489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo thang máy

Màn hình quảng cáo thang máy là thiết bị quảng cáo đã rất quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Nhưng tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo ở thang máy. Mời bạn tìm hiểu câu trả lời trong nội dung bài viết này. 

Trong một thời đại với sự phát triển ngày càng mạnh của công nghệ, việc được ưu tiên đầu tư trước trong mọi lĩnh vực chính là việc quảng cáo sản phẩm, hiển thị thông điệp, một số thông tin cơ bản của nhãn hàng. Một trong những cách quảng cáo rẻ mà đem lại hiệu quả cực kì cao đó chính là sử dụng màn hình quảng cáo thang máy. Đó là một trong những chiến lược giới thiệu sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến.

Đối tượng xem quảng cáo thang máy

Trong những tòa nhà ở công ty, chung cư, trung tâm thương mại cao tầng, thang máy chính là địa điểm để mọi người một cách chủ động hay bị động xem quảng cáo mà không hề cảm thấy khó chịu. Vì không gian ở trong thang máy thường rất yên tĩnh, cho nên một số quảng cáo chuyển động trên thang máy có thể thu hút sự chú ý của họ. Một thông điệp ngắn nhưng ý nghĩa hoặc những thông tin sản phẩm cũng khiến cho không ai có thể rời mắt, nhanh chóng ghi nhớ sản phẩm một cách trực tiếp. Vì vậy, việc sử dụng màn hình quảng cáo thang máy có độ phủ sóng cao lại dễ dàng gây được sự chú ý mà không bị cảm thấy khó chịu.

Giá thành rẻ, hiệu suất cao

Việc sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy thường có giá thành rẻ, hiệu suất cao bởi vì, trong thang máy có rất nhiều nhãn hàng luân phiên nhau chạy quảng cáo nên sản phẩm của bạn sẽ được phát đi phát lại rất nhiều lần trong ngày giúp cho thông điệp truyền tải, cũng như sản phẩm đến tay người có nhu cầu dễ dàng hơn. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn lại vốn là lãi một cách nhanh chóng.

Nhiều kiểu dáng bắt mắt, sinh động

Quảng cáo ở trong thang máy là việc đã trở nên rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Vì màn hình quảng cáo ở thang máy có thể truyền tải thông tin qua nhiều cách khác nhau: video, hình ảnh, ...  sinh động, sắc nét. Điển hình là các màn hình quảng cáo thang máy:

Màn hình quảng cáo dạng đứng, màn hình quảng cáo dạng treo tường, .... kèm theo đó là rất nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng tiện lợi.

Hiệu quả của việc quảng cáo này so với các loại hình quảng cáo truyền thống cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó còn mang lại cảm giác sang trọng, tiện nghi, tạo nên những không gian trải nghiệm vô cùng truyện vời dành cho người sử dụng. Vậy tại sao bạn còn chưa bắt đầu quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng cách dùng màn hình quảng cáo thang máy?

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com; quanlynoidungtuxa.com

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ