489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Màn hình LED có thể tạo ra tác động lớn ở định dạng lớn hoặc nhỏ

Màn hình LED có thể tạo ra tác động lớn ở định dạng lớn hoặc nhỏ

Mặc dù kích thước rất quan trọng trong màn hình kỹ thuật số LED, nhưng nhiều yếu tố bổ sung góp phần làm cho màn hình thực sự có tác động. Monika Lindquist, giám đốc tiếp thị và truyền thông tại Visual Art, chia sẻ suy nghĩ của cô ấy về cách sử dụng tốt nhất cho đèn LED trong blog khách hàng của cô ấy với Digital Signage Today.

Trong nhiều năm, LED đã là 1 giải pháp rõ ràng khi nói đến một giải pháp kỹ thuật số lớn và có thể nhìn thấy được.

Nếu chúng ta nói New York và Quảng trường Thời đại, hầu hết mọi người đều hình dung đèn LED khổng lồ bao quanh quảng trường. Các kênh truyền thông kỹ thuật số khổng lồ truyền tải thông điệp của họ, giúp tạo ra bầu không khí nhưng cũng khơi dậy sự tò mò. Không quá lời khi nói rằng công nghệ LED ít nhiều đã tạo nên một cuộc cách mạng trên thế giới về biển báo kỹ thuật số và các kênh truyền thông kỹ thuật số nói chung.

Lý do rất đơn giản. Khi công nghệ phát triển và giá cả giảm xuống, các khả năng mô-đun với đèn LED đã tạo ra những khả năng hoàn toàn mới. Bằng cách dễ dàng lắp ráp các bộ phận nhỏ hơn thành một đơn vị lớn hơn, người ta có thể chế tạo màn hình với kích thước mà trước đây không thể thực hiện được, hoặc ít nhất là rất phức tạp và tốn kém. Nhưng bây giờ đã đến lúc suy nghĩ lại vì đèn LED cũng đã bắt đầu xuất hiện ở các định dạng nhỏ hơn.

Đã đến lúc cách mạng hóa toàn bộ ngành công nghiệp của chúng ta một lần nữa.

Kích thước quan trọng, nhưng hình dạng và hình thức quan trọng hơn

Thật dễ dàng để cho rằng một màn hình lớn thu hút người xem. Và mặc dù nó là một sự thật trong quá khứ, điều này đã thay đổi.

Khi màn hình lớn ngày càng trở thành một phần phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, bộ não của chúng ta hoạt động như thường lệ với những gì thường xuyên xảy ra, sắp xếp nó ra và hướng sự chú ý đến một thứ khác. Tất nhiên, tùy nội dung, nhưng để đẩy một điểm, chúng tôi khái quát. Những gì chúng ta ấn tượng trước đây không còn mê hoặc chúng ta nữa, cũng không tạo ra tiếng "Wows!"

ssBằng cách sử dụng sức mạnh của công nghệ cùng với sự sáng tạo của con người, có thể phá vỡ quy chuẩn, suy nghĩ lớn hơn và tạo ra những kích thước, hình dạng và hình thức hoàn toàn mới, có thể khiến não hướng sự chú ý về phía nó và sau đó tập trung vào những gì được hiển thị trên màn hình.

Ví dụ dễ dàng nhất để hình dung điều này là chúng ta tưởng tượng bốn cây cột ở bốn góc xung quanh quầy hàng trong một cửa hàng. Bằng cách xây dựng các phần cuối dưới dạng màn hình và phân chia nội dung ở cả bốn phía, để chúng cùng nhau hiển thị một tổng thể tùy thuộc vào góc độ mà chúng ta nhìn, chúng tôi đã tạo ra một sự sắp đặt khiến não bộ bắt đầu suy nghĩ. Nó phá vỡ khuôn mẫu thông thường về màn hình "nên" trông như thế nào. Nó phá vỡ khuôn mẫu xung quanh những gì chúng ta mong đợi và do đó tự động khơi dậy sự tò mò và hứng thú ở người xem.

Do đó, kích thước là vấn đề quan trọng. Nhưng không phải là lớn nhất thiết phải tốt hơn, trái lại. Và điều thực sự quan trọng là định dạng.

Khi 1 trở thành 100 - cơ hội mới và yêu cầu mới

Một ví dụ thú vị và minh họa khác là một trung tâm mua sắm ở Đức ngày nay có một màn hình LED khổng lồ ở giữa tòa nhà mà không ai nhìn vào. Ở đó, thay vào đó, du khách đang xem xét một giải pháp với 100 màn hình trong một hành lang dài. Một hành lang kỹ thuật số nơi nội dung được liên kết giữa các màn hình theo cách đảm bảo làm cho cả mắt và não phải tỉnh giấc.

Việc bảo trì, cả về mặt kỹ thuật và nội dung, trở nên khó khăn hơn với 100 màn hình thay vì 1. Tuy nhiên, khoản đầu tư không cần phải tốn kém hơn. Nếu chúng ta nhìn vào giá mỗi inch màn hình ngày nay, nó thậm chí có thể rẻ hơn cuối cùng. Ngoài ra, về dịch vụ và bảo trì vì nó dễ dàng hơn để thay thế các đơn vị riêng lẻ, nhỏ hơn so với một đơn vị lớn.

Về mặt nội dung, nó tạo ra một loại nhu cầu mới, nhưng công việc đó được hỗ trợ bởi một phần mềm biển báo kỹ thuật số thông minh trong nền. Tuy nhiên, những người sản xuất nội dung phải học cách nghĩ mới vì về cơ bản nó là một cách giao tiếp mới.

Các kênh truyền thông kỹ thuật số tương lai vì thế ngày càng nhiều nhưng cũng ngày càng ít hơn so với trước đây. Và ở trung tâm một lần nữa là công nghệ LED. Nhưng đối với đèn LED của tương lai, màn hình nhỏ, nó cũng đòi hỏi phần mềm biển báo kỹ thuật số thông minh hơn đáng kể và không ít những người sáng tạo thông minh hơn. Đối với tương lai không có định dạng cố định.

>> Xem thêm: Màn hình LED 3D - Đỉnh cao của công nghệ màn hình quảng cáo

>> Xem thêm: Quảng cáo 3D tương tác trên hai màn hình LED khiến người xem say mê

 

Tùng Việt - Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp màn hình LED 3D hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Truyền Thông Tùng Việt, hơn 16 năm xuất hiện trên thị trường với vai trò là nhà cung cấp các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng, màn hình LED, màn hình LED 3D, màn hình ghép, màn hình quảng cáo chân đứng, dịch vụ làm phim 3D màn hình LED cùng các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên đảm nhận các công trình lớn thuộc các thương hiệu uy tín, các dự án lắp đặt màn hình LED ngoài trời, màn hình LED trong nhà luôn đáp ứng tiến độ thi công, yêu cầu kỹ thuật. Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp trên thị trường đều là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ CO, CQ cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn sẽ luôn làm hài lòng quý khách.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt màn hình LED 3D, làm phim 3D màn hình LED hoặc các giải pháp trình chiếu hiển thị trong nhà, ngoài trời vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0909.555.709

 

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ