489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với bữa tiệc khiêu vũ kỹ t

McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với bữa tiệc khiêu vũ kỹ t

VDS – McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với bữa tiệc khiêu vũ kỹ thuật số

McDonald’s đã liên tục triển khai bảng chỉ dẫn kỹ thuật số, kiốt và các giải pháp trải nghiệm khách hàng khác bên trong cửa hàng của họ. Người khổng lồ thức ăn nhanh cũng đang triển khai các trải nghiệm tương tác ngoài trời. Gần đây, McDonald đã hợp tác với JCDecaux Colombia để tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ kỹ thuật số.

Các công ty đã triển khai một màn hình tương tác tại một trạm xe buýt JCDecaux Colombia ở Bogota để kỷ niệm 50 năm ngày thành lập thương hiệu bánh sandwich: The Big Mac. Màn hình ngoài trời đã thách thức người dùng nhảy múa để có cơ hội giành được McCoin, một món đồ sưu tập của McDonald.

Màn hình hiển thị bóng đặc trưng của các nhân vật trong một số tư thế khiêu vũ nhất định. Khách hàng phải theo sát những động thái đó một cách chặt chẽ. Khách hàng đã hoàn thành thành công điệu nhảy có cơ hội giành được một McCoin, sau đó họ có thể đổi lấy một chiếc Big Mac miễn phí hoặc giữ lại.

Chiến dịch này đã tạo ra 1.200 lượt tương tác trong một tuần, theo một video trên Youtube từ JCDecaux.

JCDecaux và các công ty con của nó đã thực hiện một loạt các chiến dịch tương tác ngoài trời, chẳng hạn như một chiến dịch AR mô phỏng một cuộc tấn công cá mập ảo để quảng cáo cho bộ phim “The Meg”. Nó cũng triển khai các chiến dịch tương tác khác nhau tại các sân bay lớn, chẳng hạn như chiến dịch du lịch tại sân bay Changi Singapore và một chiến dịch quảng cáo cho Ford EccoSport SUV tại Paris Aeroport-Orly.

Bạn có thể xem hoạt động khiêu vũ của McDonald bằng cách xem video của chiến dịch bên dưới:

https://youtu.be/7cvGIQcOFcs

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ