minh trong thời kỳ hậu COVID

Những chiếc thẻ thanh toán thông minh trong thời kỳ hậu COVID
♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚
Phương thức thanh toán không chạm cung cấp cùng loại dịch vụ bảo mật cực mạnh như thẻ EMV nhưng nó sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang đối phó với hậu COVID-19 như thế nào? Jaime Topolski, Giám đốc mảng thẻ thanh toán thông minh tại Fiserv, cho ta thông tin về những chiếc thẻ thanh toán này.
Trong khi nhiều người Mỹ vẫn đang làm quen với việc cho thẻ EMV được gắn chip vào thiết bị đọc, phương thức thanh toán không chạm đang dần được sử dụng trên toàn thế giới. Chậm mà chắc, tuy vậy, các tổ chức tài chính hàng đầu tại Mỹ bắt đầu thúc đẩy việc sử dụng những chiếc thẻ thanh toán thông minh không chạm, nhận ra những lợi ích từ phương thức thanh toán này, việc chọn sử dụng các chiếc thẻ thông minh này với thao tác bấm tại các điểm thanh toán tại chỗ thay vì phải cho vào đồ đọc, đây có thể nói là “quà” cho người tiêu dùng.
Mặc dù các thẻ EMV cung cấp giải pháp bảo mật nâng cao, thời gian thực hiện giao dịch cũng ngắn hơn. Các phương thức thanh toán không chạm nhanh hơn, khách tiêu dùng có thể lấy lại thẻ mà không cần phải chờ đến khi giao dịch được hoàn thành. Những phương thức thanh toán này cũng cung cấp dịch vụ bảo mật cực mạnh như những thẻ EMV và đây là phương thức lý tưởng cho những người đang trên đường di chuyển.
🎯🎯COVID-19 thay đổi sân chơi
Bỗng nhiên, một cân nhắc khác không phải là nhân tố ở cuối năm 2019 lại được cho là sự cân nhắc quan trọng nhất trong tất cả: đảm bảo an toàn thân thể cho khách tiêu dùng khi thực hiện giao dịch. Việc sử dụng các thanh toán không chạm đang trở thành hướng đi rõ ràng cho các doanh nghiệp để thông báo rằng họ đang thực hiện các cải tiến để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và nhân viên trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn ra.
Đầu năm nay, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã hối thúc việc đưa công nghệ thanh toán không chạm vào sử dụng với lí do có thể giảm thiểu sự gia tăng của dịch bệnh, và theo một bài khảo sát tài chính của khách tiêu dùng do Fiserv tổ chức vào tháng 5 năm 2020 đã cho thấy khách tiêu dùng đánh giá các phương thức thanh toán không chạm là cách an toàn nhất để ngăn chặn sự lây lan của virus.
Hầu hết các thẻ EMV có gắn chip thế hệ đầu đang trở nên hết hạn vào năm 2020, khiến đây là thời điểm lý tưởng để khởi động chương trình thẻ thanh toán thông minh không chạm như một phần của chu kỳ cấp lại thẻ thông thường. Nếu kho vật liệu dùng để sản xuất thẻ EMV sắp hết, thì việc theo dõi chuyển đổi sang thẻ không chạm là hợp lý.
Cũng có những cân nhắc yêu cầu việc cấp lại hàng loạt hay nhanh chóng cấp lại thẻ như việc thay đổi giữa những mạng lưới thẻ, sáp nhập hoặc mua lại hoặc thay đổi tên thương hiệu. Không giống như sự ra đời của thẻ EMV, hàng loạt các nhãn hàng, lựa chọn cá nhân hóa và lựa chọn thiết kế đã xuất hiện trên thẻ thanh toán thông minh; trong khi trước kia chỉ khắc tên chủ thẻ lên mặt trước của thẻ, bây giờ việc khắc tên này có thể được thực hiện ở mặt sau thẻ, cho phép chủ thẻ thêm không gian để thiết kế thương hiệu và làm chiếc thẻ nổi bật hơn hẳn.
🎯🎯Giáo dục là cần thiết
Trước khi khởi động chương trình thẻ thanh toán thông minh không chạm, sự cân nhắc quan trọng và cần thiết là chủ thẻ và giáo dục nhân viên và các giao tiếp xung quanh đều chuyển sang không chạm. Khi chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ EMV, một lượng khách hàng là chủ thẻ sẽ cần được hướng dẫn là bắt buộc, trong khi việc hướng dẫn không thể được đốc thúc tiến hành. Tuy vậy, các chủ thẻ cần phải hiểu làm thế nào để hoàn thành giao dịch không chạm, nhiều thương gia hỗ trợ thanh toán không chạm, cũng như đảm bảo an toàn và bảo mật của khách hàng. Các thông tin này có thể bao gồm: qua các nhà cung cấp thẻ, phụ trang, qua điện thoại hoặc qua mạng.
Về phần nhân viên, họ cần phải chuẩn bị những câu trả lời cho các chủ thẻ về các giao dịch không chạm mà khách hàng có thể nhầm lẫn, ví dụ, xung quanh khả năng mà tội phạm có thể ăn cắp thông tin của chủ thẻ từ xa. Ta có thể xoa dịu khách hàng rằng khả năng thông tin bị trộm là hoàn toàn không thể xảy ra.
Đối với các ngân hàng và liên đoàn tín dụng, vấn đề về thẻ thanh toán ở các chi nhánh, các máy in thẻ đều có hỗ trợ thẻ thanh toán thông minh không chạm. Tuy nhiên, những nâng cấp cho hệ thống cần được thực hiện để hỗ trợ các chức năng bổ sung chính cho các thẻ thanh toán thông minh không chạm, cũng như phần mềm máy in và thông tin khách hàng để dùng cho việc cá nhân hóa chiếc thẻ thông minh.
🎯🎯Lựa chọn tốt nhất
Những lợi ích nói chung của thẻ thanh toán thông minh không chạm bao gồm việc khách hàng thực tế đang được lợi đôi đường trong việc kết hợp dịch vụ bảo mật cao cấp của thẻ EMV cùng với tốc độ và sự tiện lợi từ thẻ sọc từ truyền thống. Điều này cũng cho thấy cơ hội ngàn vàng để tiếp cận khách hàng và đảm bảo được vị trí thẻ đầu tiên trong ví của khách hàng khi trải nghiệm của khách hàng được cải thiện rõ rệt – vài giây chờ đợi khi thực hiện thanh toán qua thẻ EMV so với thẻ thanh toán thông minh không chạm có thể như vô tận một khi khách hàng đã quen với việc thanh toán bằng thẻ thanh toán thông minh không chạm. Điều này cũng sẽ kích thích gia tăng doanh thu khi khách hàng sử dụng thẻ thường xuyên hơn với những khoản giao dịch mệnh giá nhỏ ngày qua ngày; cụ thể như các giao dịch không chạm diễn ra nhanh như giao dịch bằng tiền mặt.
Kể cả khi dịch bệnh đang được hi vọng sẽ tiếp tục thuyên giảm và đời sống sẽ cân bằng trở lại, nhưng những trải nghiệm thanh toán nhanh và tiện lợi hơn sẽ quyết định thói quen của người tiêu dùng và khiến họ không muốn quay lại thực hiện những phương thức thanh toán cũ khi mà phương thức thanh toán không chạm, bấm và đi (tap-and-go) đang trở nên quá thuận tiện, bảo mật và sáng tạo, và có thể sử dụng ở mọi nơi chấp nhận sử dụng thẻ thanh toán thông thường.
💖💖💖JAMIE TOPOLSKI💖💖💖
✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0
Để hiểu hơn về các giải pháp công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển ngành bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
🎯Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
🌐www.vietnamdigitalsignage.com
🌐www.banlethongminh.tvc.vn
🌐https://manhinhquangcao247.com
📞Hotline: 0909.555.709 ; 0902.671.187
#Bán_Lẻ_Thông_Minh #Giải_Pháp_Bán_Lẻ_Thông_minh #Giải_pháp_công_nghệ_40_cho_Bán_Lẻ_Thông_Minh #smart_retail #smart_retail_40 #TVC #vietnamdigitalsignage #Xu_Hướng_Công_Nghệ_Bán_Lẻ_Thông_Minh #retail #xu_hướng_bán_lẻ_trong_năm_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_2021 #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh #xu_hướng_bán_lẻ_thông_minh_2021 #Xu_huong_marketing_2021 #man_hinh_quang_cao #giai_phap_man_hinh_quang_cao #man_hinh_quang_cao_247 #manhinhquangcao247 #TVC_Smart_Retail

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ