489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Trợ lý ảo viết bài seo, quảng cáo facebook, tiktok và email marketing

Trợ lý ảo viết bài seo, quảng cáo facebook, tiktok và email marketing

Một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp nhỏ hay các startup gặp phải hiện nay, đó là chi phí dành cho nhân sự. Khi mới thành lập, để tiết kiệm chi phí, đa phần trong các startup một số nhân sự phải kiêm nhiều vai khác nhau, từ nhân viên văn phòng, đến marketing và thậm chí phụ trách cả truyền thông. Chính điều này đã khiến cho công việc rất nhiều, đồng thời việc kiêm nhiều vị trí công việc khác nhau cũng làm cho chất lượng không được như ý.

 

cacmaumaika.png

Các mẫu nội dung được cung cấp sẵn trên MaiKa AI.

 

Thế nhưng, với sự bùng nổ của ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là sự xuất hiện của AI tạo sinh, điển hình là ChatGPT, đã khiến mọi thứ thay đổi. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện rất nhiều giải pháp dùng công nghệ AI để hỗ trợ các doanh nghiệp và các startup giải quyết vấn đề trên, vừa tiết kiệm chi phí nhưng cũng đem lại hiệu quả công việc.

Trong đó, MaiKa AI, một trợ lý ảo được OLLI Technology xây dựng dựa trên công nghệ ChatGPT và tích hợp thêm nhiều công nghệ AI tiên tiến khác đã ra đời, với mục đích hỗ trợ cho nhân viên văn phòng, người làm marketing, giải quyết được nhiều công việc cùng một lúc, một cách đơn giản nhưng lại rất bài bản và chi tiết.

Khác các công cụ AI khác, người dùng phải tự nhập câu lệnh, với MaiKa AI các nội dung sẽ được cung cấp sẵn với hơn 30 mẫu được chuẩn hoá cấu trúc theo yêu cầu của từng dạng nội dung. Chẳng hạn người dùng muốn thực hiện các bài viết về SEO cho website, các mẫu nội dung quảng cáo để chạy trên Facebook, các nội dung để đăng Tiktok, nội dung email marketing, hay thậm chí cách đặt tiêu đề cho một bài báo hay viết blog… việc này được thực hiện rất đơn giản, khi chỉ cần nhập thông tin đầu vào ở các trường có sẵn ở các mẫu, rồi bấm “tạo nội dung”,  ngay lập tức mọi thứ sẽ được thực hiện theo yêu cầu.

Trợ lý ảo này còn nổi bật với tính năng quy trình tạo nội dung (Workflow). Đây là quy trình sản xuất nội dung theo từng bước, từ việc lên ý tưởng, lập dàn ý đến viết bài chi tiết. Chỉ với vài phút, người dùng đã có ngay một bài viết dài với bố cục mạch lạc và nội dung chứa dung lượng kiến thức lớn. Với những nhân viên mới trong lĩnh vực content marketing, quy trình tạo nội dung còn đóng vai trò như một “người hướng dẫn” giúp họ luyện viết và thành thạo từng bước khi làm sáng tạo nội dung.

 

goiybaiseo.png

Gợi ý về ý tưởng viết bài SEO trên trợ lý ảo MaiKa AI.

Theo ông Tạ Thanh Hải, CEO OLLI Technology, hiện nay, dưới áp lực của công việc và cuộc sống, mọi người từ quản lý tới nhân viên đều cần những công cụ tiết kiệm thời gian lẫn công sức và nâng cao hiệu suất cho mình. Chính vì thế công ty định vị Maika AI trở thành trợ lý AI đa năng cho người làm việc văn phòng. Trợ lý này viết nội dung theo yêu cầu, gợi ý ý tưởng, soạn email, tin nhắn. Hơn nữa, trợ lý này còn giúp quản lý lịch trình, ghi chép hội họp, và hệ thống kiến thức. 

Đáng chú ý, với trợ lý ảo này, OLLI Technology còn đưa ra giải pháp tổng hợp thông tin và quản trị trên đa nền tảng thông qua Maika AI Browser Extension. Đây là tiện ích mở rộng được cài đặt vào trình duyệt Chrome để đem đến nhiều tính năng mới, tăng cường sự tiện dụng cho người dùng.

Cụ thể, tiện ích mở rộng này thường trực mọi lúc, trên mọi trang web để hỗ trợ tìm kiếm thông tin, chat trực tiếp, tóm tắt bài viết, dịch thuật, giải thích văn bản, đánh dấu, lưu trữ kiến thức, soạn email, viết nội dung, tóm tắt video, rút ra những nội dung trọng tâm của video... Hiện tính năng này đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. 

Những người theo dõi lĩnh vực AI tại Việt Nam sẽ biết, MaiKa là một cái tên rất thân thuộc trong nhiều gia đình tại Việt Nam, khi tháng 5/2021, OLLI Technology đã cho ra đời trợ lý ảo thuần việt này và được tích hợp trong chiếc loa thông minh cùng tên.

MaiKa lúc đó có rất nhiều tính năng hữu ích như điều khiển nhà thông minh, yêu cầu tắt/mở các thiết bị điện trong nhà, mở nhạc yêu thích, nghe đài, tin tức, loa Maika nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hơn 40.000 người dùng sau đó.

Nguồn: Vietnamnet.vn

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ