489A/21 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận-HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666

Blog

Trao tặng hệ thống thiết bị và công nghệ trong trưng bày cho Khu di tích Quốc gia Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Trao tặng hệ thống thiết bị và công nghệ trong trưng bày cho Khu di tích Quốc gia Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Trao tặng hệ thống thiết bị và công nghệ trong trưng bày cho Khu di tích Quốc gia Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Chiều 9/9, nhân Lễ giỗ lần thứ 81 của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, Ban Quản lý Di tích tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt Trao tặng Hệ thống thiết bị và công nghệ trong trưng bày cho Khu di tích Quốc gia Tổng Bí thư Lê Hồng Phong với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

 

Khu di tich Tổng Bí Thư Lê Hồng Phong.

Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong được xếp hạng là di tích Lịch sử cấp Quốc gia từ năm 1990. Đây là “Địa chỉ đỏ” tri ân công lao to lớn của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong. Hàng năm, di tích được đón các đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước cùng hàng ngàn lượt khách thập phương đến tham quan, tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của vị Tổng Bí thư thứ hai của Đảng ta.

Toàn cảnh Lễ trao tặng hệ thống thiết bị.

Thông qua đó, đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí cách mạng của các bậc tiền bối, lòng tự hào dân tộc đến mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Để quảng bá, giới thiệu và thu hút du khách đến với di tích nhiều hơn nữa thì việc ứng dụng công nghệ tại di tích là việc làm rất cần thiết và quan trọng.

Đại diện Sở Văn hoá -Thể thao và huyện Hưng Nguyên tiếp nhận quà tặng.

Thời gian qua, Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt đã có dự án xây dựng phần mềm giới thiệu về cuộc đời sự nghiệp TBT Lê Hồng Phong bằng ứng dụng kỹ thuật số, tương tác với thiết bị màn hình chạm tạo cảm giác tương tác giữa du khách với các sự kiện lịch sử, xây dựng công nghệ Vr 360 giới thiệu về 2 di tích TBT Lê Hồng Phong và Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai….

Chỉ với những nút bấm trên màn hình cảm ứng, tất cả thông tin về Lê Hồng Phong; lịch sử về khu di tích; thông tin về từng công trình, hạng mục liên quan đến đều được hiện lên đầy ngắn gọn, súc tích.

Đây là việc làm đầy ý nghĩa mà Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt gửi tặng cho di tích Quốc gia Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, đặc biệt vào đúng lễ giỗ lần thứ 81 của Tổng Bí thư.

Kiều Hoa
HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ