489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

CÓ NÊN MUA MÀN HÌNH CẢM ỨNG GIÁ RẺ?

CÓ NÊN MUA MÀN HÌNH CẢM ỨNG GIÁ RẺ?

Sử dụng màn hình cảm ứng giá r để tiết kiệm chi phí đầu tư marketing, quảng cáo đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, sử dụng màn hình giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Có nên mua màn hình cảm ứng giá rẻ?

Hầu hết mọi người thường nghĩ các sản phẩm giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém, tuy nhiên điều đó không hẳn đúng, vì nếu bạn tìm hiểu kỹ về sản phẩm và tìm kiếm được địa chỉ uy tín thì bạn hoàn toàn có thể mua màn hình cảm ứng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

man hinh cam ung gia re vds

Vì thường những đơn vị cung cấp nhập hàng trực tiếp từ cơ sở sản xuất mà không qua bất cứ khâu trung gian nào thì giá sẽ rẻ hơn. Mặt khác, các đơn vị này bán hàng theo phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng và luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Chính vì vậy thường có sự chênh lệch giá giữa các điểm bán. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ mua được màn hình cảm ứng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng nếu dựa trên những nguyên tắc sau:

–         Thông số kỹ thuật màn hình: thông số kỹ thuật giúp cho bạn biết được cấu tạo của chiếc màn hình cảm ứng, từ đó bạn hiểu được sản phẩm mình cần mua và nhu cầu cần sử dụng. Thông số phải chi tiết từ độ sáng màn hình, loại cảm ứng, loại panel màn hình, số điểm cảm ứng, thương hiệu, hệ điều hành màn hình, độ phân giải,…

– Chất lượng khi trải nghiệm sản phẩm thực tế: độ mượt của màn hình khi di chuyển tay, điểm chạm chính xác trên màn hình, tốc độ phản hồi khi chạm lên màn hình.

–         Kích thước màn hình: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp có thể chọn các loại màn hình có kích thước phù hợp, một số kích thước màn hình cảm ứng đang được sử dụng phổ biến tại các showroom như 32 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch,…. 100 inch.

–         Thương hiệu màn hình: Màn hình cảm ứng đến từ những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng vì chúng được kiểm tra thông số kỹ thuật gắt gao, chế độ bảo hành tốt.

–         Đơn vị cung cấp: Một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, cùng với đó là chế độ bán hàng, hậu mãi tốt.

Ở đâu bán màn hình cảm ứng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Tiết kiệm chi phí đó chính là tiêu chí của mọi doanh nghiệp, chính vì vậy nếu bạn đang đắn đo về một địa chỉ bán màn hình cảm ứng giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ uy tín thì có thể liên hệ  Tùng Việt communication – nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tương tác quảng cáo, sự kiện, triển lãm, bán lẻ …  và hệ thống giải trí tại Việt Nam.

Các sản phẩm tại Tùng Việt được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu màn hình nổi tiếng trên thế giới nên đảm bảo về chất lượng và có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đồng thời, khi mua sản phẩm bạn sẽ được tư vấn sản phẩm và phần mềm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Chi phí bạn bỏ ra sẽ phù hợp nhất với mong muốn nhu cầu sử dụng của bạn.

Trong thời gian qua Tùng Việt đã song hành cùng các công ty truyền thông, quảng cáo, triển lãm, tổ chức sự kiện để triển khai hiển thị nội dung kỹ thuật số tại nhiều địa điểm công cộng, bao gồm bảo tàng, các trung tâm nghiên cứu, công viên vui chơi, tradeshows, các địa điểm bán lẻ, quầy bar và câu lạc bộ đêm, trung tâm bất động sản, phòng trưng bày của công ty, hội nghị, phòng họp, sân bay và các địa điểm khác.

Trên đây là câu trả lời cho bạn có nên mua màn hình cảm ứng giá rẻ, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt

Tel: 0938 522 652

Hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo bạn có mua hàng rẻ hay không nhé!

# 

#cảm ứng cho bệnh viện 

#cảm ứng cho doanh nghiệp 

#màn hình cảm ứng 

#Màn hình cảm ứng mỹ 

#Màn hình cảm ứng pqlabs 

#Tivi cảm ứng

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ