489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Giải pháp màn hình quảng cáo cho du lịch

Màn hình quảng cáo cho du lịch hiện đang là một giải pháp hàng đầu và thông dụng nhất trong truyền thông và quảng bá doanh nghiệp. Với những tiện ích mà chúng mang lại, chắc chắn đầu tư vào màn hình quảng cáo cho du lịch sẽ là một quyết định đúng đắn. Nếu bạn vẫn băn khoăn, mơ hồ về chiếc màn hình quảng cáo cho du lịch, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Tiện ích mà màn hình quảng cáo đem lại

Quảng bá doanh nghiệp và các cửa hàng địa phương

Màn hình quảng cáo cho du lịch cung cấp nền tảng quảng cáo cho các doanh nghiệp bằng cách hiển thị và kết nối du khách đến những điểm đến của địa phương. Các màn hình chuyên dụng khuyến khích, hướng dẫn du khách đến khám phá khu vực, đồng thời quảng bá cho các doanh nghiệp địa phương.

Thu thập dữ liệu và phân tích

Đây là một giải pháp tuyệt vời trong thu nhập dữ liệu và tìm hiểu về người dùng. Bằng các tính năng ghi lại và phân tích thông tin mà người dùng cung cấp, doanh nghiệp có thể tận dụng để điều chỉnh các thông tin, nội dung quảng cáo phù hợp với khách hàng.

Quảng cáo thông qua wi-fi miễn phí

Việc cung cấp wifi miễn phí cho du khách giúp tăng giá trị tài sản cũng như tạo ra mạng lưới kết nối toàn bộ điểm đến. Sau khi thiết lập kết nối wi-fi miễn phí, màn hình quảng cáo cho du lịch chuyên dụng có thể gửi đến thiết bị người dùng những thông tin quảng cáo, khuyến mãi, làm gia tăng hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp du lịch.

Những điểm mạnh của màn hình quảng cáo

Màn hình cỡ lớn với độ phân giải cao

Nhờ có vậy mà hình ảnh hiển thị trên màn hình quảng cáo cho du lịch có chất lượng và độ sắc nét cực cao, từ đó dễ dàng thu hút và truyền tải thông tin quảng cáo đến đông đảo các khách hàng tiềm năng, đồng thời ghi dấu đậm nét hơn trong tâm trí họ.

Độ bền bất chấp thời gian và thời tiết

Chúng ta vẫn thường thấy các màn hình quảng cáo ở khắp nơi trên các con đường, các trạm xe, nơi dừng chân ngoài trời, nên gần như toàn bộ các màn hình quảng cáo cho du lịch đều có tính bền bỉ cao với thời gian hoạt động lên đến 24/7, bất chấp thời tiết hay môi trường khắc nghiệt.

Tính năng vượt trội

Hầu hết các màn hình quảng cáo cho du lịch hiện nay đều có chức năng tương tác với người sử dụng. Kết hợp với khả năng phân tích dữ liệu và trình điều khiển từ xa, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, cũng như dễ dàng điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp nhất.

Trên đây là một số gợi ý để đưa ra giải pháp về màn hình chuyên dụng mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được màn hình quảng cáo cho du lịch tốt nhất và phù hợp nhất để quảng bá đến khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com; quanlynoidungtuxa.com

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ