489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng giúp giảm thiểu

Thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng giúp giảm thiểu

Thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng giúp giảm thiểu mức độ lây lan của COVID-19 như thế nào?

Katie Kochelek, một chuyên gia tiếp thị mua hàng tại tập đoàn Frank Mayer và Associates, chia sẻ thông tin chi tiết về thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng có thể giúp những nhà bán lẻ bảo vệ nhân viên và khách hàng khi dịch bệnh COVID-19 vẫn đang tiếp tục lây lan.

Ảnh được cung cấp bởi itock.com

Mới đây, Thống đốc Phil Murphy của bang New Jersey đã ký một lệnh hành pháp về COVID-19 yêu cầu cụ thể về những tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn để bảo vệ người lao động của New Jersey tại nơi làm việc. Trong nhiều chỉ thị được liệt kê theo lệnh, một quy định nêu rõ rằng nhân viên phải thực hiện kiểm tra sức khỏe hằng ngày như kiểm tra thân nhiệt, bảng khảo sát tự đánh giá và bảng câu hỏi.

Với nhiều trường hợp đang tiếp tục gia tăng ca nhiễm trên khắp cả nước, những yêu cầu tương tự có thể sớm được thực hiện tại các tiểu bang khác. Khi các doanh nghiệp đang có ý định cho người lao động quay trở lại làm việc hoặc tiếp tục vận hành, nhiều nơi đang tìm kiếm phương án tốt nhất để giữ an toàn nơi làm việc và giảm thiểu sự lây lan của dịch COVID-19 cùng với nhiều bệnh truyền nhiễm khác.

Thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong vấn đề này. Tiếp tục đọc để tìm hiểu vì sao những lựa chọn kiểm tra đánh giá tại các quầy hàng lại có ưu thế hơn những phương pháp thay thế khác.

Thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng.

Cũng như máy đo nhiệt độ cầm tay, kiểm tra thân nhiệt tại các quầy hàng cho phép đo nhiệt độ nhưng không gây chú ý bằng thiết bị hồng ngoại. Với những kết quả nhanh và chính xác, điều này cho thấy các quầy hàng này là phương án tốt nhất cho các doanh nghiệp, khi họ đang cần những phương án hiệu quả để giám sát thân nhiệt và triệu chứng của nhân viên.

Lợi ích cốt lõi về thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng là khả năng lập trình phần mềm nhằm hỗ trợ nhiều nhu cầu khác nhau. Những đơn vị này không chỉ theo dõi nhiệt độ mà còn có thể tự điều chỉnh để hỏi những câu hỏi liên quan đến sức khỏe. Tự động hóa những công việc này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cả nhân viên và khách hàng khi phải thực hiện những quy trình rườm rà như đo nhiệt độ, điền khảo sát và có thể nhiều hơn nữa.

Khi một nhân viên có dấu hiệu sốt hoặc có một câu trả lời không tuân thủ những yêu cầu của câu hỏi về triệu chứng, đại diện của công ty sẽ tự động ghi nhớ thông qua văn bản hoặc qua email để thực hiện đợt kiểm tra thứ hai. Ngoài ra, các quầy hàng kiểm tra thân nhiệt đưa ra hướng theo dõi thông tin đối với các mục đích liên quan đơn giản hơn nhiều cho các công ty.

Phương án kiểm tra nhiệt độ

Nhiều máy kiểm tra nhiệt độ tại các quầy hàng thường đo nhiệt độ tại vùng trán để đọc nhiệt độ cơ thể. Trong khi đây là phương pháp phổ biến nhất, một phương pháp khác được xây dựng trong số đông là vòng tay đo thân nhiệt (wrist temperature scanner).

Do cổ tay thường chứa nhiều mạch máu gần với bề mặt da, kiểm tra nhiệt độ tại bộ phận này của cơ thể cho ra kết quả tương đương với việc đo nhiệt độ theo thời gian. Nhiều kết quả cho thấy phương án này nhanh và đơn giản hơn nhiều bởi vì có ít sai số tác nhân có thể gây khó khăn trong quá trình đánh giá nhiệt độ. Ví dụ, mặt nạ có thể làm cho bộ phận cảm biến bị rối hay bị trí tóc có thể gây khó trong việc đo nhiệt độ.

May mắn thay, đo nhiệt độ tại vùng trán hay đo hồng ngoại tại vùng cổ tay đều cho kết quả chính xác và đáng tin cậy, vì vậy nhiều công ty có thể chọn phương án cho quầy hàng của họ.

Quầy hàng và máy đo cầm tay

Khi dịch bệnh lần đầu bùng nổ, nhiều công ty đã thuê những bên thứ ba để cung cấp dịch vụ đo nhiệt độ tại các cửa ra vào nơi làm việc. Những công việc khác được giao cho nhân viên nội bộ để kiểm tra.

Khi dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn, những phương pháp này chứng minh rằng nó rất tốn kém và ít an toàn hơn đối với những phương án khác.

Việc thuê y tá hay bên thứ ba có thể vô cùng tốn kém khi so sánh với chi phí đối với các quầy hàng một chạm và chương trình phần mềm danh nghĩa hằng năm.

Ngoài ra, việc bổ nhiệm nhân viên để thực hiện việc kiểm tra có thể gây nguy hiểm cho cả nhân đội ngũ nhân viên bởi vì máy đo nhiệt độ cầm tay gây hạn chế về khoảng cách cần thiết (1,8m – 2m) giữa người với người.

Kết luận

Khi các doanh nghiệp xem xét về các phương án nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên của họ, thiết bị màn hình đo nhiệt độ tại các quầy hàng có thể có giá cả hợp lí và phương án chính xác nhằm hổ trợ ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

 

KATIE KOCHELEK.

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng bảo tàng tương tác công nghệ số, phòng truyền thống số, showroom công nghệ 4.0 vui lòng liên hệ: Tùng Việt Communication

Tel: 0903852645

www. Baotang.tvc.vn

 

 

Nguồn: https://www.retailcustomerexperience.com/blogs/workplace-temperature-kiosks-help-mmitigate-covid-19-spread/

 

 

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ