489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

MÀN HÌNH LCD CHUYÊN DỤNG - MÀN HÌNH QUẢNG CÁO

MÀN HÌNH LCD CHUYÊN DỤNG - MÀN HÌNH QUẢNG CÁO
MÀN HÌNH LCD CHUYÊN DỤNG hay còn gọi với cái tên phổ biến MÀN HÌNH QUẢNG CÁO hiện không còn xa lạ với các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ bởi sự tiện lợi mà nó mang tới.
 
✔️ Cung cấp thông tin liên tục tới khách hàng
✔️ Quảng cáo và khuyến mãi: Màn hình hiển thị có thể được sử dụng để quảng cáo các dịch vụ, sản phẩm và khuyến mãi của doanh nghiệp, khuyến khích khách hàng tận hưởng các dịch vụ và mua sắm tiện lợi.
✔️ Hướng dẫn và hỗ trợ: Màn hình hiển thị thông tin hướng dẫn và hỗ trợ cho khách hàng như hiển thị bản đồ trong khách sạn, thông tin về các điểm tham quan địa phương, hướng dẫn sử dụng các tiện ích trong nhà hàng khách sạn, hoặc cung cấp thông tin liên lạc với lễ tân hoặc các bộ phận khác trong cơ sở.
✔️ Tạo không gian thú vị và tương tác: Màn hình hiển thị thông tin cũng có thể được sử dụng để tạo ra một không gian thú vị và tương tác cho khách hàng với các mã QR, mua hàng trực tiếp từ màn hình hay các hình ảnh nội dung sinh động để làm cho môi trường trở xung quanh trở lên cuốn hút và và hấp dẫn hơn.
✔️ Tăng trải nghiệm khách hàng: Cuối cùng, màn hình hiển thị thông tin giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng. Màn hình là nơi để truyền đạt thông tin, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, thông tin và tiện ích.
✔️ Ngoài thiết bị phần cứng thì việc tư vấn xây dựng nội dung hợp với nhu cầu, với lợi ích của từng doanh nghiệp được Tùng Việt rất coi trọng bởi ngoài chất còn có lượng nữa nên:
 
 
 
 
 
👉 ĐỪNG NGẦN NGẠI LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 👇👇👇
❄❄❄❄❄❄❄❄❄
🎯Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt
🎯Hotline: 0909 555 709 - 0902671187 - 0938522652 - 0937 121 802
#lắp_đặt #lắp_Led_gấp #tùng_việt #vds #tvc #màn_hình_cho_quy_trình_sản_xuất
#kiosk_cảmứng #mànhìnhled #màn_hình_quảng_cáo #màn_hình_LCD #màn_hình_ghép ; #mànhìnhled #màn_hình_quảng_cáo_chân_đứng #màn_hình_chuyên_dụng #màn_hình_siêu_thị #màn_hình_showroom #màn_hình_digital_signage
HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ