489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

MÀN HÌNH QUẢNG CÁO - THAY ĐỔI BỘ MẶT NHÀ GA NHƯ THẾ NÀO

Màn hình quảng cáo giúp tăng lượng khách hàng đáng kể, đem lại tiềm năng và cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp nói riêng cũng như góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành công nghệ trên thế giới nói chung. Vậy màn hình quảng cáo cho nhà ga có gì đặc biệt mà lại có sức hút như thế?

Trong thực tế đời sống, các bạn có thể thấy các màn hình quảng cáo xuất hiện dày đặc ở các nhà hàng, các chuỗi cà phê cung ứng, sân bay, khách sạn, thậm chí là trên đường phố ở các khu trung tâm đô thị… Vậy thì ở nhà ga, những màn hình quảng cáo cho nhà ga này có công dụng gì, được ứng dụng ra làm sao và lợi ích mà chúng mang lại là gì? Mời bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

Những tác dụng không ngờ của màn hình quảng cáo cho nhà ga.

Nhà ga là nơi mà hằng ngày có lượng người ra vào đông đúc và sôi nổi nhất, có cả khách nội địa, khách du lịch trong nước và ngoài nước, mỗi người ai cũng đều có những nhu cầu riêng, vậy làm sao để đáp ứng được nguồn thông tin bổ ích mà họ cần? 

Những hành khách cùng người thân đưa tiễn đi vào nhà ga, trước khi lên tàu họ thường đứng chờ khá lâu và cảm thấy chán nản vì không có gì phải làm. Các nhà đầu tư, các doanh nghiệp có thể sử dụng các màn hình chuyên dụng để chạy các chương trình quảng cáo, một số kết hợp với các trò chơi điện tử giải trí tương tác ngay trên tường hoặc ở các trụ xung quanh trong khi những màn hình khác vẫn chạy các thông tin giải trí hoặc thể thao trên các màn hình ghép.

Càng nhiều sự thoải mái, không khí vui tươi, màu sắc sặc sỡ sẽ càng tạo cho mọi người một sự tò mò và muốn đến xem trong lúc chờ tàu vào ga,nhất là các trẻ em thường bị hấp dẫn trước những thứ màu sắc, ánh đèn rực rỡ, hình ảnh sinh động, âm thanh rộn rã, trong khi bố mẹ có thể thư giãn và kiểm tra, sắp xếp lại tư trang của mình.

Màn hình quảng cáo ở nhà ga có thể thay thế những bóng đèn led thắp sáng cho cả khu, không những vậy còn trang trí cho nhà ga thêm cảm giác tươi mới, lộng lẫy, phù hợp với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay.

Bên cạnh đó việc lắp đặt các màn hình quảng cáo cho nhà ga hay cho các bảng thông báo lịch tàu khởi hành, tàu vào ga truyền thống là phương án hiệu quả mang đến sự tiện lợi cho hành khách và ban quản lý nhà ga, giúp hoàn thiện việc đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng ngành vận tải đường sắt.

Tại sao chúng ta nên lắp đặt màn hình quảng cáo ở nhà ga?

Vào những dịp cao điểm, ngành đường sắt đã phải tăng cường đến hàng chục nghìn vé vẫn không đủ cho nhu cầu người dân. Với nhu cầu lớn như thế, việc trang bị những chiếc màn hình với kích thước vừa đủ tại phòng chờ, lối ra vào đường ray dùng để hiển thị thông tin chuyến tàu, bán vé, hướng dẫn quy trình check in là không thể thiếu.

màn hình quảng cáo cho nhà ga, việc hiển thị thông tin sẽ trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng, dễ dàng theo dõi và kiểm tra lịch trình hơn đồng thời việc kết hợp với quảng bá dịch vụ truyền tải thông tin đến hành khách cũng góp phần tăng hiệu quả tuyên truyền, thu hút hành khách lựa chọn phương tiện giao thông đường sắt phù hợp.

Từ những thông tin trên cả tôi và các bạn đều có thể thấy được tác dụng không ngờ của các màn hình quảng cáo cho nhà ga về mặt hiệu quả truyền thông, thiết kế vượt trội, thời gian hoạt động, quản lí thông tin qua hệ thống mạng, tiết kiệm chi phí, đặc biệt là tăng lợi nhuận một cách đáng kể,… Mong rằng bài viết trên có thể đáp ứng được phần nào tầm nhìn và sự hiểu biết của các bạn về sản phẩm đầy thông minh và tiện ích này nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao

#manhinhcamung

#manhinhghep-video wall

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ