489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Ứng dụng của màn hình cảm ứng

Từ lâu, con người đã phát minh ra màn hình cảm ứng và ứng dụng nó vào nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong cuộc sống. Thời điểm ấy, màn hình cảm ứng vẫn là một cái gì đó khá mới mẻ và xa xỉ. Tuy nhiên, những năm gần đây mọi việc đã thay đổi, vậy sự thay đổi đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Mức độ phổ biến của màn hình cảm ứng

Sự phát triển của công nghệ, khiến đời sống chúng ta có nhiều tiện ích hơn. Ngoài việc ứng dụng màn hình cảm ứng vào các sản phẩm nghe nhìn, kỹ thuật số như điện thoại, máy tính bảng… các nhà sản xuất còn phát triển ứng dụng màn hình cảm ứng sang nhiều sản phẩm khác như bếp điện từ, máy giặt, tivi, màn hình ở các máy rút tiền, máy tính tiền trong siêu thị, máy bán nước nơi công cộng, bảng hướng dẫn chỉ đường, máy tính tiền tại các kiosk..

Sự phổ biến của màn hình cảm ứng trong đời sống hiện nay chính là màn hình cảm ứng cho điện thoại. Những chiếc smartphone ra đời, đó chính là bằng chứng cho sự phát triển mạnh của màn hình cảm ứng. Giờ đây, với mức giá ngày càng rẻ, chức năng ngày càng nhiều, chúng đã trở thành một hiện tượng và có mặt khắp nơi. Chúng đã và đang đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới trong việc tương tác và điều khiển các thiết bị, ứng dụng. 

man hinh cam ung

      2. Phần mềm nào được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cảm ứng?

Nhắc đến phần mềm sử dụng cho các sản phẩm cảm ứng hiện nay, chúng tôi tin rằng, màn hình cảm ứng kết hợp với phần mềm Omnitapps sẽ là công cụ hữu hiệu và đắc lực, không những giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn, mà còn giúp tăng hiệu quả kinh doanh. 

Sử dụng phần mềm Omnitapps – Survey bạn sẽ thực hiện được việc: lấy ý kiến khách hàng truy cập, thu thập dữ liệu, phân tích khảo sát một cách nhanh chóng, khách hàng dễ dàng tra cứu và tìm thông tin của mình… Ngoài ra chủ sở hữu còn có thể tạo các cuộc khảo sát riêng bằng việc sử dụng sự hỗ trợ của hình ảnh hoặc video. Khi một người truy cập đã hoàn thành việc khảo sát, các kết quả sẽ được gửi về email người quản lý. Nhờ vào đó bạn sẽ biết được các thông tin được yêu cầu của người theo dõi. Việc đánh giá kết hợp cùng màn hình cảm ứng, bảng khảo sát sẽ trở nên nhanh chóng, đáng tin cậy và không cần phải thêm bất cứ một thao tác nào khác, vì các kết quả sẽ có ngay lập tức.

survey

Bên cạnh phần mềm Omnitapps – Survey, Tùng Việt – nhà cung cấp sản phẩm màn hình cảm ứng đầu tiên tại Việt Nam đang tiến hành phát triển nhiều phần mềm chuyên ngành dành cho màn hình cảm ứng với chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, trên kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ Tùng Việt  tin tưởng rằng các giải pháp của chúng tôi sẽ mang lại giá trị hữu hình tại bất kỳ địa điểm quảng bá nào, và giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật và hiệu quả theo cách độc đáo và sáng tạo. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng của màn hình cảm ứng vui lòng truy cập: https://vietnamdigitalsignage.com/ để tìm hiểu rõ hơn.

#booth cảm ứng 

#cảm ứng pqlabs 

#màn hình cảm ứng

#màn hình cảm ứng đứng 

#màn hình cảm ứng kích thước lớn 

#phần mềm giới thiệu doanh nghiệp

#Tivi cảm ứng

#touch screen

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ