489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

SMART PEN – CÔNG NGHỆ CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

SMART PEN – CÔNG NGHỆ CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

   

 Làm chủ một doanh nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số, bạn phải biết cách gây ấn tượng đối với khách hàng từ lần đầu tiên cả hai ngồi vào bàn đàm phán. Bạn cần một công cụ thông minh, hữu ích mà còn phải đẳng cấp để đối tác, khách hàng cảm thấy trầm trồ.

    SMARTPEN chính là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề cho bạn.      

    SmartPen – 1 cây bút thông minh, mang trong mình cả một hệ thống chuyển đổi dữ liệu, lưu trữ nội dung, và một phòng họp online thu nhỏ.  

Chúng tôi đảm bảo rằng Bút thông minh là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và doanh nghiệp nếu:

✔ bạn gặp khó khăn khi chuyển đổi giữa viết ghi chú truyền thống và ghi chú có thể chỉnh sửa điện tử

✔ bạn gặp khó khăn với việc chuyển đổi bản thảo thiết kế vẽ tay thành bản nháp điện tử

✔ bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ghi chú của mình và sắp xếp chúng

✔ bạn muốn họp trực tuyến với đối tác - nhân viên của mình, muốn diễn đạt nội dung nhưng không có công cụ hỗ trợ.

✔ bạn muốn dịch một hình ảnh - trang tài liệu từ tiếng Anh, tiếng Trung,... nhưng lại không thể gõ từng từ để dịch

Và nhiều hơn nữa!

SmartPen giải quyết được mọi vấn đề của bạn. Không chỉ là một chiếc bút thông minh mà còn là một hệ thống viết thông minh nhân tạo. Có một camera siêu nhỏ ẩn bên trong bút (với tốc độ nhận dạng ống kính và khả năng chụp hơn 200 khung hình mỗi giây) được sử dụng để quét tọa độ ma trận điểm của sổ ghi chép (hoặc màn hình LCD) trong thời gian thực và ngay lập tức đồng bộ hóa ghi chú của bạn với ứng dụng trên điện thoại một cách nhất quán.

    Với SmartPen và bảng LCD của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa mọi thứ bạn viết (trên giấy hoặc trên bảng LCD) với ứng dụng của chúng tôi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bạn thậm chí có thể tải nội dung của mình lên đám mây (gmail, facebook, zalo,...) để đảm bảo rằng tất cả các ghi chú của bạn đều có thể truy cập được khi cần.

    Với thiết kế khoa học, SmartPen tương thích với mọi thói quen cầm viết tạo cho bạn cảm giác viết tốt nhất. Hơn thế nữa, với 1024 mức áp lực, bút cho phép bạn phác thảo và vẽ một cách hoàn hảo và chính xác. Trải nghiệm viết là trôi chảy, chính xác và dễ dàng!

     

Thông thường, đối với hầu hết các loại bút thông minh, nếu bạn muốn kết nối nó với một thiết bị, bạn cần phải nhấn nút bật trong vài giây, điều này rất bất tiện. Với Smart Pen của chúng tôi, bạn không cần phải làm gì khác ngoài việc tháo nắp bút, ngay lập tức bút của bạn sẽ được kết nối với phần mềm trên điện thoại

     Như chúng tôi đề cập ở trên, mục đích bảo vệ môi trường , hạn chế thấp nhất huỷ hoại môi trường sinh thái và biến đổi khí hậu - chặt phá rừng để sản xuất giấy viết là một nguyên nhân gây ảnh hưởng, chúng tôi giới thiệu với bạn màn hình LCD. Bạn có thể ghi chú trên màn hình LCD của chúng tôi mà không tốn một tờ giấy nào. Và khi hoàn thành công việc của mình, bạn chỉ cần tip (“√”) rồi xóa màn hình. Bạn có thể bắt đầu một trang mới trong khi trang cuối cùng của bạn hiện đã được lưu. Tất cả đều có thể được thực hiện ngay cả khi không có điện thoại.

     

Với màn hình LCD bạn có thể thay đổi màu sắc và độ dày của nét bút của bạn. Bảng LCD được hỗ trợ tính năng gửi email ngay trên bảng. Khi bạn viết xong, hãy chạm vào biểu tượng “email”. Trang sẽ được gửi đến địa chỉ email đặt trước.

Với tất cả những điều trên, bạn có thể phác thảo, viết hoặc vẽ đi vẽ lại trên màn hình LCD mà không tốn giấy. Tuyệt vời cho bạn và thậm chí tốt hơn cho môi trường!

Bạn có thể thêm một số ghi nhớ thoại vào ghi chú của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng ghi âm thu “phát” và “tạm dừng” trên màn hình LCD và giọng nói sẽ tự động được liên kết với ghi chú của bạn. Thật dễ dàng để xóa bất kỳ bản ghi nhớ thoại nào nếu bạn cần và nó hoạt động tương tự trong ứng dụng.

Trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng cần để điện thoại bên cạnh khi đang viết vì sổ thông minh có thể lưu trữ tới 800 trang ghi chú khi ngoại tuyến.Bạn thoải mái họp trao đổi ghi lại nội dung cuộc họp với đối tác. Khi bạn về văn phòng ,ngay sau khi bạn kết nối ứng dụng qua internet, sổ thông minh sẽ chuyển chúng sang ứng dụng Note sử dụng ngay lập tức.

    

Được hỗ trợ bởi công nghệ hàng đầu trong ngành, nội dung viết tay của bạn có thể dễ dàng trở thành văn bản có thể chỉnh sửa. Ứng dụng  NOTE đi kèm với tính năng nhận dạng chữ viết tay, không chỉ nhận dạng tới 66 ngôn ngữ mà còn cả các phương trình hóa học và công thức toán học.

 

Trong công việc hàng ngày, một điều chúng ta thường phải tìm lại các nội dung đã ghi chú trước đây trong cuốn sổ để báo cáo cũng như phân tích thêm, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm các ghi chú trước đây của mình trong cuốn sổ. Ứng dụng NOTE đã giải quyết được vấn đề đó.

Bạn có thể gắn thẻ ghi chú của mình để phân loại được nhóm tổ chức tốt hơn từ đó bạn dễ dàng tìm thấy ghi chú của mình bằng cách tìm kiếm theo từ khóa.

 

     Cũng với ứng dụng ghi chú Note này, bạn có thể dễ dàng xuất ghi chú của mình sang các định dạng tài liệu Microsoft Word, văn bản thuần túy, Adobe PDF, hình ảnh JPG, video MP4 và hơn thế nữa, ứng dụng NOTE sẽ cung cấp cho bạn các chức năng cơ bản, như đánh dấu văn bản, thay đổi phông chữ, màu sắc và độ dày, thay thế nền trang, mẫu trống hoặc lưới, v.v.

Bạn đã bao giờ muốn lưu lại những ý tưởng mới mẻ của mình, nhưng bạn bị mất bản sao gốc hoặc gặp khó khăn trong việc lưu trữ nó? Với Sổ thông minh, ghi chú và ý tưởng của bạn có thể được tự động tải lên bộ nhớ đám mây ưa thích của bạn như Evernote, OneNote. (Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối các dịch vụ đám mây nhiều hơn trong những tháng tiếp theo) Không những thế bạn cũng có thể chia sẻ ghi chú của mình trên phương tiện truyền thông xã hội khác. Lan toả thêm ý tưởng của bạn tới mọi người. 

     

   Ứng dụng NOTE có thể phát lại các ghi chú và ý tưởng của bạn. Bạn thậm chí có thể chia sẻ chúng với những người khác và cho phép nhiều người “nhìn thấy” và “nghe” quá trình suy nghĩ của bạn cùng một lúc. Thật tuyệt vời phải không các bạn? 

    

Gần đây trên các phương tiện truyền thông, các bạn nghe nhiều đến thuật ngữ OCR , thường dùng trong các ngân hàng để bóc tách dữ liệu chứng minh thư của khách hàng giúp việc khia báo câppj nhật thông tin của doanh nghiệp được nhanh hơn. Chức năng OCR (nhận dạng ký tự) của ứng dụng bút thông minh giúp bạn có thể nhận dạng văn bản trong ảnh và chuyển nó thành văn bản có thể chỉnh sửa đơn giản trong vài giây. 

Một điều không thể không nhắc đối với doanh nghiệp đặc biệt trong thời điểm Covid vẫn diễn biến phức tạp, tính năng họp trực tuyến với đối tác, nhân viên một cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. 

    

Với sự phát triển của công nghệ dành cho sản phẩm này, Lãnh đạo có thể dễ dàng trao đổi với đối tác hay trực tiếp chỉ đạo nhân viên.

Trên đây là tất cả những tính năng tuyệt vời mà SMARTPEN mang lại trong combo sản phẩm của chúng tôi bao gồm “ Bút thông minh + Bảng LCD + Sổ Viết và các phụ kiện dây sạc, ngòi bút đi kèm”.

Còn chần chờ gì nữa,khi bạn chót yêu công việc của mình và doanh nghiệp mình thì nhanh tay chia sẻ và thông báo với sếp nhé.

Các bạn lưu ý: 

+ Mỗi một sản phẩm của chúng tôi:

Luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ cho người tiêu dùng.

Mỗi một smart pen trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt.

Dịch vụ bảo hành trong vòng 1 năm.

Đảm bảo tính tương đồng giữa chất lượng và hình ảnh của sản phẩm trước khi giao nhận.

Luôn giữ tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ giao hàng tận nơi hoàng toàn miễn phí trên toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng của sản phẩm phải được đảm bảo qua quá trình vận chuyển.

ĐẶT MUA BÚT THÔNG MINH VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI  TẠI ĐÂY

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá Bút thông minh - Quà tặng đẳng cấp cho doanh nghiệp !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, VN

Hotline: 0911987789 - 0818897393

www.tvc.vn - Nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tương tác và hiện thị hình ảnh hàng đầu tại Việt Nam

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ