489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Máy ATM và màn hình kỹ thuật số có thể kết hợp với nhau không

Máy ATM và màn hình kỹ thuật số có thể kết hợp với nhau không

 

Máy ATM và màn hình kỹ thuật số có thể kết hợp với nhau không❓
♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚♚
Các màn hình kỹ thuật số, các máy ATM có thể kết hợp với nhau không? Hai công nghệ này sẽ làm gì để mang lại trải nghiệm đa kênh tốt hơn?
Để tạo ra một trải nghiệm đa kênh, bạn phải cân nhắc nhiều loại giải pháp, chẳng hạn như các máy ATM, kiosk, màn hình kỹ thuật số, ứng dụng và các giải pháp khác và liệu chúng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Nhưng bạn cũng nên xem xét cách các thiết bị đó có thể hoạt động cùng nhau để tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ suất hoàn vốn (ROI).
Một sự kết hợp không nhận được nhiều sự chú ý là máy ATM và màn hình kỹ thuật số. Thoạt nhìn, hai thiết bị này có vẻ không tương thích với nhau, vì một thiết bị là công cụ quảng cáo và thiết bị còn lại dành cho tài chính, nhưng 2 thiết bị này thực sự có thể hoạt động tốt với nhau.
Ví dụ, các nhà khai thác sử dụng các máy ATM có thể gắn các màn hình kỹ thuật số lên đầu hoặc cạnh các máy ATM gần đó. Những màn hình này có thể phát quảng cáo hoặc thông tin cụ thể về vị trí của máy ATM. Thông điệp này có thể rất hiệu quả vì khách hàng sử dụng máy ATM sẽ nhìn thấy màn hình khi họ tiếp cận và sau đó họ sẽ trở thành đối tượng bị thu hút khi họ đang tương tác với máy ATM.
Các nhà bán lẻ có thể kiếm thêm doanh thu từ các máy ATM của họ với màn hình hiển thị theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ: một cửa hàng tiện lợi có thể đưa nội dung liên quan đến các món ăn mới nhất lên màn hình, mà khách hàng sẽ có nhiều khả năng lựa chọn hơn vì họ vẫn rút tiền mặt từ máy ATM. Hoặc ở mức độ cơ bản hơn, các nhà bán lẻ có thể bán không gian quảng cáo trên màn hình để tạo thêm thu nhập.
Các công ty khác đã và đang sử dụng máy ATM cùng với màn hình kỹ thuật số cho mục đích này. Ví dụ, 7-Eleven gần đây đã hợp tác với ATM.TV, một công ty về nội dung kỹ thuật số, để cung cấp quảng cáo trên các màn hình kỹ thuật số tại hơn 8.500 địa điểm ở Hoa Kỳ.
Có những cách khác mà máy ATM và màn hình kỹ thuật số có thể hoạt động cùng nhau, chẳng hạn như:
Ngân hàng có thể hiển thị thông tin về các sản phẩm và dịch vụ khác.
Màn hình hiển thị có thể cho người dùng biết các tác vụ khác mà họ có thể thực hiện trên máy ATM, chẳng hạn như gửi séc, thanh toán khoản vay, v.v.
Giảm giá cho những khách hàng khi họ đề cập đến các quảng cáo tại điểm bán hàng.
Đây chỉ là một số cách mà các máy ATM và màn hình kỹ thuật số có thể hoạt động cùng nhau. Bất kể bạn chọn triển khai một hay cả hai thiết bị này, chỉ cần ghi nhớ mục tiêu là cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tất cả các công cụ, thiết bị của bạn cần phải hoạt động cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ này
✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0✿0
Để hiểu hơn về các giải pháp công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển ngành bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
🎯Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt
📞Hotline: 0909.555.709 ; 0902.671.187
Có thể là hình ảnh về trong nhà
 
 
 
 
Thích
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ

 
 
 
 
 
1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ