489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Nội dung bán lẻ vẫn là yếu tố quan trọng nhất

Nội dung bán lẻ vẫn là yếu tố quan trọng nhất

Thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng trong xã hội đã diễn ra thuận lợi trong 20 năm qua tất nhiên nó là trung tâm của tất cả. Số hóa, với internet như một phương tiện truyền thông rõ ràng, không thể phủ nhận đã thay đổi những cơ bản của ngành truyền thông.

Rất may, rất nhiều điều đang xảy ra trong thế giới truyền thông. Và trong những năm gần đây, có lẽ còn hơn bao giờ hết.

Giá trị của nội dung chất lượng trong quảng cáo DOOH trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

 

Thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng trong xã hội đã diễn ra thuận lợi trong 20 năm qua tất nhiên nó là trung tâm của tất cả. Số hóa, với internet như một phương tiện truyền thông rõ ràng, không thể phủ nhận đã thay đổi những cơ bản của ngành truyền thông. Trong những ngày đầu đầy phấn khích của mạng internet, tất cả đều là tạo ra nội dung hay, giải trí và hấp dẫn - nội dung là vua! Tuy nhiên, hiện nay ngày càng có nhiều người dường như đã quên việc thảo luận về những nội dung hay và thay vào đó là tập trung toàn bộ vào các kênh có sẵn.

Bạn cần phải điều chỉnh thông điệp của mình cho phù hợp với kênh. Mọi CMO-Giám đốc marketing đều biết điều đó. Theo tôi, những người không điều chỉnh thông điệp của họ phù hợp với kênh bán hàng thì hoàn toàn sai nhưng đặt kênh bán hàng làm điểm khởi đầu cho nội dung và cách bạn giao tiếp, theo quan điểm của tôi, là sai sót như nhau và sẽ luôn dẫn đến giao tiếp kém hơn.

Phải thừa nhận rằng rất dễ hiểu chúng ta đã làm được điều này như thế nào. Những tiến bộ công nghệ đã mang lại cho chúng ta một luồng ổn định các kênh mới, mặc dù ở một mức độ nào đó chồng chéo lên nhau, thường ít nhiều có một nhóm người dùng rõ ràng.

Một ví dụ điển hình ngày nay có thể là đặt quảng cáo trên báo in, quảng cáo trên Facebook và quảng cáo trên TikTok đối nghịch nhau. Hoàn toàn, hoặc ít nhất ở một mức độ rất lớn, các nhóm mục tiêu khác nhau và trong nhiều trường hợp, các loại định dạng và tiếp thị cũng hoàn toàn khác nhau.

Nhưng nội dung vẫn phải dựa trên một thứ - về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Những gì bạn muốn bán. Những gì bạn muốn truyền đạt. Với hiểu biết cơ bản và rõ ràng rằng chính nội dung nên kiểm soát kênh và chắc chắn không phải ngược lại. Trong mọi tình huống. Điều này càng trở nên quan trọng khi số lượng kênh tăng lên.

Với nhu cầu ngày càng tăng về khả năng thích ứng và điều chỉnh nhóm mục tiêu cho mọi kênh hiện có, điều quan trọng hơn cả là không bao giờ đánh mất giá trị cốt lõi của câu chuyện bạn muốn kể. Thông điệp cốt lõi của sản phẩm và thương hiệu của bạn.

Nhất quán luôn là điều kiện tiên quyết để thành công và sẽ luôn như vậy.

Nhưng điều gì tạo nên một nội dung tốt? Đó là một vấn đề được tranh luận liên tục, nhưng về mặt học thuật, có thể khẳng định rằng nội dung tốt sẽ khơi dậy cảm xúc và thúc đẩy chúng ta, với tư cách là người tiêu dùng, đến một hành vi nhất định. Và nếu bạn thành công với điều đó, giao tiếp hầu như luôn luôn hoạt động ở tất cả các loại kênh khác nhau, mặc dù có một số điều chỉnh nhỏ hơn.

Nếu chúng ta muốn thành công với mục tiêu giao tiếp của mình, có một điều quan trọng cần luôn ghi nhớ; Giao tiếp sáng tạo nhất luôn và sẽ luôn là sự kết hợp sự sáng tạo và trí tưởng tượng của con người với sức mạnh của công nghệ. Nhưng nỗi ám ảnh về kỹ thuật của chúng ta sẽ luôn có nguy cơ lấn át tầm quan trọng của óc sáng tạo và trí tưởng tượng của con người.

Kết luận

Mỗi khi ai đó muốn nói về chiến lược kênh - trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn có toàn quyền kiểm soát chiến lược nội dung của mình. 

MONIKA LINDQUIST

 Theo www.digitalsignagetoday.com

 

Chúng ta có thể thầy rằng, những nội dung kinh doanh, chiến lược nội dung trong kinh doanh vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Để có thể tạo nên một nội dung bán hàng sáng tạo và thu hút nhất, chúng ta cần kết hợp sự sáng tạo, trí tưởng tượng của con người và sức mạnh của công nghệ.

>>Xem thêm: Màn hình quảng cáo cho siêu thị và cửa hàng tạp hóa

>>Xem thêm: Chuyển đổi số: "Bài toán lớn" của các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ

 

Tùng Việt - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bán lẻ

Bán lẻ thông minh - một trong những giải pháp được nhiều chuỗi cửa hàng ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi họ tham quan gian hàng của mình. Nâng cao trải nghiệm mua sắm chính là cách bạn đang dần tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng.

Giải pháp bán lẻ thông minh 4.0 đã tạo nên sự đột phá cho các showroom, cửa hàng bán lẻ, các chuỗi cửa hàng và trung tâm thương mại nhằm tối ưu hóa việc sắp xếp, bố trí sản phẩm tại trung tâm, cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng cho khách mua sắm. 

Chúng tôi hy vọng với những giải pháp do chúng tôi cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp bạn có một cái nhìn tổng quan về mô hình bán lẻ thông minh, đây chính là tương lai của ngành bán lẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn xây dựng những cửa hàng bán lẻ thông minh nhằm tăng doanh số cũng như chinh phục thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và xu hướng trải nghiệm.

Tìm hiểu về giải pháp bán lẻ thông minh của chúng tôi ngay tại đây

Đặc biệt, tại Tùng Việt, khách hàng có thể chọn lựa được rất nhiều sản phẩm màn hình quảng cáo đa dạng, kích thước khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà lựa chọn loại cho phù hợp với không gian, tích chất công việc. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO-CQ cho từng lô hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm thực thi nhiều dự án lớn, hỗ trợ khách hàng 24/7 sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Để được tư vấn về màn hình quảng cáo dài, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ. Ngoài các loại màn hình quảng cáo dài, chúng tôi còn cung cấp các loại màn hình cảm ứngmàn hình quảng cáo chuyên dụngmàn hình LEDmàn hình ghépmàn hình quảng cáo chân đứng. Nếu bạn có những thắc mắc hoặc cần tham khảo về các loại màn hình quảng cáo, hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ nhé!

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0902.671.187 - 0909.555.709

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ