489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Giao dịch thanh toán không tiền mặt lĩnh vực F&B tăng mạnh

Giao dịch thanh toán không tiền mặt lĩnh vực F&B tăng mạnh

Mới đây, Vietcetera và Mastercard vừa phối hợp tổ chức Hội thảo Ẩm thực và Đồ uống Việt Nam 2022 lần lượt tại Hà Nội và TP.HCM, chương trình là mở màn cho sự kiện thường niên Flavors Việt Nam.

Hội thảo Ẩm thực và Đồ uống (F&B) Việt Nam 2022 thu hút hơn 550 người tham dự cùng nhiều chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Chuyển đổi số nhằm đem đến trải nghiệm ăn uống an toàn và tiện lợi, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hướng đi sáng tạo và bền vững nhất là một trong những nội dung chính trong hội thảo.

“Việc tái khôi phục và duy trì động lực cộng đồng là điều quan trọng đối với quá trình hồi sinh của F&B, đặc biệt là trong giai đoạn sớm mở cửa trở lại như hiện nay. Chúng tôi hy vọng hội thảo sẽ góp phần khơi dậy nhiều cuộc trò chuyện hơn giữa các nhà lãnh đạo trong ngành.” - Anh Hảo Trần, CEO của Vietcetera cho biết.

Trước tác động của đại dịch, người tiêu dùng trên toàn thế giới đã áp dụng các phương thức kỹ thuật số vào trong công việc cũng như đời sống hằng ngày. Nhiều người đã bắt đầu xây dựng thói quen thanh toán qua mã QR, điện thoại di động hoặc công nghệ thẻ không tiếp xúc thay vì sử dụng tiền mặt như trước.

Theo “Chỉ số Thanh toán mới 2021 của Mastercard”, 84% người tiêu dùng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhận thấy việc tiếp cận các hình thức thanh toán mới nổi của họ đã tăng lên đáng kể. Trong khi đó, có đến 88% đã sử dụng ít nhất một loại hình thanh toán mới nổi trong năm ngoái. Có tới 2/3 số người được khảo sát (gồm 75% thuộc thế hệ Millennials) chia sẻ rằng họ đã thử các phương thức thanh toán mới mà họ nghĩ rằng mình sẽ không sử dụng nếu không có đại dịch. Ngoài ra, có đến 60% người tiêu dùng cho biết họ sẽ “sẵn sàng nói lời tạm biệt” đối với những địa điểm không chấp nhận các hình thức thanh toán điện tử.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, Campuchia và Lào của Mastercard, cho biết: “Đại dịch đã thúc đẩy ‘thói quen số’ tại Việt Nam, và thói quen này sẽ còn tồn tại lâu dài. Đây chính là lý do khiến người tiêu dùng hiện nay đang kỳ vọng có nhiều trải nghiệm số đa kênh và liền mạch hơn trong quá trình tương tác với các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực F&B. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần phải số hoá và đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Đây là điều vô cùng cấp thiết để doanh nghiệp giảm thiểu tác động của đại dịch và đi trước các đối thủ. Mastercard cam kết tiếp tục hợp tác với những đối tác hàng đầu để khai thác sức mạnh của dữ liệu, mang đến các giải pháp thanh toán sáng tạo và những trải nghiệm bổ ích, với mục tiêu hỗ trợ ngành F&B của Việt Nam phục hồi và phát triển bền vững hơn bao giờ hết”.

Tùng Việt - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bán lẻ

Bán lẻ thông minh - một trong những giải pháp được nhiều chuỗi cửa hàng ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi họ tham quan gian hàng của mình. Nâng cao trải nghiệm mua sắm chính là cách bạn đang dần tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng.

Giải pháp bán lẻ thông minh 4.0 đã tạo nên sự đột phá cho các showroom, cửa hàng bán lẻ, các chuỗi cửa hàng và trung tâm thương mại nhằm tối ưu hóa việc sắp xếp, bố trí sản phẩm tại trung tâm, cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng cho khách mua sắm.  

Chúng tôi hy vọng với những giải pháp do chúng tôi cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một cái nhìn tổng quan về mô hình bán lẻ thông minh, đây chính là tương lai của ngành bán lẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn xây dựng những cửa hàng bán lẻ thông minh nhằm tăng doanh số cũng như chinh phục thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và xu hướng trải nghiệm.

Tìm hiểu về giải pháp bán lẻ thông minh của chúng tôi ngay tại đây

>> Xem thêm: Sức hút từ thị trường bán lẻ Bình Dương

>> Xem thêm: Thương mại xã hội - hướng đi mới cho doanh nghiệp bán lẻ

Đặc biệt, tại Tùng Việt, khách hàng có thể chọn lựa được rất nhiều sản phẩm màn hình quảng cáo đa dạng, kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà lựa chọn loại cho phù hợp với không gian, tích chất công việc. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO-CQ cho từng lô hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm thực thi nhiều dự án lớn, hỗ trợ khách hàng 24/7 sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Để được tư vấn về màn hình quảng cáo dài, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ. Ngoài các loại màn hình quảng cáo dài, chúng tôi còn cung cấp các loại màn hình cảm ứngmàn hình quảng cáo chuyên dụng màn hình LEDmàn hình ghépmàn hình quảng cáo chân đứng. Nếu bạn có những thắc mắc hoặc cần tham khảo về các loại màn hình quảng cáo, hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ nhé!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
Hotline: 0909.555.709 - 0902.671.187
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ