489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Vì Sao Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Nên Lựa Chọn Digital Signage?

Vì Sao Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Nên Lựa Chọn Digital Signage?

Gần đây đã có rất nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ cố gắng tìm ra những cách mới để tương tác với người tiêu dùng tại cửa hàng và cải thiện trải nghiệm mua hàng trực tiếp. Họ đang cố gắng tạo ra trải nghiệm gắn kết, đồng bộ giữa mua sắm trực tuyến và trực tiếp.

Một trong những cách mà doanh nghiệp bán lẻ sử dụng để cải thiện trải nghiệm khách hàng ở cửa hàng là sử dụng Digital SignageGiải pháp quảng cáo tập trung Digital Signage cho phép hiển thị quảng cáo, video hoặc bất kỳ thông điệp nào doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Digital Signage cũng hữu dụng và đa năng hơn so với bảng hiệu cửa hàng in truyền thống. Chúng có thể tương tác, thúc đẩy và thậm chí đóng vai trò tư vấn cho quá trình mua sắm của khách hàng. 

Gia tăng số lượng khách hàng đến cửa hàng.

Digital Signage có thể giúp các doanh nghiệp bán lẻ tạo ra những nội dung có sức lan tỏa mạnh mẽ và hấp dẫn hơn. Nhưng một trong những lợi ích lớn nhất của Digital Signage là tính đa dụng. Bởi vì hệ thống màn hình có thể chuyển động và thay đổi, nên chúng có thể dễ dàng lọt vào tầm mắt của người mua hàng hay thậm chí là người qua đường. Những tờ quảng cáo in sẵn chỉ thu hút sự quan tâm của người mua hàng khi họ đọc chúng. Khi những thay đổi của màn hình diễn ra, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng theo trực giác. Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp đã đạt được sự quan tâm của họ và đã thành công được một nửa.

Truyền đạt nhiều thông điệp chạm tới trái tim khách hàng hơn.

Với những tờ quảng cáo và thông điệp in sẵn, doanh nghiệp sẽ bị giới hạn từ ngữ và hình ảnh truyền tải. Digital Signage sẽ xóa bỏ hoàn toàn những giới hạn đó. Doanh nghiệp có thể làm nhiều hơn là chỉ dán các quảng cáo truyền thống trước đó. Hãy tận dụng cơ hội này để gửi đến khách hàng những thông điệp sâu sắc hơn.

Digital Signage sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một cách làm mới hơn, hiện đại hơn để đưa thương hiệu chạm tới trái tim người tiêu dùng.

Chia sẻ thông tin sản phẩm và tăng cơ hội bán hàng.

Digital Signage cũng có thể thu hút khách hàng bằng màn hình tương tác cung cấp cho họ thông tin họ đang tìm kiếm, sản phẩm, dịch vụ mới. Doanh nghiệp cũng có thể so sánh sản phẩm một cách trực quan, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định của mình.

Trên thực tế, 68% khách hàng cho rằng Digital Signage sẽ khiến họ có nhiều khả năng mua các sản phẩm được quảng cáo hơn. 44% thậm chí nói rằng họ sẽ mua sản phẩm đang được quảng cáo thay thế cho sản phẩm mà họ dự định mua trước đó.

Đây là lý do tại sao một số doanh nghiệp bán lẻ đang nhanh chóng sử dụng Digital Signage – và nó thực sự rất hiệu quả. Khi các chuyên gia theo dõi 120 cửa hàng truyền thống có sử dụng Digital Signage, họ thấy rằng 80% trong số các cửa hàng đó có doanh số tăng hơn 33% (so với sử dụng bảng hiệu in thông thường).

Mang Digital Signage vào cửa hàng bán lẻ truyền thống sẽ mở ra rất nhiều khả năng mới để quảng bá sản phẩm, phục vụ khách hàng và nói chung là nâng cao trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Đó là lý do tại sao số lượng doanh nghiệp bán lẻ áp dụng giải pháp này đang tăng gần 40% mỗi năm, doanh thu dẫn đầu ngành với 25%. Việc doanh nghiệp quyết định sử dụng Digital Signage có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho cửa hàng và khách hàng của mình – và đó là sự đầu tư đáng giá và lâu dài!


Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : hotline 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng) – 0972.055.355 (Ms. Ngọc Trân)

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#manhinhquangcao

#manhinhcamung

#manhinhghepo-video wall

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ