489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Màn hình quảng cáo ứng dụng trong bệnh viện hiện đại.

Màn hình quảng cáo được ứng dụng triệt để trong môi trường bệnh viện và các trung tâm chăm sóc sức khỏe, giúp cho các y bác sĩ và y tá chăm sóc bệnh nhân tốt nhất khi họ cần nhất. Các màn hình kỹ thuật số được dùng với mục đích còn xa hơn cả giúp bệnh nhân giảm stress, tạo ra trạng thái tinh thần ổn định, đó chính là trợ giúp các nhân viên trong bệnh viện làm việc với quy trình chăm sóc bệnh nhân đơn giản, hiệu quả nhưng chính xác.

Màn hình quảng cáo dành cho bệnh nhân

Các Màn hình quảng cáo giữ cho các bệnh nhân được cập nhật thông tin và tập trung vào các nội dung nổi bật. Bên cạnh các nội dung giải trí mà bệnh nhân có thể xem trong lúc chờ đợi, các màn hình này còn hiển thị cùng lúc các tin tức truyền đạt từ bệnh viện, bao gồm thông báo thời gian khám bệnh, các hoạt động được bệnh viện tổ chức cho bệnh nhân, các buổi tư vấn sức khỏe,…

Tại các khu vực lấy số khám bệnh, Màn hình quảng cáo phát huy tác dụng như là một bảng điện tử thông báo lượt khám bệnh, gọi số, bàn hướng dẫn và số phòng khám. Mọi thứ được cập nhật trên hệ thống quản lý tập trung theo thời gian thực, truyền tải nội dung xuống từng màn hình một cách chính xác và nhanh chóng.

Màn hình kỹ thuật số dành cho bác sĩ, y tá, nhân viên

Các Màn hình hiển thị số được đặt tại khu vực quản lý trung tâm của các y tá, giúp các y tá theo dõi tình trạng của từng phòng bệnh, kiểm tra phòng trống, nhập thông tin bệnh nhân cập nhật lên hệ thống cho các bác sĩ.

Các màn hình hiển thị cỡ nhỏ được đặt trong các phòng để bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh nhân, tra cứu thông tin liều lượng thuốc đã dùng, kiểm tra hồ sơ bệnh nhân, kiểm tra phác đồ hàng ngày.

Tại khu vực phòng phẫu thuật, các màn hình kỹ thuật số được sử dụng để nhân viên kiểm tra lịch phẫu thuật, cập nhật tình trang các phòng phẫu thuật, quan sát diễn biến ca mổ từ phòng quan sát, theo dõi và trao đổi chi tiết ca phẫu thuật trong cuộc họp trực tuyến với chuyên gia.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số cho các khu vực làm việc

Tại các phòng họp, hội trường, các phòng chức năng, các khu vực hành chính, màn hình hiển thị kỹ thuật số được áp dụng để trình chiếu các thông tin nội bộ, thông báo cuộc họp, các cập nhật trong bệnh viện về tình hình y tế, cập nhật tin tức y học từ các nơi khác nhau.

Dọc theo các hành lang khu khám bệnh ngoại trú và nội dung, các màn hình kỹ thuật số dạng đứng, màn hình cảm ứng, màn hình treo dọc được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau như: lấy số, tra cứu dịch vụ, đặt lịch hẹn khám bệnh, tra cứu thông tin lịch sử khám bệnh và tiền sử bệnh cá nhân, thông báo các hoạt động tư vấn, khám chữa bệnh của bệnh viện dành cho bệnh nhân,…

Với màn hình hiển thị kỹ thuật số chuyên dụng, bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe, các phòng khám, trung tâm y tế có thể tận dụng cho nhiều mục đích, chức năng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, với hệ thống quản lý tập trung này, quy trình làm việc của bệnh viện sẽ trở nên lưu loát, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Giải pháp dùng màn hình kỹ thuật số chuyên dụng này đã được áp dụng cho rất nhiều bệnh viện lớn nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, do đó cũng sẽ là giải pháp tối ưu cho các bệnh viện nào mong muốn nâng cấp hạ tầng cơ sở truyền tải thông tin của mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao

#manhinhcamung

#manhinhghep-video wall

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ