489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Giám đốc Sở TT-TT: Ý tưởng bảo tàng số về doanh nhân của DNSG sẽ là một hoạt động tiêu biểu của thành phố

Giám đốc Sở TT-TT: Ý tưởng bảo tàng số về doanh nhân của DNSG sẽ là một hoạt động tiêu biểu của thành phố

Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 20/6/2022, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã vinh dự đón đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN TP.HCM do ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng. 
Phát biểu tại buổi trò chuyện nhân ngày “Tết Báo chí”, Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông đánh giá cao vai trò của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong việc thực hiện nhiệm vụ thông tin - truyền thông.

Ông Thắng nói: “Trong các cơ quan báo chí thuộc UBND TP.HCM thì Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là một trong những cơ quan có hoạt động tiêu biểu, năng động và sôi nổi nhất, không chỉ trên mặt báo mà cả trong các hoạt động sau mặt báo, bao gồm xuất bản và chuyển đổi số. Tôi thường xuyên xem trang Doanh Nhân Sài Gòn Online, thấy có nhiều tin tức về hoạt động chuyển đổi số của các doanh nghiệp, tôi cảm nhận được tấm lòng, sự nhiệt huyết đối với doanh nhân, báo chí, và ngành xuất bản của tập thể Tạp chí”. 

 


Ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông cảm ơn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đồng hành, chia sẻ, góp sức cho sự phát triển của TP.HCM. Ảnh: Thanh Lâm 

Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông cũng bày tỏ ấn tượng đặc biệt trước những ý tưởng của Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn– nhà báo Trần Hoàng trong việc phát triển báo chí gắn liền với việc thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân. Ông Thắng cho biết sẽ tích cực hỗ trợ Tạp chí triển khai ý tưởng thành lập bảo tàng số về doanh nhân Việt Nam (dự kiến ra mắt vào tháng 10), xem đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của thành phố. 

Ông Thắng chia sẻ: “Thành phố thật sự trân trọng những ý tưởng, sản phẩm rất thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả mà Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đóng góp cho hoạt động của Thành phố trong thời gian qua cho hoạt động thông tin - truyền thông nói chung chứ không phải riêng lĩnh vực báo chí”.


Ông Lâm Đình Thắng đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN TP.HCM tặng hoa cho Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Thanh Lâm

Ông Thắng khẳng định, là cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, quan điểm của Sở Thông tin Truyền thông là quản lý để phát triển chứ không phải vô khung hay bó hẹp. Sở và lãnh đạo TP.HCM luôn tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp, tiếp cận thông tin của thành phố, kể cả những thông tin cần sự phản biện của cơ quan báo chí, miễn là hai bên cùng hướng đến sự tích cực. 

Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông cũng cam kết, Sở bằng mọi khả năng, trách nhiệm sẽ đồng hành với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong suốt hành trình hiện thực hóa các ý tưởng để xây dựng một cơ quan báo chí và một cộng đồng doanh nghiệp - doanh nhân vững mạnh, góp phần tích cực trong công cuộc phát triển của TP.HCM.

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ